svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เมายาไอซ์ แทงภรรยาสาหัส เพื่อนเข้าห้ามถูกแทงเสียชีวิต

15 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภูเก็ต - เมายาไอซ์คลั่งใช้มีดแทงภรรยาสาหัส เพื่อนเข้าห้ามถูกแทงเสียชีวิต เจ้าตัวใช้มีดปาดคอเฉือนตามร่างการตัวเองและดื่มน้ำยาปรับผ้านุ่ม 1 ขวด ก่อนตำรวจเข้าชาร์ต คุมตัวนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

เวลา19.00 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ตรับแจ้งจากพลเมืองดี เกิดเหตุ มีคนเมายาไอซ์ เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกัน หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
ซึ่งเป็นห้องเช่าตั้งอยู่ภายในซอยสันติสุขใกล้กับสุสานสำนักสงฆ์เขารัง ถนนแม่หลวน อ.เมืองภูเก็ต พบหญิงสาวถูกแทงเข้าที่บริเวณช่องท้องอาการสาหัสทราบชื่อภายหลัง คือ นางสาว ระรินยา พุทธวงศ์อายุ 21 ปี และนายเฉลิมพล ภาสุระวิโรจน์ อายุ 26 ปีถูกแทงทั่วทั้งลำตัว ซึ่งทั้งสองถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยนายเฉลิมพลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่นางสาวระรินยา อาการสาหัส
สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายนิวัติ ภูแซมศรี อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและขังตัวเองไว้ภายในห้องเช่าดังกล่าว โดยบริเวณลำคอและลำตัวของนายนิวัติ เต็มไปด้วยบาดแผลและเลือดเต็มตัว นอกจากนี้บริเวณพื้นห้องยังมีคราบเลือดของนายนิวัติเต็มไปหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามพูดคุยให้ออกมาจากห้อง เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่นายนิวัติไม่ยอม ยังคงอาการคลุ้มคลั่ง และตะโกนขอให้เจ้าหน้าที่นำปืนมาให้หนึ่งกระบอก เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำปืนมาให้ได้ เจ้าตัวก็พยายามทำร้ายตัวเองโดยใช้มีดครัวที่ถืออยู่ในมือเฉือนตามร่างกายและลำคอตัวเองอย่างน่าหวาดเสียวทั้งยังดื่มน้ำยาปรับผ้านุ่มหมดไป 1 ขวดด้วย
หลังจากไม่สามารถเจรจาได้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้ประสานไปยังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตให้เข้ามาช่วย  จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น.พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้นำกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษมาสมทบ และพยายามเกลี้ยกล่อมนายนิวิตอีกครั้งแต่ไม่เป็นผล นายนิวิติยังคงเรียกร้องขอปืนและใช้มีดเฉือนตามร่างกายตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงใส่ก่อนถีบประตูบุกเข้ารวบตัวนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเหตุการณ์ไว้ได้
สอบถามนางสาว มันนญา จันทร์เชวง อายุ 31 ปี ภรรยานายเฉลิมพล ผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายนิวัติ ภูแซมศรี และนางสาวระรินยา พุทธวงศ์ ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากันได้เดินทางมาที่ห้องตน และนายนิวัติ ได้เสพยาไอซ์ จนเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ได้เกิดอาการคลุ้มครั่ง และคิดว่าภรรยาคือนางสาวระรินยา แอบไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่นจึงลากแฟนสาวเข้าไปในห้องน้ำและใช้มีดพกจ้วงแทงหน้าท้อง 2 แผล ขณะนั้นนายเฉลิมพล ผู้ตาย ซึ่งนั่งอยู่ด้วยได้ไปเข้าช่วยเหลือจนถูกแทงเข้าหน้าอกทะลุปอดและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนตนได้อุ้มลูกวัย 2 เดือนวิ่งออกมาจากห้องและตะโกนให้คนช่วยจนมีพลเมืองดีแจ้งตำรวจ

logoline