svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

01 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวก แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ต้องไม่พลาด มาเปิดประสบการณ์สนุกสุกเหวี่ยงกับ เครื่องเล่น ครื่องแรกของโลกที่รวมพลเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และตัวละครมาร์เวลเอาไว้ที่ "ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์"

แอนท์-แมน และ เดอะวอสพ์:นาโน แบทเทิล!ขยายอณาจักรฮ่องกงดิสนีย์แลนด์


\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์


ปัจจุบัน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทได้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในฐานะสถานที่ห้ามพลาดแห่งเอเชียที่นำเสนอประสบการณ์มาร์เวลโดยในวันนี้ แขกผู้มีเกียรติกว่า1,000คน ทั้งตัวแทนจากมาร์เวล แฟนมาร์เวล สื่อมวลชน และเหล่าคนดังมากมายต่างมารวมตัวกันเพื่อร่วมสัมผัสเครื่องเล่นในธีมมาร์เวลที่ทุกคนรอคอยก่อนใครอย่างแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล!(Ant-Man and The Wasp: Nano Battle!)ซึ่งจะเปิดให้เล่นได้พร้อมแล้ว!! เรื่องราวที่ทรงพลังสื่ออันสมจริง และฉากสุดยิ่งใหญ่อลังการ ทำให้ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล!กลายเป็นเครื่องเล่นที่นำเสนอการผจญภัยแบบสมจริงและไม่เหมือนใครทั้งยังนับเป็นเครื่องเล่นแรกที่มาในธีมของตัวละคร แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์รวมทั้งเป็นเครื่องเล่นธีมมาร์เวลเครื่องแรกในดิสนีย์ทั่วโลกที่มีตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่หญิงเป็นตัวหลักเครื่องเล่นพลังสูงและเทคโนโลยีล้ำสมัยเครื่องนี้จะย่อส่วนแขกผู้มีเกียรติจนมีขนาดเท่ามดเพื่อร่วมต่อสู้เคียงข้างไปกับ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์!พบกับตัวละครมาร์เวลพิเศษตัวแรกที่มีเฉพาะที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์อย่างเลสลี่ แลม(Leslie Lam)ตลอดการผจญภัยไปกับเรื่องราวใหม่ของมาร์เวลและร่วมสนุกไปกับการต่อสู้กับปัญญาประดิษฐ์อันชั่วร้ายของ อาร์นิม โซลา และฝูงสวอร์มบอทของไฮดร้า

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

ศูนย์กลางมาร์เวลแห่งเอเชียขอมอบพลังให้เหล่าฮีโร่ทุกขนาด

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล!สานต่อเรื่องราวมาร์เวลของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ที่เริ่มต้นจากIron Man Experienceแขกผู้มีเกียรติจะได้ร่วมทำภารกิจครั้งสำคัญเพื่อปกป้องฮ่องกงจากการโจมตีของไฮดราที่มีปัญญาประดิษฐ์สุดร้ายกาจ อย่าง อาร์นิม โซล่า ซึ่งพยายามจะขโมยดาต้าคอร์ฐานเก็บข้อมูลลับสุดยอด

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

ในขณะที่Iron Manกำลังพัวพันกับการต่อสู้กับฝูงบอทของไฮดราที่สตาร์กทาวเวอร์ เขาได้ขอกำลังเสริมจาก แอนท์-แมน และ เดอะวอสพ์ มาช่วยปกป้องหน่วยชีลด์ เพราะมีเพียง แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์ ที่สามารถย่อส่วนให้เล็กลงเพื่อแฝงตัวเข้าไปในเกราะอันทรงพลังของฝูงบอทเพื่อทำลายพวกมันจากภายในได้แต่ลำพังพวกเขาสองคนไม่สามารถต่อกรกับฝูงบอทจำนวนนับพันได้ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ต้องการทุกท่านมาช่วยในภารกิจครั้งสำคัญนี้!ตลอดการโดยสารบนยานรบใหม่ล่าสุดของหน่วยชีลด์D/AGRหรือที่รู้จักกันในนามของแด็กเกอร์(Dagger)ทุกท่านจะมุ่งหน้าไปยังฐานเก็บข้อมูลดาต้าคอร์โดยตลอดการเดินทางทุกท่านจะต้องช่วยกันยิงต่อสู้กับฝูงบอทด้วยปืนEMP Blaster

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

การที่เราจะได้เห็น แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์หลุดจากจอภาพยนตร์มาเป็นเครื่องเล่นที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมาก และยังเป็นโอกาสที่แฟนๆจะสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรื่องราวได้อย่างที่เราไม่อาจทำได้ในภาพยนตร์เควิน เฟจ (Kevin Feige)กล่าวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และ วอลต์ ดิสนีย์ อิมเมจิเนียร์ริ่ง(Walt Disney Imagineering)ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับมาร์เวล สตูดิโอส์ในการสร้างเครื่องเล่นเครื่องใหม่โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากผู้กำกับเพย์ตัน รีด(Peyton Reed)และทีมงาน ส่วนนักแสดงจากภาพยนตร์อย่างพอล รัดด์ และ อีแวนเจไลน์ ลิลลี่ ก็มาร่วมสวมบทบาทในภาพยนตร์เพื่อให้แขกที่มาเยือนทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์มาร์เวลอย่างแท้จริงนอกจากนี้ยังมีตัวละครมาร์เวลของฮ่องกงที่มีชื่อว่าเลสลี่ แลม(Leslie Lam)ถูกคิดขึ้นสำหรับเครื่องเล่นนี้โดยเฉพาะเลสลี่เป็นชาวฮ่องกงโดยกำเนิดและยังเป็นหัวหน้าวิศวกรประจำหน่วยปฏิบัติการทางวิทยาศาตร์และเทคโนโลยีชีลด์ผู้รับผิดชอบควบคุมการวิจัยและการพัฒนาของหน่วยในทุกด้านเลสลี่จะมาสอนทุกท่านในการใช้งานปืนEMP Blasterสุดล้ำสมัย ตลอดจนให้ข้อมูลที่สำคัญในการต่อสู้บทบาทของเลสลี่นั้นนำแสดงโดย เจสสิกา ซวน(Jessica Hsuan)ศิลปินฮ่องกงคนแรกที่ได้รับเชิญให้มารับบทบาทเป็นตัวละครมาร์เวล


\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

ตลอดการต่อสู้ จะได้รับคำแนะนำจากแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ รวมถึงอารมณ์ขันตามแบบฉบับของฮีโร่ทั้งสองและอย่าลืมจับตามองรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ของมาร์เวล เช่น ไข่อีสเตอร์ตลอดการโดยสารบนเครื่องเล่นเพื่อทำให้เครื่องเล่นนี้สมจริงยิ่งขึ้นไปอีกห้องรักษาความปลอดภัยใต้ดินสำหรับเทคโนโลยีต่างดาวและอาวุธภายในหน่วยชีลด์ยังมีการจัดแสดงสิ่งประดิษฐ์และชิ้นส่วนงานวิจัย14ชนิดที่ใช้ในภาพยนตร์ รายการทีวีและการ์ตูนของมาร์เวลซึ่งบางชิ้นจะมีความเป็นเอกลักษณ์และจัดแสดงพิเศษเฉพาะที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เท่านั้น

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์



ยกระดับประสบการณ์ให้เหนือกว่าด้วยการออกแบบและองค์ประกอบการแสดงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์

เครื่องเล่นแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล!เลือกใช้เทคโนโลยีภาพยนตร์ในการออกแบบการต่อสู้หลากมิติที่ซึ่งแขกผู้มีเกียรติทุกคนจะถูกย่อส่วนให้มีขนาดเท่ากับมดตลอดการเล่นเครื่องเล่นจะใช้เพลงต้นฉบับของ คริสตอฟ เบค(Christophe Beck)ผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์แอนท์-แมนพร้อมด้วยภาพและเสียงประกอบพิเศษที่จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจที่สมจริงและเหนือกว่ากับภารกิจกว่า150จุดที่มีรูปร่างและขนาดที่แตกต่างกันไปให้แขกผู้มีเกียรติได้ท้าทายความสามารถในระดับที่แตกต่างกัน ด้วยการใช้ปืนEMP Blasterยิงทำลายฝูงบอทให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อช่วยแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ต่อกรกับโซลาโดยระบบคอมพิวเตอร์บนยานD/AGRจะคอยติดตามและบันทึกความแม่นยำและจำนวนเป้าภารกิจที่ทุกท่านพิชิตได้คะแนนจะถูกคำนวณและแสดงผลบนจอแสดงภาพของยาน โดยนับจากจำนวนและขนาดของเป้าภารกิจที่ยิงได้ยิ่งมีขนาดเล็กเท่าไหร่ ยิ่งได้คะแนนสูงเท่านั้นและจะได้รับคะแนนพิเศษก็ต่อเมื่อสามารถหาคอมโบลับและผลลัพธ์พิเศษได้ทุกท่านสามารถร่วมทำภารกิจให้สำเร็จไปด้วยกันกับครอบครัวและเพื่อนๆแล้วมาดูกันว่าใครจะได้รับคะแนนสูงสุด!

