svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เช็กดวง 3 วันเกิดนี้ ดวงมีผู้ใหญ่เอ็นดู คนอายุมากเข้ามาอุปถัมภ์ ดวงใครกันนะ

25 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอกฤษณ์" หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เปิดดวง ดูดวง เช็กดวง เผยคำทำนาย เผยดวงดีๆ ดวงปังๆ "3 วันเกิด"สุดปัง ชีวิตดี๊ดี ดวงในระยะนี้ ชะตามีผู้ใหญ่เอ็นดูคำจุนชีวิต ถ้ามีปัญหาใดๆ ให้คุณรีบไปปรึกษา หรือหากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คุณจะประสบความสำเร็จ

ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางคนอาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขี้น ขณะที่บางคนอาจจะเจออุปสรรคปัญหาเข้ามาเป็นบททดสอบชีวิตตลอดเวลาก็ตามแต่

อย่าไปย่อท้อ ขอให้มีกำลังใจ วันนี้ ทีมข่าวคนรักดวง เอาใจสายมู ด้วยความคิดถึง หมอกฤษณ์ เห็นมีคลิป จึงรีบนำมาขยาย โดยมีคำนายดวงชะตาดีๆ ปังๆ มาฝากคนรักดวงดาว รู้ทันดวงชะตากันตรงนี้

ล่าสุดของล่าสุดและล่าสุด เฮ้ยๆๆๆๆ นายจะล่าสุดไปทำไมนักหนา ล่าสุด เอ้าส์ ทางด้าน "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้ทำนายดวง 3 วันเกิดนี้ ที่ในช่วงนี้มีท่านผู้ใหญ่ ท่านกำนัน เอ้ยยย ผู้ใหญ่ใจดี เอ็นดูสนับสนุนค้ำชู หรือจะมีคนอายุมากเข้ามาอุปถัมภ์สนับสนุนให้การช่วยเหลือ 

เช็กดวง 3 วันเกิดนี้ ดวงมีผู้ใหญ่เอ็นดู คนอายุมากเข้ามาอุปถัมภ์ ดวงใครกันนะ

เช็กดวง 3 วันเกิดนี้ ดวงมีผู้ใหญ่เอ็นดู คนอายุมากเข้ามาอุปถัมภ์ ดวงใครกันนะ

"หมอกฤษณ์" หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เปิดดวง เผยคำทำนาย เผยดวงดีๆ ดวงปังๆ "3 วันเกิด"สุดปัง ชีวิตดี๊ดี ดวงในระยะนี้ ชะตามีผู้ใหญ่เอ็นดูคำจุนชีวิต ถ้ามีปัญหาใดๆ ให้คุณรีบไปปรึกษา หรือหากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คุณจะประสบความสำเร็จ


ดวงชะตาของคนเราจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางคนอาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขี้น ขณะที่บางคนอาจจะเจออุปสรรคปัญหาเข้ามาเป็นบททดสอบชีวิต 


อย่าไปย่อท้อ มีกำลังใจ มีคำนายดวงชะตาดีๆ ปังๆ มาฝากคนรักดวงกันตรงนี้ ล่าสุดของล่าสุดและล่าสุดเฮ้ยๆๆๆๆ จะล่าสุดไปทำไมนักหนา ล่าสุด ทางด้าน หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้ทำนายดวง 3 วันเกิด ที่ช่วงนี้มีผู้ใหญ่เอ็นดู คนอายุมากเข้ามาอุปถัมภ์

 

หมอกฤษณ์ ได้ทำนายดวงผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ โดยระบุว่า คนที่เกิดใน 3 วันเกิดนี้ดวงคุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาอะไร คุณเข้าหาผู้ใหญ่ และจะประสบความสำเร็จ รวมถึงคนโสด ถ้าได้เกิดใน 3 วันเกิดนี้ มีคนอายุมากเข้ามา แนะนำเลยให้ลองเปิดใจคบหา แต่ถ้าเป็นคนอายุน้อย อันนี้คุณต้องระวังจะเจอคนเจ้าชู้ หรือว่าสุดท้ายก็ต้องเลิกรากัน


สำหรับ 3 วันเกิด ที่ในช่วงนี้ จะมีคนอายุมากมาอุปถัมถ์ หรือว่าผู้ใหญ่เอ็นดู ซึ่งได้แก่ คนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพฤหัสบดี ในช่วงนี้ถ้าท่านมีปัญหาชีวิตอะไรก็แล้วแต่ ให้คุณไปปรึกษาผู้ใหญ่ ให้คุณไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะเอ็นดู เมตตา และช่วยเหลือคุณ จะต้องเข้าแบบอ่อนน้อม เพราะที่ผ่านมาคุณเป็นคนที่มีทิฐิ เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง ถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆจะไม่ขอความช่วยเหลือจากใครเลย แล้วช่วงนี้ถ้าคุณมีปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือคุณ

รวมถึงถ้าคุณยังโสดอยู่ ในช่วงนี้ถ้ามีคนอายุมากกว่า หรือมีคนอายุน้อยกว่ามาชอบ แนะนำว่าให้คุณเลือกคนที่อายุมากกว่า ยิ่งมากกว่ามากๆยิ่งดี เพราะจะอุปถัมภ์ดูแลคุณได้ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ชอบในหน้าตาที่ลักษณะกลมๆ หรือหัวเถิกๆ แต่รับประกันถ้าคบแล้วเรื่องความมั่นคง เรื่องความสุขในชีวิต เรื่องของการไม่ถูกนอกใจเนี่ย ต้องบอกว่าคบกับผู้ใหญ่ ตามดวงชะตาจะดีกว่ามากๆ

แล้วในช่วงนี้ถ้าคุณทำอะไรให้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน คอยช่วยเหลือ คอยแนะนำจะเป็นจังหวะที่ดีมากๆ สำหรับคุณเลยทีเดียวเชียว เพราะฉะนั้นท่านที่เกิดในวันอาทิตย์ วันพุธ วันพฤหัสบดี 3 วัน เกิดนี้ คุณจะมีคนแก่อุปถัมภ์ ผู้ใหญ่จะเอ็นดู ถ้าได้คบกับคนที่อายุมากกว่า จะมีแต่ความสุข ความเจริญ ก้าวหน้า

อีกคำแนะนำที่น่าสนใจ >> 4 ราศี...ตกน้ำไม่ไหล !! 4 ราศีไหนกันบ้าง!!

เช็กดวง 3 วันเกิดนี้ ดวงมีผู้ใหญ่เอ็นดู คนอายุมากเข้ามาอุปถัมภ์ ดวงใครกันนะ


นอกจากนี้ หมอกฤษณ์ ยังได้แนะนำ เทคนิคดีๆ วิธีการเสริมดวงชะตา โดยระบุว่า

ให้คุณไปทำบุญ เกี่ยวกับพระพุทธรูปปางสมาธิ อาจจะไปแปะทองพระพุทธรูปปางสมาธิ ถ้ามีปัญหาความรักให้แปะบริเวณหัวใจของท่าน ถ้าเป็นเรื่องการงานให้แปะบริเวณแขนทั้งสองข้าง ถ้ามีปัญหาเรื่องสุขภาพหรือรู้สึกว่าชีวิตตัวเองไม่มั่นคง ต้องการความมั่นคงให้แปะที่แผ่นหลัง

เช็กดวง 3 วันเกิดนี้ ดวงมีผู้ใหญ่เอ็นดู คนอายุมากเข้ามาอุปถัมภ์ ดวงใครกันนะ

ขอขอบคุณที่มา : เพจFB หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

logoline