svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

“กองทัพอากาศ” ชวนร่วมงานลอยกระทงที่สวนสุขภาพกองทัพอากาศ เย็นนี้

19 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กองทัพอากาศ” เชิญชวนกำลังพล-ประชาชน ร่วมงานลอยกระทงเย็นนี้ ที่สวนสุขภาพกองทัพอากาศ ดอนเมือง ขอเข้มมาตรการป้องกันโรค งดจุดพลุ ดอกไม้ไฟ

"กองทัพอากาศ" เชิญชวนกำลังพลและครอบครัว ตลอดจนประชาชนที่สนใจ ร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทงกับกองทัพอากาศ ในวันนี้ ณ บริเวณสวนสุขภาพกองทัพอากาศ ดอนเมือง (ชาวฟ้า) เขตสายไหม โดยปีนี้ปรับรูปแบบกิจกรรมให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 งดการจัดกิจกรรมบนเวที การประกวดนางนพมาศ การประกวดกระทง และการออกร้านจำหน่ายสินค้า

 

“กองทัพอากาศ” ชวนร่วมงานลอยกระทงที่สวนสุขภาพกองทัพอากาศ เย็นนี้

แต่ผู้ร่วมงานยังสามารถนำกระทงมาลอยในบริเวณงานเพื่ออนุรักษ์และสืบสานประเพณีอันดีงามของไทยได้ตามปกติ ที่สระน้ำภายในสวนสุขภาพ และสระน้ำร้านค้าสวัสดิการกองทัพอากาศ ดอนเมือง ซึ่งตกแต่งสถานที่ภายในงานอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีการจัดนิทรรศการ การแสดงชุดพิเศษของนักเรียนนายเรืออากาศ นักเรียนพยาบาลทหารอากาศ และนักเรียนจ่าอากาศ รวมถึงการบรรเลงดนตรีในสวน เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่งดงามทรงคุณค่าของประเพณีลอยกระทง

 

“กองทัพอากาศ” ชวนร่วมงานลอยกระทงที่สวนสุขภาพกองทัพอากาศ เย็นนี้

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้ร่วมงานให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด งดเล่นพลุ ประทัด ดอกไม้ไฟ และปล่อยโคมลอย โดยกองทัพอากาศได้จัดเจ้าหน้าที่สารวัตรทหารอากาศ อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดการจัดกิจกรรมผ่านเคเบิลทีวีกองทัพอากาศ ระหว่างเวลา 19.00 – 21.00 น. อีกด้วย

 

 

logoline