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล!เป็นเครื่องเล่นในธีมมาร์เวลเครื่องที่สองของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ถือเป็นการสานต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของสวนสนุกในฐานะศูนย์รวมซุปเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลที่ดีที่สุดในภูมิภาค พิธีเปิด ได้รับเกียรติจาก พอล ชาน(Paul Chan)เลขานุการฝ่ายการเงินของเขตบริหารพิเศษฮ่องกงเอลิซา ลี(Eliza Lee)ปลัดกระทรวงการค้าและการพัฒนาเศรษฐกิจของฮ่องกง สเตฟานี ยัง(Stephanie Young)กรรมการผู้จัดการฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และ บ๊อบ เหว่ยส์(Bob Weis)ประธานวอลต์ ดิสนีย์ อิมเมจิเนียร์ริ่ง เข้าร่วมงาน และความพิเศษสุดของงานเปิดตัวครั้งนี้คือ พอล รัดด์(Paul Rudd)ผู้รับบทแอนท์-แมนในภาพยนตร์ของจักรวาลมาร์เวลเควิน เฟจ(Kevin Feige)ประธานมาร์เวลสตูดิโอส์ โจ ควีซาด้า(Joe Quesada)หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของมาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพย์ตัน รีด(Peyton Reed)ผู้กำกับแอนท์-แมนและภาคต่อแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์สตีเฟน บรูซซาร์ด(Stephen Broussard)ผู้อำนวยการสร้างแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์และนักแสดงชาวฮ่องกงผู้โด่งดัง เจสสิกา ซวน(Jessica Hsuan)ผู้รับบทเป็นตัวละครมาร์เวลพิเศษของฮ่องกงอย่างเลสลี่ แลมหัวหน้าวิศวกรของหน่วยปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีลด์

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

สเตฟานียัง กล่าวว่า แขกผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกโดยเฉพาะตลาดของเรานั้นล้วนหลงรักเรื่องราวของมาร์เวล เห็นได้ชัดจากความสำเร็จของIron Man Experienceที่เป็นเครื่องเล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2560และโปรโมชั่นของรีสอร์ทของเราที่มาในธีมมาร์เวล เช่น มาร์เวล ซุปเปอร์ฮีโร่ซัมเมอร์ และการแข่งขันวิ่งสุดสัปดาห์ธีมมาร์เวล 10Kเราเชื่อว่าฮีโร่มีได้ทุกขนาด เครื่องเล่น แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล! จึงพร้อมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกเพศทุกวัยให้มาร่วมต่อสู้กับไฮดราไปด้วยกันกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวล

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์


ในฐานะศูนย์กลางมาร์เวลแห่งเอเชียฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ขอมอบประสบการณ์มาร์เวลที่สมบูรณ์แบบให้กับแขกผู้มาเยือนด้วยสองเครื่องเล่นซึ่งมีที่นี่เป็นที่แรก ร้านจำหน่ายของที่ระลึก2แห่งที่มีของที่ระลึกสุดพิเศษ อย่างพาวิลเลียนกิฟท์ส(Pavilion Gifts)บริเวณฝั่งเหนือของหน่วยชีลด์เมนูอาหารและเครื่องดื่มตระการตาในสตาร์ไลน์เนอร์ ไดน์เนอร์(Starliner Diner)เฉลิมฉลองการเปิดตัวเครื่องเล่นมาร์เวลใหม่แห่งนี้ด้วยบัตรผ่านประตูสวนสนุกจะถูกออกแบบใหม่เพื่อเฉลิมฉลองให้กับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์กิจกรรมออกตามไข่ไข่ลวดลายการ์ตูนมาร์เวลทั่วบริเวณสวนสนุกและโอกาสที่จะได้พบกับไอรอนแมนตัวเป็น ๆ

\"ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์\" เปิดเครื่องเล่นแรกของโลก แอนท์-แมนและ เดอะ วอสพ์


นอกจากนี้คุณก็สามารถที่จะสนุกแบบเต็มอิ่มด้วยการพักผ่อนที่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทมอบประสบการณ์พิเศษในเอกลักษณ์เฉพาะของดิสนีย์อันน่าจดจำแก่ผู้มาเยือนทุกวัยและทุกสัญชาติที่สวนสนุกดินแดนแห่งเวทมนตร์นี้เต็มไปด้วยเรื่องราวและคาเเรคเตอร์ดิสนีย์ที่ทุกคนโปรดปรานโดยเล่าผ่านดินเเดนทั้ง7ของสวนสนุกซึ่งเป็นแหล่งรวมเครื่องเล่นและความบันเทิงที่แปลกใหม่และคว้ารางวัลมาแล้วมากมายยิ่งกว่านั้นยังมีโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรูพร้อมให้บริการซึ่งจะทำให้การผจญภัยของคุณในครั้งนี้สมบูรณ์ที่สุดความมหัศจรรย์ไม่ได้สิ้นสุดแค่เพียงเท่านี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทในฐานะสมาชิกของชุมชน ผู้ทุ่มเทและดูแลเอาใจใส่กับความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมได้ส่งต่อความมหัศจรรย์ผ่านโครงการบริการชุมชน เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ขาดแคลนส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในเด็กและเยาวชน สนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบัลดาลใจในการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพที่ดี

logoline