svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทหารค้น "ไรเดอร์ รีสอร์ท" ย่านศรีนครินทร์ พบยาบ้าและหญิงค้าประเวณีกว่า 10

02 พฤศจิกายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่่อคืนที่ผ่านมา ทหารพร้อมมเจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขตประเวศ นำกำลังกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อ ไรเดอร์ รีสอร์ท ซ.ศรีนครินทร์ 49 เขตประเวศ พบยาเสพติดและหญิงค้าประเวณี 12 ราย



เมื่อเวลาเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา พ.อ.นพสิทธิ์ สิทธิพงศ์โสภณ รองผู้บังคับการ ม.1 รอ. พร้อมเจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขตประเวศ สนธิกำลังกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงชื่อ ไรเดอร์ รีสอร์ท อยู่ที่ 35/1 ม.7 ซ.ศรีนครินทร์ 49 แขวงหนองบอน เขตประเวศ

พ.อ.นพสิทธิ์ บอกว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่าสถานบริการดังกล่าวเปิดเกินเวลา ไม่มีใบประกอบกิจการสถานบริการ และมีการค้าประเวณีแอบแฝง จึงใช้อำนาจตามกฎอัยการศึกเข้าตรวจค้น ในที่เกิดเหตุเป็นสถานบริการครบวงจร ในส่วนของไรเดอร์ รีสอร์ท แบ่งออกเป็นสถานบันเทิงแบบร้านอาหาร ห้องพัก พบนักเที่ยวจำนวนมาก และอีกส่วนของสถานบริการคือ อาบ อบ นวด ชื่อคุ้มพระราม ศรีนครินทร์ มีนายอมรินทร์ พวงจินดา อายุ 39 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการ

จากการตรวจสอบภายในพบหญิงสาวให้บริการค้าประเวณีประมาณ12 ราย เป็นสาวชาวไทย 10คน และสาวต่างด้าว 2คน และบริเวณห้องน้ำชายพบยาบ้าซุกซ่อนจำนวน 6 เม็ด อุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด บริเวณตู้เก็บของพนักงานพบกัญชาจำนวน 5 ห่อเล็ก ถุงยางอนามัยอีกจำนวนมาก สมุดบันทึกชั่วโมงการทำงานของทางร้านโดยใช้จดบันทึกการทำงานของสาวบริการ และเอกสารสำคัญทางร้านเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะรายการจ่ายมีการระบุชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยต่างๆ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวหญิงขายบริการไปตรวจหาสารเสพติด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทหารได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ แจ้งข้อกล่าวหาไม่มีใบประกอบกิจการสถานบันเทิง เป็นธุระจัดหาหญิงสาวมาค้าประเวณี ให้ที่พักอาศัยแก่ชาวต่างด้าว มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 กับ 5 คือยาบ้า,กัญชา ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานประกอบการค้าประเวณีโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อเติมอาคารผิดแบบโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนสถานบริการไรเดอร์ รีสอร์ท นั้นยังไม่มีผู้ใดออกมารับเป็นเจ้าของ จึงจะทำการสืบหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline