svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวกระบี่ เชื่อมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - เปิดเส้นทางท่องเที่ยว กระบี่เก็ตมอร์ กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด 10 เส้นทาง เชื่อมโยงภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ รองรับนักท่องเที่ยวไทยแบบครบวงจร

17 สิงหาคม 2564   ที่ลานประติมากรรมปูดำริมเขื่อนปากน้ำหน้าเมืองกระบี่  ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พ.ต.ท. หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานเเปิดโครงการกระบี่เก็ตมอร์ หรือกระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงรุก และเตรียมความพร้อมด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีใหม่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ในแนวใหม่ ในเส้นทางการท่องเที่ยว 10 เส้นทางแบบสร้างสรรค์ ให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนจังหวัดกระบี่อีกครั้ง ทั้งเป็นการกระตุ้นและฟื้นฟูการท่องเที่ยว ที่เกิดภาวการณ์ชะลอตัวจากสถานการร์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เชื่อมโยงภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

พ.ต.ท. หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่  กล่าวว่า โครงการกระบี่เก็ตมอร์ กระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิด 10 เส้นทาง เป็นความร่วมมือของจังหวัดกระบี่ ททท.กระบี่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ สมาคมการท่องเที่ยวเกาะลันตา  และสมาคมร้านอาหารจังหวัดกระบี่  

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวกระบี่ เชื่อมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์
 

ซึ่งในแต่ละเส้นทางเป็นความร่วมมือของพันธมิตร 20 โรงแรมและรีสอร์ท 44 ร้านอาหารดัง ซึ่งเป็นเส้นทางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวไทยในยุคปัจจุบัน รวมถึงความร่วมมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวและบริการชั้นนำได้แก่ สายการบินไทยสไมล์ ไทยเวียดเค บริษีมแทรเวลเอเย่นต์ชั้นนำ เช่น มารเจสติก ทราเวล อินเตอร์เนชั่นแนล วันเด้อฟูล แพ็คเกจ เอสที ดีลักศ์ทัวร์ และควอลิทีเอ็กซ์เพรส ที่ร่วมส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษจากจังหวัดกระบี่ ที่ถือเป็นต้นน้ำไปสู่กลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวไทยที่เป็นปลายน้ำแบบครบวงจร เตรียมรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่พร้อมเดินทางเข้ามายังจังหวัดกระบี่ ตามกฎการเข้าเมืองกระบี่ และการป้องกันตัวเองปลอดจากไวรัสโควิด 19 ซึ่งเป็นการไปสัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจในการท่องเที่ยวครั้งไหม้ ด้วยราคาดีที่สุด

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวกระบี่ เชื่อมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เปิดเส้นทางท่องเที่ยวกระบี่ เชื่อมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์
 

เปิดเส้นทางท่องเที่ยวกระบี่ เชื่อมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

ส่วนเส้นทางกระบี่มีอะไรมากกว่าที่คิดประกอบด้วย เส้นทางเส้นทางสายทะเลเที่ยวเกาะ เส้นทางสายซีเอสอาร์ พาโกกรีน เส้นทางสายเช็คอินถ่ายรูปสวยโฟโต้ฮอปปิ้ง เส้นทางสายลักช์ชัวรี่ เส้นทางสายกินกินพุงแตก เส้นทางสายซีเนียร์ทัวร์เที่ยวชุมชน เส้นทางแอดเวนเจอร์ เส้นทางสายโรแมนติก เส้นทางสายครอบครัว และเส้นทางสายคนโสด

ภาพ/ข่าว....สิทธิชัย  สิขวัตร / กระบี่

logoline