svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

จุดเริ่มต้นของการเดินทางออกนอกอาณาจักรครั้งแรกของ SAVOR BEAUTY

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

SAVOR BEAUTY สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ เชื่อมจิตวิญญาณ สู่ผิวเปล่งประกาย เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมเชิญเจ้าแม่ Clean  Beauty Guru “แองเจล่า เจีย คิม” ร่วมเผยเคล็ดลับความงาม

บินลัดฟ้าจากนิวยอร์กสู่ไทย SAVOR BEAUTY สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติที่เชื่อในศาสตร์ผิวสวยเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก ด้วยปรัชญา Self-love รัก-ดูแล-ใส่ใจตนเอง เพื่อให้จิตสดใส เปล่งประกายความสุขสู่ผิวภายนอก ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย ชลิตา สาลีรัฐวิภาค ผู้นำเข้าเซเวอร์ บิวตี้ ในไทย พร้อมเชิญผู้ก่อตั้งแบรนด์ฯ  แองเจล่า เจีย คิม (Angela Jia Kim)  ผู้ปรุงสูตรคลีน ฟอร์มูล่า (clean formula) จากธรรมชาติแบบออร์แกนิกฉบับเกาหลีที่ตอบโจทย์ตรงใจสาวนิวยอร์กที่มีเวลาจำกัด ร่วมเผยเคล็ดลับความงาม

จุดเริ่มต้นของการเดินทางออกนอกอาณาจักรครั้งแรกของ SAVOR BEAUTY

ชลิตา สาลีรัฐวิภาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอรอน บัตเตอร์ฟลาย จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงโควิดที่ผ่านมาได้ใช้เวลากับตัวเองมากขึ้น ดูแลตัวเอง เข้าใจตัวเองมากขึ้น และได้กลับมาให้ความสำคัญกับสุขภาพทั้งร่างกาย จิตใจและผิวพรรณ ทำให้นึกถึงความสุขที่เคยได้รับจากการปรนนิบัติผิวจากเซเวอร์ บิวตี้ นิวยอร์ก จึงทำการติดต่อพูดคุยกับ แองเจล่า เจีย คิม และได้รับความไว้วางใจให้ประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางออกนอกอาณาจักรครั้งแรกของเซเวอร์ บิวตี้”

จุดเริ่มต้นของการเดินทางออกนอกอาณาจักรครั้งแรกของ SAVOR BEAUTY

ด้าน แองเจล่า เจีย คิม เผยถึงการก่อตั้งแบรนด์เซเวอร์ บิวตี้ว่า “ฉันเป็นคนเกาหลีที่เติบโตในอเมริกา ฉันมีความผูกพันกับการดูแลความงามในแบบของหญิงสาวเกาหลีจากแม่ของฉัน ท่านเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญในเรื่องของพิธีการในการดูแลผิวด้วยตนเอง ในขณะที่ฉันเข้าใจสังคมของคนอเมริกัน โดยเฉพาะสาวนิวยอร์ก ที่ทุกนาทีมีค่า ฉันจึงคิดค้นและค้นหาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยต่อจิตใจและร่างกายอย่างมากที่สุด และได้ผลเร็ว  เซเวอร์ บิวตี้ สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติที่มีความเข้มข้น เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ จึงถือกำเนิดขึ้น ทำให้ผิวสวยไร้ที่ติ ปรนนิบัติ ดูแลผิวเสมือนหนึ่งแพรไหมที่ทรงคุณค่าบนโลกใบนี้ ควบคู่กับการเติมเต็มหยั่งลงถึงจิตวิญญาณแห่งความรักตัวเอง นอกจากนี้ ฉันยังได้ครีเอทระบบตัวเลข นัมเบอร์ ซีสเต็มส์ 0 – 5  มาปรับใช้ เรียงลำดับขั้นตอนในการดูแลผิว  เพื่อให้การปรนนิบัติผิวเป็นเรื่องง่าย ฉับไว มั่นใจในทุกขั้นตอน”  

