svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

จากซิงเกิลดังติด Hot 100 Billboard สู่ Samsonite RED คอลเลคชั่นใหม่ BTS Butter

20 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกครั้งของการร่วมมือระหว่าง Samsonite RED และ BTS ศิลปินกลุ่มระดับโลก ร่วมส่งแรงปรารถนาให้การเดินทางของพวกเขาเป็นจริงผ่านคอลเลคชั่นใหม่ “BTS Butter”

เขย่าวงการแฟชั่นพร้อมเรียกเสียงปรบมือจากเหล่า ARMY อีกครั้ง เมื่อแบรนด์กระเป๋าลำลองร่วมสมัยที่เป็นที่นิยมทั่วโลก อย่าง Samsonite RED เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “BTS Butter” ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันโดยสะท้อนถึงบทเพลง “Butter” ของวง BTS ภายใต้แคมเปญที่มีชื่อว่า “Butter RECIPE” นับเป็นการพบกันครั้งที่สองของ Samsonite RED และวง BTS

จากซิงเกิลดังติด Hot 100 Billboard สู่ Samsonite RED คอลเลคชั่นใหม่ BTS Butter

โดยในคอลเลคชั่นนี้มีสินค้าน่าสะสมรวม 10 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าโท้ท และอุปกรณ์เสริมสำหรับการเดินทางที่ออกแบบให้เหมือน “เนยกำลังละลาย” ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากกลิ่นอายของเพลง “Butter” ของวง BTS เพลงฮิตอย่าง Butter ของวง BTS  ติดอันดับชาร์ตซิงเกิล Billboard 'Hot 100' เป็นเวลาหลายสัปดาห์ในปี 2564 และเมื่อไม่นานมานี้ มิวสิกวิดีโอของเพลงดังกล่าว มียอดชมมากกว่า 800 ล้านวิว บน YouTube

จากซิงเกิลดังติด Hot 100 Billboard สู่ Samsonite RED คอลเลคชั่นใหม่ BTS Butter

ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีเหลืองและสีดำ ซึ่งเป็นธีมของเพลง Butter กระเป๋าเดินทางที่ออกแบบให้ความรู้สึกเหมือนเนยที่กำลังละลาย มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งกระเป๋าที่ออกแบบมาให้ปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ ได้ตามความชอบ เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กระเป๋า เพื่อการเดินทางที่ไม่เหมือนใคร ยิ่งไปกว่านั้น กระเป๋าเดินทางแต่ละใบติดตั้งฝาครอบล้อพิมพ์ลายกราฟิกที่เป็นสัญลักษณ์ของเพลง Butter รวมถึงชุดอุปกรณ์ DIY ที่สามารถสลับสับเปลี่ยนส่วนประกอบต่างๆ รวมถึงเพลทโลโก้ ที่จับกระเป๋าและหมุดล้อ

จากซิงเกิลดังติด Hot 100 Billboard สู่ Samsonite RED คอลเลคชั่นใหม่ BTS Butter โดยคอลเลคชั่นนี้มีกระเป๋าโท้ทอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกวัน เริ่มกันที่กระเป๋าโท้ทที่สามารถขยายได้มาพร้อมกับโลโก้ Butter อันเป็นเอกลักษณ์บริเวณด้านล่างของฐานกระเป๋า สามารถแปลงเป็นมินิโท้ทสีดำ ด้วยการรูดซิปตรงกลางปิดด้านล่างกระเป๋า ถัดมาคือ กระเป๋าโท้ทพับได้ น้ำหนักเบาพกพาสะดวก พับได้ง่ายและเก็บไว้ในกระเป๋าด้านในเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

จากซิงเกิลดังติด Hot 100 Billboard สู่ Samsonite RED คอลเลคชั่นใหม่ BTS Butter จากซิงเกิลดังติด Hot 100 Billboard สู่ Samsonite RED คอลเลคชั่นใหม่ BTS Butter สำหรับ BTS Butter นับเป็นคอลเลคชั่นที่เกิดจากการร่วมมือกันเพื่อมอบสาส์นแห่งความหวังให้แก่แฟนๆ ทั่วโลกที่ปรารถนาให้การเดินทางของพวกเขาเป็นจริง เนื่องจากหลายประเทศทั่วโลกใกล้เข้าถึงระยะของการเปิดอีกครั้งหลังจากรอคอยมายาวนาน  คอลเลคชั่นนี้เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 โดยเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเกาหลีใต้ และบางประเทศในเอเชีย ในวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามด้วยประเทศอื่นๆ ของเอเชียในวันที่ 26 ตุลาคม และอเมริกาเหนือในเดือนธันวาคม 2565 เพื่อเฉลิมฉลองการร่วมงานกันครั้งที่สองกับศิลปินวง BTS และ Samsonite RED จึงได้ประกาศเปิดตัววิดีโอแคมเปญ Butter RECIPE โดยดึงเอาแรงบันดาลใจมาจากเพลง Butter ของ BTS พร้อมส่งมอบการเดินทางที่เต็มไปด้วยรสนิยมและแนวคิด ผ่านการเปลี่ยนเนยที่หอมหวานให้กลายเป็นสินค้าที่ไม่เหมือนใคร โดยใช้เครื่องครัวสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของ Samsonite RED วิดีโอดังกล่าวจะปล่อยบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Samsonite RED, YouTube และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ ของทางแบรนด์

logoline