svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ส่องคอลเลกชั่นพิเศษฉลองวาเลนไทน์ จาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดัง

08 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วาเลนไทน์ปีนี้ชวนแฟชั่นนิสต้าเดรสอัปแบบจัดเต็ม เพื่อควงคู่คนรู้ใจไปเดทพิเศษ ด้วยตัวเลือกจาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดังทั้ง CPS CHAPS, QUINN, JASPAL, CC DOUBLE O, ROYAL IVY REGATTA และ Jelly Bunny

เริงร่าท้าลมรักกับการนับถอยหลังสู่เทศกาลวาเลนไทน์ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าย่อมไม่พลาดกับการเดรสอัปแบบจัดเต็มเพื่อเดทพิเศษกับคนรู้ใจ พร้อมเก็บโมเม้นท์สำคัญแห่งปี ครั้งนี้เราจึงรวม 6 คอลเลกชั่นจากแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำของบริษัท ยัสปาล จำกัด มาให้หนุ่มๆ สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งตัวต้อนรับวันแห่งความรักในหลากหลายสไตล์ที่เป็นคุณ

ส่องคอลเลกชั่นพิเศษฉลองวาเลนไทน์ จาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดัง

เริ่มที่ CPS CHAPS โชว์สไตล์อินเลิฟแบบร็อคไปกับคอลเลกชั่น “Love x Rock” ที่ถ่ายทอดความโรแมนติกแบบคูลสไตล์สตรีท โดยหนุ่มร็อคมาดเชอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และหวานใจนางแบบสุดเท่ มิเรียม ศรพรหมมาศ ซึ่งเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นอายของร็อคในยุค 90s ที่มีความโรแมนติกแต่เน้นความเท่ ด้วยโครงเสื้อที่เป็นร็อคผสมกับแฟชั่นแนวสตรีท ใช้โทนสีดำฟอก สีแดงเข้ม เป็นหลัก และตัดด้วยโทนสีขาวออฟไวท์ และบลูยีนส์ ลวดลายผ้าได้นำเอาดีไซน์ลายกุหลาบ ลายหัวกระโหลก ไม้กางเขน และปืน เข้ามาไว้อย่างลงตัว กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่คู่รักสายร็อคต้องห้ามพลาด

ส่องคอลเลกชั่นพิเศษฉลองวาเลนไทน์ จาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดัง

ต่อด้วย QUINN ตอบโจทย์สาวมั่นให้พร้อมเฉิดฉาย โดดเด่นกว่าใครในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์กับดีไซน์เสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากรูปทรงที่ซับซ้อน แต่ดีไซน์ออกมาให้ลงตัวสวยงาม เน้นความโก้ ด้วยโทนสีชมพูจัดจ้านดีไซน์เป็นชุดเดรสยาวผ่าหน้า หรือจะเลือก Front Wide Leg Tube Jumpsuit สีแดง เนื้อผ้าที่ให้ความพริ้วไหว หรือหากไม่ได้จัดเต็มกับชุดโทนสีแดงหรือชมพู ก็สามารถคอมพลีทลุคต้อนรับวาเลนไทน์ได้กับกระเป๋าถือสีชมพูพาสเทลทรงเก๋ เพิ่มความมั่นใจในวันพิเศษอย่างเต็มที่

ส่องคอลเลกชั่นพิเศษฉลองวาเลนไทน์ จาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดัง

CC DOUBLE O ชวนอัปลุคต้อนรับวันวาเลนไทน์ไปกับเสื้อผ้าสไตล์อเมริกัน ด้วยคอลเลกชั่น MOMENTUM OF LOVE ที่จะสร้างโมเมนต์วันวาเลนไทน์ให้พิเศษมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม กับเสื้อผ้าโทนสีชมพู-ขาว พร้อมกิมมิครูปหัวใจในหลากหลายไอเทม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตแบบ Cut-out heart, Dress shirt ปัก Patchwork รูปหัวใจ หรือเสื้อไหมพรมทอลายหัวใจสำหรับสาวหวาน รวมทั้งไฮไลท์เสื้อคู่ ทั้งเสื้อยืดลายกราฟฟิก และเสื้อเชิ้ตดีไซน์แคชชวลสีฟ้าสำหรับผู้ชาย และสีชมพูสำหรับผู้หญิง เป็นต้น

ส่องคอลเลกชั่นพิเศษฉลองวาเลนไทน์ จาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดัง

JASPAL ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยคอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยสีสันและลวดลายดอกไม้ไปกับ JASPAL SPRING-SUMMER 2023 ที่ให้สาวๆ ได้เดรสอัปรับวาเลนไทน์ ไม่ว่าจะเป็นเดรส เซ็ท Co-ordinate หรือจะเป็นเสื้อคร้อปตกแต่งขนนกสีชมพูหวาน ในลาย Floral Prints สุดโรแมนติก พร้อมโดดเด่นอย่างมีสไตล์กับเดทสำคัญในโอกาสวาเลนไทน์นี้

ส่องคอลเลกชั่นพิเศษฉลองวาเลนไทน์ จาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดัง

ROYAL IVY REGATTA ส่งคอลเลกชั่น Sweet Charming เอาใจสายแฟชั่นที่ต้องการลุค Glamorous โดยไอเทมเด็ดของสาว ๆ คือ One Shoulder Midi Dress ทั้งแบบสีชมพูสดและลายปริ้นท์สดใส ใส่แมทช์เข้าชุดกันกับ Basic T-Shirt สีหวานและสูททรงคลาสสิกของหนุ่ม ๆ ได้อย่างลงตัว หรือเพิ่มลุควาเลนไทน์แบบเรียบหรูด้วยไอเทมโทนสีโอลด์โรส สำหรับผู้หญิงด้วย Halter Neck Midi Dress แต่งพลีท มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตคอจีนสีเพิ่มความสมาร์ทให้กับคุณผู้ชาย

ส่องคอลเลกชั่นพิเศษฉลองวาเลนไทน์ จาก 6 แฟชั่นแบรนด์ดัง

ปิดท้ายแบบหวานๆ กับ Jelly Bunny ที่พร้อมต้อนวาเลนไทน์นี้ด้วย Pink Collection กับแอกเซสซอรี่สีชมพูและสีแดง ใส่ลวดลายหัวใจกันแบบจัดเต็ม น่ารักเกินต้าน ทั้งหมวกบัคเก็ต กระเป๋าหลากหลายดีไซน์ รองเท้าสีสันสดใสใส่สบาย และชุดเช็ทสีชมพูสุดคิวท์ นอกจากนี้ ยังจัดปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด 15% สำหรับสินค้าทุกไอเทม (ยกเว้น Shoe Pads) ตั้งแต่วันนี้–14 กุมภาพันธ์ 2566 อีกด้วย

ตามไปฉลองเทศกาลแห่งความรักแบบสุดปัง! พร้อมสนุกกับแฟชั่นคอลเลกชั่นจาก 6 แบรนด์ดัง ได้ที่ร้าน CPS CHAPS, QUINN, CC DOUBLE O, JASPAL, ROYAL IVY REGATTA และ Jelly Bunny ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ของแต่ละแบรนด์

 

#Valentine

#CPSCHAPS

#QUINN

#CCDoubleO

#JASPAL

#RoyalIvyRegatta

#JellyBunny

 

logoline