svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

หมู่เกาะอ่างทองพร้อมเปิดรับนทท.ชื่นชมความงดงาม

31 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง สวรรค์กลางอ่าวไทย ในอำเภอเกาะสมุย พร้อมแล้วเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวเข้าชมความสวยงาม พายเรือคายัคลอดถ้ำ ชมหินปูน ว่ายน้ำชมปะการัง ภายหลังธรรมชาติได้ฟื้นตัวสร้างปรากฎการความสวยงาม

31 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศความสวยงาม สีสันการท่องเที่ยว ทางทะเล สวรรค์กลางอ่าวไทย ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง หมู่ 6 ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันหยุด ได้มีนักท่องเที่ยว ทั้งไทยและต่างชาติ เดินทางไปท่องเที่ยว ภายในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง จำนวนมาก

หมู่เกาะอ่างทองพร้อมเปิดรับนทท.ชื่นชมความงดงาม

โดยมี นายณัฐวัฒน์ นุ้ยศรีราม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง พร้อมเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้าไปท่องเที่ยวในอุทยาน ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชื่นชอบในการพายเรือคายัค เพื่อชมความงามทุกซอกทุกมุมในอุทยาน ซึ่งทาง นายณัฐวัฒน์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ได้ให้ความรู้และทำความเข้าใจกับนักท่องเที่ยว ในเรื่องของความปลอดภัย ขณะนั่งพายเรือคายัค จึงได้อธิบายทำความเข้าใจ ก่อนให้นักท่องเที่ยวลงเรือคายัค ลำละ 2-3 คน พร้อมสวมเสื้อชูชีพ

หมู่เกาะอ่างทองพร้อมเปิดรับนทท.ชื่นชมความงดงาม

ซึ่งบรรยากาศในการพายเรือคายัคชมความสวยงามของอุทยานแห่งชาติรอบๆอุทยานๆ เพื่อชมหินปูน และพายเรือลอดถ้ำ และดำน้ำตื้น เพื่อชมปะการัง ซึ่งการพายเรือ หรือลงเล่นน้ำของนักท่องเที่ยว ทางเจ้าหน้าที่อุทยาน จะคอยขับเรือตรวจการณ์ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว แบบห่างๆ ซึ่งในวันนี้บรรยากาศท้องทะเล ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง สวยงาม น้ำทะเลใส เหมาะแก่การชมความงาม ในเกาะเเก่ง ภายในเขตอุทยานๆ
หมู่เกาะอ่างทองพร้อมเปิดรับนทท.ชื่นชมความงดงาม หมู่เกาะอ่างทองพร้อมเปิดรับนทท.ชื่นชมความงดงาม

หมู่เกาะอ่างทองพร้อมเปิดรับนทท.ชื่นชมความงดงาม

โดยนายณัฐวัฒน์ นุ้ยศรีราม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง เปิดเผยว่าในทุกปี ระหว่าง วันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม ของทุกปี ทางอุทยานได้มีกำหนดปิดการท่องเที่ยว และ พักแรมในอุทยานแห่งชาติ เพื่อให้ธรรมชาติได้ฟื้นฟู ซึ่งเป็นการปิดประจำของทุกปี แต่ในปีนี้ ทางอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าท่องเที่ยวได้ตามปกติ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจ และเตรียมความพร้อมในการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564

หมู่เกาะอ่างทองพร้อมเปิดรับนทท.ชื่นชมความงดงาม ภาพ/ข่าว โดย : สมเกียรติ รักษามั่น  จ.สุราษฎร์ธานี

logoline