svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

04 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาเช็กดวงเดือนสิงหาคม 2565 เรียกว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการปัง ปังทั้งเรื่องของงาน ปังทั้งเรื่องเงิน อ่านคำทำนายครบทั้ง 12 ราศี แต่ในดวงชะตา 12 ราศีนั้น ใครจะโดดเด่นในเรื่องไหน ใครจะรวย ใครจะเจอทุกขภลาภ ไม่ต้องเสียเวลา อ่านครบจบตรงนี้ ที่เดียว ปังได้ก่อนใคร

เปิดประเดิมที่ 4 ราศีที่โดดเด่นสุดปังในเรื่องการเงิน

(เมษ กรกฎ สิงห์ และตุล)

ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.

 

ปังเกินต้านทาน มีข่าวดีเรื่องการเงิน ราศีเมษ ถ้าได้เช็กดวงดาวมฤตยูย้ายออกเรียบร้อย และการออกไปส่งผลดีเรื่องการย้ายออกทำให้มีข่าวดี มีความก้าวหน้าในเรื่องของการเงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แถมยังมีลุ้นเรื่องโชคลาภ หรือชาวเมษที่เคยมีปัญหาในเรื่องของหนี้สิน มีโอกาสเคลียร์หนี้ ปิดหนี้ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

 

ดวงเรื่องอื่นก็เด่น เช่น เรื่องการงาน การขยับขยาย การลงทุน การเปลี่ยนแปลง การเริ่มต้นจะดี

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.

 

มีโอกาสได้เงินก้อน มีความชัดเจนในเรื่องของการเงิน ช่วงเวลาที่จะดีมากคือหลังจากกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ชาวราศีกรกฎจะมีโอกาสด้านการเงินที่ดี และมีลางสังหรณ์ที่ดี อาจจะทำให้เกิดในเรื่องของข่าวดีโชคลาภ เตือนเล็กน้อยเรื่องของสุขภาพ เพราะเดือนนี้งานยุ่ง และเงินก็ยุ่งแต่ดี เรื่องสุขภาพต้องระมัดระวังอาการปวดศีรษะไมเกรน โรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจต้องระวังมากเป็นพิเศษ

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.

 

การงาน กิจการมีความก้าวหน้า คนที่มีธุรกิจส่งผลทำให้มีรายได้ที่ดีขึ้น มีผลกำไร ผลตอบแทน และส่วนแบ่งที่ดี ความคึกคักในเรื่องการเงินมีมาก นอกจากนี้คนราศีสิงห์ยังโดดเด่นในเรื่องของการมีชื่อเสียง การเป็นที่รู้จัก การได้โปรโมตเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดวงจะดีมากหลังกลางสิงหาคมไปแล้ว จะเป็นจังหวะที่ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเหน็ดเหนื่อย การเดินทางเข้ามาเยอะหน่อย แต่ไม่เป็นอุปสรรคอย่างใด เรียกว่าดวงการเงินปังเกินต้าน ทั้ง 3 ราศีที่กล่าวมาเลย

 

ราศีตุล 18 ต.ค. - 16 พ.ย.

 

แต่ชาวราศีตุลต้องเตือน เพราะเป็นคนที่ชอบลงทุนในแบบที่มีความเสี่ยง หุ้น ออนไลน์ หรือใครติดต่อค้าขายต่างประเทศจะส่งผลให้โชคลาภเด่นการเงิน มีเข้ามาเยอะ แล้วเตือนเพราะรายจ่ายก็เยอะเหมือนกัน กระเป๋ารั่ว หาได้เยอะ จ่ายเยอะเช่นกัน เคล็ดลับคือหาทางผันเงินไปลงทุนจะดีกว่า

 

มาดูกันในเรื่องดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ มีแฟน ใจบางทั้งคู่..จนอาจจะกระทบกระทั่ง หรือมีความเบื่อหน่ายบางอย่างเกิดขึ้น ในเรื่องของการสื่อสารต้องระวังคำพูด อย่าเอามาเป็นประเด็นจะส่งผลให้มีปัญหาตามมา

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

การงานเด่น

(เมถุน กุมภ์ ธนู กันย์ และมีน)

การงานก้าวหน้าแต่ต้องระวัง

ราศีกันย์และราศีมีน

 

ชาวราศีกันย์ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.

