svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Blue Period ประกาศทำเวอร์ชั่นคนแสดง วางกำหนดฉาย 9 ส.ค. 2024

Warner Bros. Japan ประกาศทำ Blue Period มังงะและอนิเมะชื่อดังของ สึบาสะ ยามากูจิ ในภาคคนแสดง โดยวางแผนจะปล่อยให้ทุกคนได้รับชมพร้อมกัน 9 สิงหาคม 2024 นี้

Blue Period คือมังงะแนวก้าวข้ามผ่านวัย (coming of age) ที่มีธีมหลักของเรื่องหลักเกี่ยวกับไล่ตามความฝันในแวดวงศิลปะ มังงะนำเสนอเรื่องราวของ ยางูจิ ยาโทระ นักเรียน ม.ปลาย ที่พึ่งค้นพบว่าตัวเองหลงใหลการวาดภาพและงานศิลปะ ทว่าการจะทำตามความฝันนั้นจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่ครอบครัวของเขากลับไม่พร้อมที่จะสนับสนุน ทำให้เด็กหนุ่มจำเป็นต้องพยายามอย่างมากที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัยศิลปะโตเกียวให้ได้

ภาคคนแสดงที่เรากำลังจะได้รับชมได้ เคนทาโร ฮากิวาระ ผู้กำกับมากฝีมือจากภาพยนตร์คนพันธุ์กูล (Tokyo Ghoul, 2017) และได้ กอร์ดอน มาเอดะ นักแสดงหนุ่มชาวญี่ปุ่น ผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์โตเกียว รีเวนเจอร์ส (Tokyo Revengers, 2021) มารับบทนำ

ด้านอาจารย์สึบาสะกล่าวว่า “ภาคคนแสดงสามารถนำเสนออารมรณ์และความรู้สึกต่างๆ ที่แม้แต่เธอ ซึ่งเป็นผู้วาดก็ไม่ทันสังเกตด้วยซ้ำ โดยนักแสดงที่มารับบทตัวละครในเรื่องจะเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์และคำพูดต่างๆ ออกมา โดยผู้ชมอย่างเราจะได้รับรู้ถึงความรู้สึกแท้จริงของตัวละครที่หน้ากระดาษมังงะไม่สามารถถ่ายทอดออกมาได้” 

Blue Period ภาคคนแสดงจะนำเสนอตัวละครในเรื่องผ่านบรรดานักแสดงอย่างไร จะแตกต่างจากมังงะและอนิเมะหรือไม่ รับชมพร้อมกัน 9 สิงหาคม 2024 นี้ 

 

 

ข้อมูลอ้างอิง