svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ยุคที่เราต้องก้าวตามให้ทันกับโลก อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีไว้

21 ตุลาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีวีเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ อย่างหนึ่งที่ทุกบ้านจำเป็นต้องมีเอาไว้ มันไม่ใช่แค่เป็นเพียงเครื่องประดับบ้าน แต่ทีวีคือสิ่งที่จะทำให้จินตนาการของเรากว้างไกลและตามทันสถานการณ์โลกที่กำลังเป็นไป

ทีวีในบ้านเราก็มีมากมายหลากหลายยี่ห้อหลายแบบ หลายรูปทรงลักษณะและคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ที่จะทำให้มิติแห่งการดูน่าตื่นตาตื่นใจที่สำคัญหากเลือกทีวีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์หรือความต้องการ ก็ยิ่งจะเพิ่มความสมจริงและทำให้อรรถรสในการรับชมมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ยุคที่เราต้องก้าวตามให้ทันกับโลก อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีไว้



ทีวี LG OLED 4K TV 55EG920T ขนาด 55 นิ้ว อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบรับชมรายการต่างๆ ผ่านทางหน้าจอทีวี รุ่นนี้จะมีความละเอียดหน้าจอระดับอัลตร้าเอชดี 8.3 ล้านพิกเซล ซึ่งแน่นอนว่าคมชัดกว่า Full HD TV 4 เท่า แสดงทุกรายละเอียดแบบชัดเจนสมจริง ภาพสวยไร้ที่ติและน่าประทับใจ แถมการดีไซน์หน้าจอโค้งรับสายตาได้อย่างสมบูรณ์แบบ คอทีวีแบบคริสตัลใส พร้อมขาตั้งแบบลงตัว

แล้วยิ่งการที่ได้มาเป็นครอบครัวLG Smart TVสิทธิประโยชน์มากมายก็มีมาให้ได้สัมผัสโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการดูหนังหรือซีรีส์ ก็ไม่คุณพลาดการดูหนังและซีรีส์ฮอลลีวูดจาก6ค่ายดังแบบบุฟเฟ่ต์ทั้งWalt Disney, Warner Bros, 20th Century Fox , Paramount, NBC UniversalและSony Picturesด้วยความคมชัดระดับHD นานถึง 1 เดือน นับจากวันที่ลงทะเบียน

ส่วน OLED ถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติของวงการทีวีสู่การรับชมภาพผ่านอุปกรณ์แบบใหม่ล่าสุด สร้างมิติและรายละเอียดแม้ฉากที่มืดเสริมให้ภาพมีสีสันสมจริง เป็นธรรมชาติ มีชีวิตชีวา ทำให้เราอิ่มเอมกับมนต์เสน่ห์แห่งภาพที่ปรากฎบนหน้าจอ



เท่านี้ก็ทำให้ชีวิตของเรามีความสุขเพิ่มมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านไปไหนให้เสียอารมณ์กับการจราจรที่ติดขัดเพียงแค่เปิด LG OLED 4K TV 55EG920T ชีวิตก็คุณก็จะเปลี่ยนไปได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ แถมยังถนอมสายตา กับเทคโนโลยีการแสดงภาพ3 มิติรับชมได้สบายตาที่สุด ภาพไม่กระพริบสว่างสดใส คมชัดระดับอัลตร้าเอชดีทำให้ภาพ 3 มิติลอยเด่น สมจริง

ยุคที่เราต้องก้าวตามให้ทันกับโลก อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทุกบ้านต้องมีไว้


แค่เปลี่ยนแปลงในสิ่งที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณก็จะเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด LG OLED 4K TV 55EG920T

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.lg.com/th/oled-tv


logoline