svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

แอลจี อิเลคทรอนิกส์ คว้า INNOVATION AWARDS 21 รางวัลจากงาน CES 2016

21 ธันวาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอลจี อิเลคทรอนิกส์ คว้ารางวัลผู้ยอดเยี่ยมในการออกแบบและการมีนวัตกรรมใน 10 หมวดหมู่ และ OLED TV ของ แอลจียังคว้ารางวัล Best of Innovations จากเวที CES 2016

สมาคมผู้บริโภคเทคโนโลยี หรือ Consumer Technology Association (CTA) หรือที่ก่อนหน้านี้รู้จักกันในนามสมาคมผู้บริโภคอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Consumer Electronics Associate ได้ประกาศให้ แอลจี อิเลคทรอนิกส์ คือ ผู้ยอดเยี่ยมในด้านการออกแบบและในด้านเทคโนโลยีด้วยการคว้า 21 รางวัลจากเวทีนี้ให้กับสินค้าที่จัดแสดงในงาน CES2016 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริการะหว่างวันที่ 6 ถึง 9 มกราคม 2016

แอลจี อิเลคทรอนิกส์ได้รับ 10 รางวัลนวัตกรรมใน10 สาขา จากงาน CES 2016 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคงานใหญ่ประจำปีของโลก โดย 10 สาขาเทคโนโลยี ได้แก่ เทคโนโลยีสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้าน เทคโนโลยีอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และส่วนประกอบ เทคโนโลยีสำหรับคนพิการ เทคโนโลยีสำหรับบ้านอัจฉริยะ เทคโนโลยีการแสดงผลวีดีโอ เทคโนโลยีหูฟัง เทคโนโลยีสวมใส่ (wearable) เทคโนโลยีหูฟังไร้สายและอุปกรณ์เสริมสำหรับหูฟังไร้สาย

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของแอลจี อิเลคทรอนิกส์ ที่จะออกสู่ตลาดในปีหน้า ยังคว้ารางวัลนวัตกรรมจากเวที CES2016 อีกหลายรางวัล ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ 4K OLED TV ขนาด 77 นิ้ว ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน LG V10 ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า LG TWIN Wash ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี SideKick และ Pedestal Washer

ครั้งนี้เป็นปีที่ 4 ที่ผลิตภัณฑ์ OLED TV และสมาร์ทโฟนของแอลจี อิเลคทรอนิกส์ สามารถคว้ารางวัลนวัตกรรมจากเวที CES Innovation Awards

แอลจี อิเลคทรอนิกส์ คว้า INNOVATION AWARDS 21 รางวัลจากงาน CES 2016



นอกจากนี้แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ แอลจี อิเลคทรอนิกส์ ที่ชนะรางวัลในปี 2016 นี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ คือ 4K OLED TVs และ 4K LCD/LED TVs ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริม ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 5 มกราคม 2016 ที่งาน CES2016

วิลเลี่ยม ชู ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอลจี อิเลคทรอนิกส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า แอลจีสัญญาว่าจะส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าของผู้บริโภค ซึ่งรางวัลที่แอลจี อิเลคทรอนิกส์ ได้รับมาทั้งหมดทุกรางวัลจากเวที CES2016 ได้แสดงออกถึงความพยายามมุ่งมั่นและทุ่มเทของแอลจี อิเลคทรอนิกส์ที่จะทำตามคำมั่นสัญญาที่มีต่อผู้บริโภคของแอลจี

จากการปฏิวัติเทคโนโลยี OLED TV สู่นวัตกรรมแห่งเครื่องซักผ้า TWIN Wash และนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ ที่แอลจี อิเลคทรอนิกส์นำเสนอ แอลจี อิเลคทรอนิกส์ จะมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทำให้ชีวิตของผู้บริโภคง่ายขึ้นและสะดวกสบายขึ้น ซึ่งแอลจี อิเลคทรอนิกส์ เตรียมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมในงาน CES2016 ในเดือนมกราคมนี้

LGOLED TV รุ่นใหม่ๆ ที่ได้รับการันตีคุณภาพนวัตกรรมด้วยรางวัล Best of Innovationsในหมวดหมู่ของเทคโนโลยีการแสดงผล 4K OLED TV ขนาด 77 นิ้ว ที่ว่ายอดเยี่ยมในเรื่องการออกแบบและวิศวกรรมหลายอย่าง จะถูกนำเสนอสู่ตลาดในอนาคตอย่างแน่นอน ความสดใหม่ของเทคโนโลยีใน LG OLED TV ที่เพิ่มเข้ามานอกเหนือจากเทคโนโลยีที่ล้ำๆ ที่มีอยู่เดิมอยู่แล้ว ก็คือ เทคโนโลยี HDR หรือ High Dynamic


logoline