 

มีดวงการงานที่จังหวะตัวเองมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา และมีความเครียดความกดดันมากขึ้น เป้าหมายต่างๆ ที่เข้ามาค่อนข้างเยอะ การตั้งเป้าและมีความคาดหวังจากคนภายนอกในตัวราศีกันย์มีมาก จะทำให้เราเครียด การตัดสินใจให้ใจเย็นๆ หลังกลางเดือนไปแล้วจะมีการตัดสินใจที่ยากขึ้น แต่ขอให้คุณมั่นใจในฝีมือความสามารถ และชาวกันย์ยังคงส่งผลดี ผู้ใหญ่เมตตา และมีลุ้นในเรื่องของโชคลาภมาเล็กๆ น้อยๆ แต่ว่าเรื่องการงาน ฝากเตือนเรื่องความกดดันที่จะเข้ามาในเดือนนี้เท่านั้น

 

ชาวราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย.

 

เป็นเดือนที่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ ความใจร้อน เหมือนมีไฟสุมตลอดเวลา ทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหมดเลย แต่ไม่ได้ดั่งใจชาวมีนนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อประสานงานหรือเพื่อนร่วมงาน ปัจจัยภายนอกบางทีมันชวนโมโห ไปตีความเป็นอีกอย่างหนึ่ง มีเรื่องหงุดหงิดได้ง่ายให้ระมัดระวัง การออกหน้าการเจรจาติดต่อประสานงาน ระวังเรื่องรถเฉี่ยวรถชน

 

จับตา 3 ราศี ขาขึ้นดวงดาวรุ่งพุ่งแรง!

(เมถุน กุมภ์ และธนู)

ชาวราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.

 

เป็นราศีที่โดดเด่นมากในเรื่องของการเจรจาติดต่อ การอยากได้งานใหม่ นัดเจรจา มีโอกาสได้ย้ายงานใหม่ หรือใครทำงานที่เดิม ต้องสื่อสาร ติดต่อ หรือเจอคนเยอะ ก็จะส่งผลดี ก็เกิดข่าวดี ปิดการขายได้ ราศีเมถุน อะไรที่คิดและตั้งใจไว้ คุยก่อนหน้าไม่สำเร็จให้ลองหลังกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ดวงดาวจะส่งผลเป็นบวก และอาจจะต้องมีการเดินทางบ้าง แต่ไม่เป็นปัญหา เพราะมีความก้าวหน้าอย่างมาก

 

ชาวราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

 

มีความโดดเด่นดาวรุ่ง มีโอกาส การทำงานรูปแบบใหม่ บางคนอาจได้เริ่มงานใหม่ หรือมีข้อตกลงที่ดีๆ ถือเป็นดวงขาขึ้น และที่สำคัญ ไม่ได้ขึ้นแค่เรื่องงาน การเงินก็ยังมีลุ้นที่จะมีข่าวดีเข้ามา มีโอกาสให้ราศีกุมภ์มีเงินก้อน มีการเติบโตที่ดี

 

อะไรที่เป็นโปรเจกต์งานที่ต้องมีการเซ็นสัญญาเจรจาต่อรองนั้น มีข้อระบุในเรื่องของเวลา จะยิ่งส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์ดวงพุ่งปรี้ดพุ่งทะยานกันเลยทีเดียวเชียว แอบอิจฉา!!

 

ชาวราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.

 

จะได้รับการโปรโมต เหมาะกับคนที่ทำงานประจำ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงในการทำงาน มีความก้าวหน้าในการทำงาน มีผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู ช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว การลงทุน การเจรจา ติดต่อกับคนใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งธุรกิจ หลายคนอยากมุ่งไปทางออนไลน์ ราศีธนูจะมีโอกาสได้ทั้งผลกำไรและผลตอบแทนที่ดี การเงินอาจจะหมุนเยอะ แต่มีรายได้ให้ชื่นใจเข้ามาในเดือนนี้ด้วย

 

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

 

3 ราศีสุดปังๆๆ ดวงพุ่งแรง แต่ให้ระวัง...มีทุกขลาภแฝง

(พฤษภ มังกร และพิจิก)

 

ชาวราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

ดาวมฤตยูเพิ่งย้ายเข้ามา แต่ในเดือนสิงหาคมมีการตามเข้ามาคือดาวอังคาร คือดาวแห่งความกล้าและความขยัน มีโอกาสและมีสิ่งใหม่เกิดขึ้นหลายอย่าง บางอย่างอาจจะใหม่ แบบที่เราไม่คุ้นเคย มันอาจจะมีอุปสรรคไปบ้าง แต่เชื่อว่าไม่เกินความสามารถของชาวพฤษภแน่นอน หรือใครที่วางแผนไว้แล้วตั้งแต่ต้นปี ยังไม่เริ่ม ยังไม่ทำ ช่วงสิงหาคมเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ

 

ดาวมฤตยูกับดาวอังคารอยู่ด้วยกัน ความหมายคือระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด โรคภัยไข้เจ็บ ถ้าคุณเป็นคนสุขภาพดี แนะนำเรื่องการบริจาคเลือด เป็นการแก้เคล็ด หรือการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ ทำบุญกับรพ. หรือทำบุญเลขของดาวมฤตยูคือ 0 10 100 หรือ 1000 แบบนี้จะช่วยเสริมดวงให้คุณได้อย่างดี

 

ชาวราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.

 

มีโอกาสและมีโชคลาภเข้ามาในเดือนสิงหาคมนี้ มีลางสังหรณ์แม่นยำการลงทุนต่างๆที่มีความเสี่ยงจะได้ผลดี ได้กำไร ได้ผลตอบแทน ได้โชค หรือการเงินที่ดี

 

แต่ให้ระวังเรื่องการงานที่ทำมาในรูปแบบการแก้ไข หรือการเปลี่ยนแปลง การยกเลิกโดนเลื่อน หรือดวงเรื่องงานที่ไม่ค่อยนิ่ง ใครราศีมังกรต้องวางแผนดีๆ ทั้งในเรื่องของสุขภาพ ต้องระมัดระวังเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ กล้ามเนื้อ กระดูก การหกล้ม ชนโต๊ะ ฟกช้ำดำเขียว ช่วงเดือนสิงหาคมให้หลีกเลี่ยงกีฬาผาดโผนไปก่อน แนะนำเคล็ดลับที่เหมาะมากๆ ในเรื่องของการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก่อนนอน หรือก่อนออกจากบ้าน เพื่อเป็นการเสริมดวงให้เฮงปังมากยิ่งขึ้น

 

มาถึงชาวราศีพิจิก 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.

 

คำทำนายระบุไว้ว่า

ดวงจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ส่งผลเรื่องของการเริ่มต้นงานใหม่ โอกาสใหม่ มีข่าวดีเรื่องการเงิน มีเรื่องดีเกิดขึ้นหลายอย่างมากๆ สิ่งหนึ่งต้องระวังเรื่องดราม่า ระวังถูกใส่ร้ายนินทา หรือเกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่าย บางประโยคพูดผิดนิดเดียวใหญ่โตเลย

 

ระวังปัญหาเรื่องคู่ครอง คู่ขัดแย้ง หรือสัญญาต่างๆ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับรพ. บริจาคเลือด หรือรพ.สงฆ์ จะช่วยส่งเสริมให้ดวงชะตาพุ่งทะยานได้ดีมากๆ เลยทีเดียว

 

 

 

 

นอกจากนี้ ทางหมอช้าง ทศพร ยังได้ส่งโพสต์ดีๆ ที่น่าอ่านไว้ดังนี้

 

ราศี…ใช้ของคุ้มค่าที่สุด

 

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

ฤกษ์มงคลเดือนสิงหาคม

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

 

ปิดท้ายในวันนี้กับ โพสต์คำทำนายดีๆ โดนใจ

5 อันดับราศีดวงดีในเดือนสิงหาคม 2565 

เช็กดวงสุดปัง ทั้ง 12 ราศีกับ “หมอช้าง ทศพร” ใครเงินเด่น ใครงานปัง อ่านตรงนี้

ติดตามดวงเดือนสิงหาคมครบทั้ง 12 ราศี ได้ที่ดวงรายเดือนกับหมอช้างEp39 ครับ #MorchangTv

ขอขอบคุณ เพจหมอช้าง มา ณ โอกาสนี้นะคะ #รักนะคะ #ทีมหมอช้าง #สุดปัง

 

logoline