svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

“อแมนด้า ออบดัม” ชวนเที่ยวภูเก็ตบ้านเกิด

18 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ชวนเที่ยวภูเก็ตบ้านเกิดพร้อมร่วมงานเปิดตัว “ยูโทเปีย ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป”ธุรกิจโรงแรมในภูเก็ต ชูโมเดล Hospitality Ecosystem ครบวงจร พร้อมวางแผนผุดโรงแรมแบรนด์แฟชั่นระดับโลกต้อนรับนักเดินทาง

 

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเปิดตัวคึกคักเต็มไปด้วยเหล่านักธุรกิจคนดังรวมถึงสาวงามอย่างสาว  “อแมนด้า ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020แม้จะลาตำแหน่งไปแล้ว แต่ออร่าความงามระดับประเทศ ก็ยังคงเฉิดฉายไม่มีลด ล่าสุดเผยโฉมความงามแบบเต็มสิบไม่หักในลุคสาวเฉี่ยว ชุดราตรีสีดำสุดปังอลังการ

“อแมนด้า ออบดัม”  ชวนเที่ยวภูเก็ตบ้านเกิด

ในงานเปิดตัว “ยูโทเปีย ฮอสพิทอลลิตี้ กรุ๊ป” (Utopia Hospitality Group: UHG) บริษัทประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทชื่อดังในภูเก็ต ณ Blue by Alain Ducasse ที่รังสรรค์ค่ำคืนสุดหรูในธีม “Dreamlike Vacation” เสมือนได้สัมผัสบรรยากาศท้องทะเล “ภูเก็ต” สวรรค์แห่งการพักผ่อนระดับโลก โดยในงานนี้ อแมนด้าได้มาร่วมแสดงความยินดี และแชร์เรื่องราวดี ๆ ของเมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอให้ผู้ร่วมงานได้ประทับใจกันอีกด้วย

“อแมนด้า ออบดัม”  ชวนเที่ยวภูเก็ตบ้านเกิด

 

โดย “อแมนด้า ออบดัม”  เผยว่า..อย่างที่หลาย ๆ คนทราบกันแล้วนะคะว่าด้าเป็นคนภูเก็ต เกิดและเติบโตในภูเก็ต ซึ่งเป็นจังหวัดของประเทศไทยที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกเลยก็ว่าได้ แต่มากกว่าความเป็นเมืองระดับโลกแล้ว ตั้งแต่เล็กจนโตด้ายังได้เห็นเสน่ห์ของภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิต วัฒนธรรม และอาหารที่ทุกคนหลงรัก หลังจากวิกฤตที่ผ่านมาทำให้ภูเก็ตซบเซาไปบ้าง แต่ด้าเชื่อมั่นว่า ศักยภาพของภูเก็ตไม่แพ้ที่ใดในโลก และจะก้าวสู่บทใหม่ ในมุมมองใหม่ ๆ ที่ดีมากขึ้น สามารถดึงดูดนักเดินทางมาจากทั่วโลกได้อย่างยั่งยืนและจะกลับมาฟื้นฟูเร็ว ๆ นี้ค่ะ ด้าขอเป็นกำลังใจให้ชาวภูเก็ตให้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งนะคะ ภูเก็ตยังมีอะไรให้น่าค้นหาอีกมากมาย อยากให้ทุกคนไปเที่ยวที่บ้านเกิดด้ากันนะคะ”

 

“อแมนด้า ออบดัม”  ชวนเที่ยวภูเก็ตบ้านเกิด

 

เรียกได้ว่า เหล่าเซเลบริตี้และคนรักการท่องเที่ยวที่มาร่วมงานเคลิ้มทั้งในความงามและสปีชอันทรงพลังของอแมนด้า จนต้องกดตั๋วเตรียมบินไปเที่ยวภูเก็ตกันรัวๆสำหรับแผนการเปิดตัวของ UHG ในไตรมาสที่ 4 ปี 2565 จะเริ่มต้นด้วยแบรนด์ที่พักระดับกลาง (Midscale Aparthotel Brand) ตามมาด้วยการเปิดตัวแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทมาตรฐานระดับสูง (Luxury Scale Hotel & Resort) ในไตรมาสที่ 1 ปี 2566 และจะประกาศแบรนด์พันธมิตรระดับอัลตร้าลักชัวรี่ (Ultra-Luxury) ในปีหน้า ซึ่งจะเป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

 

“อแมนด้า ออบดัม”  ชวนเที่ยวภูเก็ตบ้านเกิด

 

รวมถึงแผนการเนรมิต 2 อภิมหาแลนด์มาร์คใหม่ บนทำเลทองทั้งเหนือและใต้ของเกาะภูเก็ต ได้แก่ “Bay of Icons” จุดหมายปลายทางใหม่ที่จะเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับนักลงทุนและนักเดินทางระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก ตั้งอยู่บน “อ่าวปอ” ชายฝั่งทางเหนือของเกาะภูเก็ต ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำ บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหราอย่างแท้จริง และ “Entertainment Complex” ยูโทเปีย ดรีม (Utopia Dream) *ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่จะเต็มไปด้วยสีสันความสุขและกิจกรรมบันเทิงระดับโลก ที่จะผุดขึ้นในย่าน “ในหาน” ชายฝั่งทางใต้ของเกาะภูเก็ต

 

“อแมนด้า ออบดัม”  ชวนเที่ยวภูเก็ตบ้านเกิด

 

logoline