svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"อ.คฑา" ชี้ทาง 4 ราศี เตรียมตัวสวยหล่อเลือกได้ คนเข้ามาขายขนมจีบเยอะ

14 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อ.คฑา" เผยคำทำนายสุดปัง เผยดวงชะตา 4 ราศีสุดพีค คนโสดเตรียมสละคานได้เลย ช่วงนี้คุณจะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ มีคนเข้ามาชอปให้เลือกสรรไม่เว้นวันกันทีเดียว !

อ.คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีมีโชคโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เนื้อหอมเสน่ห์แรง มีแต่คนมารุมล้อม จนเลือกไม่ถูก! โดยพยากรณ์วันที่ 13-18 ก.ค. 2565 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

\"อ.คฑา\" ชี้ทาง 4 ราศี เตรียมตัวสวยหล่อเลือกได้ คนเข้ามาขายขนมจีบเยอะ

 


4 ราศีสวย หล่อ เลือกได้ บันไดไม่ว่างมีดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
โชคเริ่มเข้าข้างคุณแล้ว “ไพ่ ดวงดาว” คาดหวังสิ่งใดจะได้สมใจ แต่อย่าข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่เดี๋ยวจะมีเรื่องได้ ความรักสดชื่นมาก ๆ สำหรับคนโสด ช่วงนี้เสน่ห์แรงจะมีคนเข้าแถวมาให้เลือก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
น่าอิจฉายิ่งนัก ดูจะราบรื่นดี การทำงานก็ก้าวหน้า “ไพ่ 6 คทา” คุณที่มีคนรักจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันตลอด ความรักไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวัง คนโสดจะมีคนเข้ามาเสนอตัว ให้เดินทางบ่อยเข้าไว้เป็นดี

\"อ.คฑา\" ชี้ทาง 4 ราศี เตรียมตัวสวยหล่อเลือกได้ คนเข้ามาขายขนมจีบเยอะ

\"อ.คฑา\" ชี้ทาง 4 ราศี เตรียมตัวสวยหล่อเลือกได้ คนเข้ามาขายขนมจีบเยอะ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
พลิกสถานการณ์เดิมโดยสิ้นเชิง ช่วงนี้เด่นมากเรื่องเงินทอง “ไพ่ ราชาเหรียญ” หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองดี เดินทางราบรื่น ความรักคนโสดวี้ดว้ายกันเลย มีคนมาปิ๊งมาถูกใจ แถมตรงสเปกซะด้วย ส่วนที่มีคนรักแล้ว เข้าอกเข้าใจกันดี

 

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
“ไพ่ อัศวินคทา” ได้เฮฮา สังสรรค์ตลอด ความคิดแล่นฉิว อะไรที่ผิดพลาดก็ปล่อยให้ผ่านไป อย่าเก็บมาคิดให้วุ่นวาย ความรักอบอุ่น ได้เจอเพื่อนเก่า สังคมเก่า มีมิตรภาพที่ดี ที่มีปัญหาจะเข้าใจกันได้ คนโสดจะได้เจอคนถูกใจ อัศวินม้าขาวจะมาหา
 

ก่อนหน้านี้ กับโพสต์ทำนายสุดปัง
\"อ.คฑา\" ชี้ทาง 4 ราศี เตรียมตัวสวยหล่อเลือกได้ คนเข้ามาขายขนมจีบเยอะ

เตือนหนัก! คน 3 ราศีนี้ ...จงเตรียมใจให้ดี ช่วงนี้เหนื่อยหนักรอบด้าน!!

...

นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อาจารย์คฑา ชินบัญชร ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์พบปัญหาอุปสรรคเข้ามารุมเร้ารอบด้าน ทั้งการเงินก็ไม่คล่องตัว การงานติดขัด แถมยังเจอศัตรูรุมล้อม ส่วนความรักก็ยังไม่รุ่ง โดยพยากรณ์วันที่ 11-18 ก.ค. 2565 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

มาส่องคำทำนายกันได้เลย  
 

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
“ไพ่ 5 ดาบ” ทำไงก็หนีไม่พ้นความขัดแย้ง ยิ่งกับคนใกล้ตัวหรือคนที่มีอิทธิพลกับคุณจะมีมากเป็นพิเศษ ระวังคำพูดด้วยจะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การทำงานยังเอาแน่นอนไม่ได้ มีคู่แข่งคนไม่ชอบหน้าคุณ ช่วงนี้ให้ทำผลงานเข้าไว้เป็นดีที่สุด งานด้านเอกสาร ข้อมูลเป็นเหตุให้ต้องปวดหัว ช่วงปลายทุกอย่างจะลงตัว เงินทองขึ้นลงตลอด แบบได้มาก็จ่ายไป ทำอะไรให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี ห้ามให้คนยืมเงินจะโดนชักดาบแน่ ๆ ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอด ปลาย ๆ ถึงจะถ้อยทีถ้อยอาศัยกันได้ สุขภาพเจ็บคอ ไอ ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ลมเพลมพัดเหลือเกิน “ไพ่ ซาตาน” เหมือนจะได้เจออะไรดี ๆ แต่กลับคลาดกันตลอด อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมากเดี๋ยวจะผิดหวัง เปล่า ๆ การทำงานจะต้องเหนื่อยใจกับเรื่องจุกจิก ระวังหัวหน้าหรือคนที่มีอิทธิพล เพราะตอนนี้ไม่ค่อยมีคนสนับสนุนคุณนัก การเจรจาต่าง ๆ ช่วงปลายจะดี ส่วนเรื่องลงทุนคงต้องรออีกนิด ใจร้อนจะเสียเปรียบได้ เงินทองได้มาก็หมดไป เป็นวัฏจักรอย่างนี้อยู่ตลอด และจะมีลาภปากให้ได้อิ่มท้องสบายกระเป๋า ความรักมาแบบรักจริงหวังแอ้มซะมาก อย่าเพิ่งไปจริงจังเพราะคนเก่าจะกลับมามีอิทธิพลกับคุณอีก สุขภาพระวังโรคประจำตัวกำเริบ ความดันขึ้น

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ปวดหัวทั้งสัปดาห์ก็ว่าได้ แถมต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มาก มักมีอาการแพ้นั่นแพ้นี่ คุณที่มีโรคประจำตัวก็ต้องคอยไปตรวจเช็กร่างกาย ระยะนี้กำเริบได้ง่าย ๆ “ไพ่ พระจันทร์” การทำงานวุ่นวาย ยิ่งงานเอกสาร ตัวเลข มีข้อผิดพลาดประจำ เผลอ ๆ ถูกตำหนิอีกด้วย คนที่คุณไว้วางใจจะทำให้คุณผิดหวังเสียใจ งานที่เดินทางบ่อยมีเรื่องหงุดหงิดใจ เงินทองไม่รู้หายไปไหนหมด ได้มาก็ใช้ไป แถมยังต้องหมดไปกับเรื่องเดือดร้อนของผู้อื่นและสุขภาพ ไม่ต้องหวังลาภลอย ตอนนี้ที่ลอยมามีแต่เรื่องไม่มีลาภ ความรักเหงา ๆ คนรักไม่ค่อยใส่ใจ มีปากเสียงกันบ่อย ส่วนคนโสดเจอแห้ว ไปรักชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว

ขอขอบคุณข้อมุลดีๆ เพจ อ.คฑา มา ณ โอกาสนี้

 

\"อ.คฑา\" ชี้ทาง 4 ราศี เตรียมตัวสวยหล่อเลือกได้ คนเข้ามาขายขนมจีบเยอะ

logoline