จุดเริ่มต้นของการเดินทางออกนอกอาณาจักรครั้งแรกของ SAVOR BEAUTY

ในระหว่างเวิร์คชอป แองเจล่า หญิงสาวที่ได้รับการขนานนามว่า “เจ้าแม่ Clean  Beauty Guru” ได้เผยเคล็ดลับความงามในการทำความสะอาดผิวหน้าให้ล้ำลึกด้วย Double Cleansing ซึ่งเป็นเทคนิคความงามตามแบบฉบับเกาหลี พร้อมแนะทริคสาวผิวมันอย่ากลัวผลิตภัณฑ์ที่มีเท็กซ์เจอร์น้ำมัน เพราะเป็นการดีที่จะใช้ความมันที่ดีในการผลักความมันไม่ดีออก หรือเป็นการเติมน้ำมันดีสู่ผิว  ซึ่งจะไปดึงน้ำมันที่ไม่ดีที่มาจากมลภาวะซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนออกจากใบหน้า สำหรับการบำรุงผิวรอบดวงตาแองเจล่า แนะให้ทาด้วยการไล่นิ้วแบบเล่นเปียโน ซึ่งเป็นการนวดผ่อนคลายและบำรุงไปพร้อมๆ กัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ เซเวอร์ บิวตี้ ไม่เพียงแต่เป็นสกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ แต่ยังได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้สามารถครีเอทเซเวอร์ บิวตี้ ค็อกเทลได้ด้วยตนเอง เพียงนำผลิตภัณฑ์มาผสมกันตามคุณสมบัติและกลิ่นที่ต้องการให้เกิดเป็นสูตรใหม่สูตรเฉพาะของตนเอง เช่น การผสมเซรั่ม 3 หยด ตามด้วยสเปรย์โทนเนอร์ 3 ครั้ง จากนั้นใช้นิ้วค่อยๆ นวดให้เข้ากันก่อนทาลงบนผิวหน้า เพิ่มความสนุกและความสุขในการดูแลผิว พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เพิ่มความรื่นรมย์ให้กับจิตวิญญาณภายในอีกด้วย

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ เซเวอร์ บิวตี้ เป็นผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดที่ผลิตสดใหม่ทุกสัปดาห์ และจัดส่งโดยสตรีล้วน ซึ่งเป็นกลุ่มสาวนิวยอร์กในชุมชน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best of  New York ด้วยส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิก และได้รับการรับรองเน้นคลีน ฟอร์มูล่า (Clean Formula)  หลากสูตรที่มีประสิทธิผลสูง ดีต่อผิวของแต่ละบุคคล และได้ทำการทดลองผลิตภัณฑ์กับผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่ปราศจากสารพิษและสารปรุงแต่งใดๆ  เรียกได้ว่า เซเวอร์ บิวตี้ ช่วยเผยผิวสวยฉ่ำวาว และดูกระจ่างใสจากธรรมชาติอย่างแท้จริง

จุดเริ่มต้นของการเดินทางออกนอกอาณาจักรครั้งแรกของ SAVOR BEAUTY

ใครอยากสัมผัสความพิเศษของผลิตภัณฑ์ เซเวอร์ บิวตี้ สามารถขอรับคำปรึกษาในการดูแลตนเองผ่านชุด  At Home Luxe Facial Kit 0 - 5 สเต็ปทรีตเมนต์หน้าทำด้วยตัวเอง กระชับฉับไว ในเวลาเพียงนาทีเดียว หรือดื่มด่ำกับประสบการณ์ทรีตเมนต์ที่รวบรวมเทคนิคการนวดหน้าบำบัดผิวล้ำลึกแบบ Mulgwang Skin โดยผู้เชี่ยวชาญ ด้วยโปรแกรมการนวดหน้าแบบฟูลออฟชั่นกับ 4 โปรแกรมทรีตเมนต์ พบกันได้ที่เซเวอร์ บิวตี้ สุขุมวิท 39 ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น.  สอบถามเพิ่มเติมผ่าน Line : @savorbeauty.th  หรือโทรศัพท์ 088-956-9955

 

 

#SavorBeautyThailand

 

logoline