svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Patek Philippe จับมือ Cortina Watch เปิดบูติกแห่งใหม่ในกรุงเทพ

Patek Philippe และ Cortina Watch เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ภายใต้งานออกแบบที่สง่างามและร่วมสมัย สำหรับผู้ที่หลงใหลในนาฬิกา Patek Philippe ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและทรงคุณค่าจากเจนีวา

เป็นเวลายาวนานกว่า 180 ปี ที่ Patek Philippe ได้ดำเนินกิจการอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาและสืบทอดมรดกอันภาคภูมิในศิลปะแห่งการประดิษฐ์นาฬิกาของเจนีวา ในฐานะโรงงานการผลิตและบริษัทที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวอย่างอิสระเป็นรายสุดท้าย โดยผลงานนาฬิกาอันล้ำค่าของแบรนด์ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากความพิเศษและความหายาก อันสะท้อนถึงตำนานซึ่งสืบทอดจากเจเนอเรชันสู่เจเนอเรชัน ซึ่ง Patek Philippe นับว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดอย่างหนึ่ง ที่คนรักนาฬิกาทั่วโลก ต้องมีครอบครองให้ได้สักเรือน รวมทั้งในประเทศไทยด้วย

 

ล่าสุด Patek Philippe และ Cortina Watch ได้เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุดขึ้นในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ที่ชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งบูติกแห่งนี้มีพื้นที่ถึง 108.5 ตารางเมตร ภายใต้งานออกแบบอันสง่างามและร่วมสมัย

Patek Philippe จับมือ Cortina Watch เปิดบูติกแห่งใหม่ในกรุงเทพ

Patek Philippe จับมือ Cortina Watch เปิดบูติกแห่งใหม่ในกรุงเทพ

แขกผู้มาเยือนสามารถชมนาฬิกา Patek Philippe  รุ่นต่าง ๆ ที่แสดงอยู่ภายใต้ตู้จัดแสดงของบูติก หรือสามารถผ่อนคลายไปกับพื้นที่ส่วนตัวที่มีบรรยากาศสไตล์แคชวลอันแสนอบอุ่น หรือหากใครต้องการความเป็นส่วนตัว  ภายในบูติกมีห้องวีไอพีสำหรับแขกผู้มาเยือนที่ต้องการสัมผัสกับผลงานการสร้างสรรค์ของ Patek Philippe ด้วยความเป็นส่วนตัวและไร้การรบกวนใดๆ

Patek Philippe จับมือ Cortina Watch เปิดบูติกแห่งใหม่ในกรุงเทพ

 

“นับตั้งแต่ Cortina Watch บูติก แห่งแรกได้เปิดขึ้น ณ เอราวัณ แบงค็อก เมื่อปี ค.ศ. 2004 และการขยายสู่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในปี ค.ศ. 2017 Patek Philippe นับเป็นหนึ่งในพันธมิตรหลักของเราเป็นเวลาเกือบยี่สิบปี เรามีความภาคภูมิใจในการเปิดบูติกแห่งนี้ร่วมกับ Patek Philippe ที่ออกแบบขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์การบริการระดับพิเศษแด่เหล่าคนรักเรือนเวลาในประเทศไทย” คุณคริส จาติกรัตน์ กรรมการผู้จัดการ Cortina Watch (ประเทศไทย) กล่าว 

 

“การเปิดตัวบูติกแห่งใหม่ ร่วมกับ Cortina Watch (ประเทศไทย) นับเป็นบทพิสูจน์ถึงสัมพันธภาพอันเข้มแข็งและยาวนานระหว่าง Patek Philippe และ Cortina Watch เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าชาวไทยของเรา และเราพร้อมนำเสนอแผนดำเนินงานอันน่าตื่นเต้นอีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้” มร. เทียร์รี สเติร์น ประธานบริษัท Patek Philippe กล่าว 

ใครที่อยากสัมผัสนาฬิกา Patek Philippe อย่างใกล้ชิด หรือพูดคุยกับผู้ที่หลงใหลในเรื่องราวอันทรงคุณค่าของนาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 180 ปี ขอเชิญแวะเข้ามาเยี่ยมชม ได้ที่บูติก Patek Philippe โดย Cortina Watch ที่ชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี