svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอช้าง" จัด 5 อันดับราศี ดวงดีเดือน "กรกฎาคม" ปังทั้ง การงาน การเงิน ความรัก

05 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับราศี ดวงดี เดือน "กรกฎาคม" จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

"หมอช้าง" หรือ อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผย 5 อันดับราศี ดวงดีตลอดเดือน "กรกฎาคม" จะเป็น 5 ราศีใดบ้างนั้น คนรักดวงรีบไปดูกันเลยค่ะ

"หมอช้าง" จัด 5 อันดับราศี ดวงดีเดือน "กรกฎาคม" ปังทั้ง การงาน การเงิน ความรัก

 

"หมอช้าง" จัด 5 อันดับราศี ดวงดีเดือน "กรกฎาคม" ปังทั้ง การงาน การเงิน ความรัก

1.ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เดือน "กรกฎาคม" มีข่าวดีเรื่องการเงิน เป็นราศีที่ดวงดี เพียงแต่ชีวิตอาจจะดูเรียบๆ นิ่งๆ ไปนิด ช่วงครึ่งปีหลังดวงดาวการเงินเริ่มที่จะพบกับทางออก จังหวะการเงินเดินหน้าต่อ มีโอกาสที่ดีไม่ว่าจะเป็นโชคลาภก็ดี รายได้ก็ดีโดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจ หรือการค้าขาย คุณจะมีโอกาสหาเงินได้เยอะ มีรายได้พิเศษ รายได้ประจำเข้ามามากยิ่งขึ้นได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มีความมั่นคงด้านการเงินที่ดียิ่งขึ้นด้วย แต่ต้องเตือนเรื่องงานที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจใดๆ มาย้ำอีกครั้งว่าราศีกันย์ ดวงยังดีอยู่ ดังนั้นอะไรที่คุณคิด และเริ่มในช่วงครึ่งปีหลัง ขอให้มั่นใจและลงมือทำ จะเป็นสิ่งที่ก้าวหน้า ส่วนเรื่องความรักยังคงดีอยู่ ยังเป็นช่วงเวลาแห่งการสละโสด

 

2.ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เดือน "กรกฎาคม" ข่าวดีคือเป็นราศีที่ ดาวมฤตยู ย้ายออกแล้วในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ดวงครึ่งปีหลัง 2565 นี้ พระราหูท่านจะแสดงอิทธิฤทธิ์ได้เต็มที่ เน้นว่าเรื่องการเงินจะเริ่มขยับเริ่มเดินหน้า ทั้งรายได้ประจำ และจังหวะโชคลาภก็ส่งผลดีเข้ามาแล้ว ต้องย้ำว่าเรื่องงานอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศออนไลน์ ยังคงเป็นงานที่ส่งผลดีจนถึงสิ้นปี 2565 นี้ ฝากนิดเดียวขอให้วางแผนการเงินซะใหม่

 

3.ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เดือน "กรกฎาคม" สิ่งที่โดดเด่นมากนั้นคือ การเงิน เรียกได้ว่าเป็นช่วงเงินทองไหลมาเทมา เลยทีเดียวจริงๆ ดาวมฤตยู มีผลกับคุณน้อยมาก แต่ก็อย่าประมาท แต่ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เงินที่ติดขัดที่รอคอยอยู่จะค่อยๆเริ่มเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี อาจต้องรอช่วง ก.ย.-ต.ค. ไปแล้ว ตอนนั้นจะเป็นช่วงที่หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้เงินก้อน มีโอกาสเรื่องโชคลาภ ความสำเร็จ และเรื่องการเงินที่ดีเข้ามาด้วย แต่ถ้าเกิดเป็นเชิงของงานนั้นคุณยังเป็นราศีดวงการงานยังมีความมั่นคงที่ดี เพียงแต่ใครที่ยังไม่ได้เริ่มอะไรในช่วงครึ่งปีแรก จะมาเริ่มครึ่งปีหลังอาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะตัวช่วยไม่ได้มาก ต้องอาศัยฝีมือ ความสามารถด้วยตัวเอง เรื่องที่โดดเด่นอีกเรื่องคือ ครอบครัว เรื่องบ้าน เรื่องญาติพี่น้อง คุณพ่อ คุณแม่ ถือว่าจังหวะดวงดาวมันเหมือนกับว่าจะมีข่าวดีอะไรบางอย่างเข้ามา ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข

 

4.ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ครึ่งปีหลังโอกาสที่ดีรออยู่อันดับแรกคือ ชื่อเสียง การได้รับการยอมรับในแวดวงการทำงาน สังคม ส่งผลทำให้เกิดการโปรโมท หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ความก้าวหน้าเรื่องการทำงานไปในทางที่ดีขึ้นด้วย ฝากเรื่องการเงิน จริงๆจังหวะการเงินมั่นคงแข็งแรงทั้งรายได้จัดเต็ม แต่ดวงครึ่งปีหลังความเร็วลดลง ดังนั้นหากต้องใช้เงินด่วน หมุนเงินไม่เป็น เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมา แต่โดยรวมยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

5.ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดาวมฤตยูกำลังย้ายเข้าดวงของคุณ และจะอยู่ในตำแหน่งนี้ไปอีก 7 ปี ซึ่งดาวมฤตยู ดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้น อาจจะเป็นเรื่องที่ดีได้ด้วย เฉพาะช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเปลี่ยนแปลงไปในแนวโน้มที่ดี ช่วงก.ค.-ส.ค.อาจจะมีความวุ่นวายเข้ามา แต่เป็นความวุ่นวายที่เรียกได้ว่าควบคุมได้ ไม่ทำให้เกิดปัญหามากนัก แถมดาวประจำราศีพฤษภนั้นก็มีการโคจรที่ดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ดังนั้นสิ่งที่คิด และตั้งใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับราศีพฤษภจะส่งผลดีในอนาคตแน่นอน คุณจะมีชีวิต จะมีวิวัฒนาการของชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น บวกกับดวงดาวครึ่งปีหลังเป็นขาขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การงาน การเงิน และความรัก

"หมอช้าง" จัด 5 อันดับราศี ดวงดีเดือน "กรกฎาคม" ปังทั้ง การงาน การเงิน ความรัก

logoline