svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบตีนแมวพร้อมของกลาง หลังขโมยของพี่ชาย อดีต สส.อ่างทอง

07 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่างทอง - เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (7 พ.ย. 57) พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.ป่าโมก พร้อมด้วยพ.ต.ท.ณรงค์ อร่ามพงศ์ รองผกก.สส.สภ.ป่าโมก พ.ต.ท.ธานินทร์ ผิวละเอียด สว.สส.สภ.ป่าโมก ร่วมกันจับกุมนายพิรุม จำปาสังวาลย์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/2 หมู่ที่ 5 ต.บางเสด็จ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ผู้ต้องหาลักทรัพย์บ้านของนายอมร หงษ์อุปถัมภ์ไชย หรือกำนันเกา พี่ชายน.ส.เพ็ญชิสา หงษ์อุปถัมภ์ไชย อดีตสส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดอ่างทอง พร้อมของกลางจำนวนหลายรา

พ.ต.อ.อนุสรณ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยของภายในบ้านของนายอมร โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งและต่อมาในวันที่ 22 ก.ย. 57คนร้ายก็เข้าไปลักทรัพย์บ้านของนายอมร อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกสืบหาตัวคนร้ายก็ทราบว่าคนร้ายคนดังกล่าวน่าจะเป็นนายพิรุม เพราะเคยเป็นอดีตคนงานของนายอมร จึงออกติดตามจนทราบว่านายพิรุมไปพักอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บางบาล อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

จึงขอเข้าตรวจค้นก็ต้องตะลึงเนื่องจากพบของกลางที่นายพิรุมขโมยมาจากบ้านของนายอมร อาทิเช่น เครื่องลายคราม พระพุทธรูป พระเครื่อง อาวุธปืน คอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ แม้แต่สายไฟและข้าวสารอีกด้วย เท่าที่เจ้าหน้าที่ยึดของกลางมาได้มีทั้งหมด 34 รายการ

พ.ต.อ.อนุสรณ์ กล่าวต่อว่า ของที่ถูกขโมยไปนั้นส่วนใหญ่เป็นของนายประจวบ หงษ์อุปถัมภ์ไชยพี่ชายของน.ส.เพ็ญชิสา อีกคนหนึ่งที่ฝากของไว้ที่บ้านของนายอมร และจากการสอบสวนนายพิรุมก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือเข้าไปขโมยของคนเดียวเพราะต้องการใช้เงินมาเลี้ยงครอบครัว

logoline