svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

"หมอช้าง" เผยแล้ว ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีใด จะต้องรับมืออย่างไร

29 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยว่า ดาวมฤตยู ที่กำลังจะย้ายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2565 นี้ แต่จะย้ายเข้าราศีไหน และเราพร้อมรับมืออย่างไร ไปฟังหมอช้างกันได้ รวบรวมคำแนะนำให้แล้วที่นี่

ในครึ่งปีหลังของปี 2565 นี้ "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ได้เผยว่า ในครึ่งปีหลังของเดือนกรกฎาคม จะมีดาวที่สำคัญ คือ "ดาวมฤตยู" ซึ่งชื่อสากลคือ ดาวยูเรนัส ที่ย้ายราศี ซึ่งใน 7 ปี จะย้ายครั้งนึง พร้อมเผยถึงวิธีเตรียมรับมือกับดาวมฤตยู จะเสริมดวงอย่างไรให้เฮงให้ปัง ซึ่ง ราศีพฤษภ นั้น คือราศีที่ดาวมฤตยูย้ายเข้า โดยดาวมฤตยูได้ย้ายออกจาก 2 ราศีเมษ และ ราศีตุล หลังอยู่มาครบ 7 ปี ถึงคราวหลุดพ้นกระแสมรสุมต่างๆ ที่พัดเข้ามา และสงบลง


"ดาวมฤตยู" นั้น กำลังจะย้ายเข้า ราศีพฤษภ และจะอยู่ในตำแหน่งนี้ไปอีก 7 ปี ซึ่งหมอช้างได้เผยว่า ดาวมฤตยู เป็นดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง เป็นดวงดาวที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับชาวราศีพฤษภ ซึ่งมีสิทธิ์เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีด้วย ซึ่งช่วงกรกฎาคม-สิงหาคม อาจจะเป็นช่วงที่ยุ่งหน่อยเพราะดวงดาวเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ แต่เป็นความวุ่นวายที่ควบคุมได้ และถ้าเลยสิงหาคมแล้ว ดวงดาวจะค่อยๆ ดีขึ้น สิ่งที่คิดและความตั้งใจมีโอกาสได้เดินหน้าต่อ

"หมอช้าง" เผยแล้ว ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีใด จะต้องรับมืออย่างไร

"หมอช้าง" เผยแล้ว ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีใด จะต้องรับมืออย่างไร

พร้อมเผยสิ่งที่อยากให้ชาว ราศีพฤษภ เตรียมตัว คือ เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เช่นทำสีผม การแต่งตัวใหม่ เพราะดาวดวงนี้เป็นดาวแห่งการเปลี่ยนแปลง อย่าอยู่สไตล์เดิม และ ในเรื่องของความตั้งใจ เช่นออกกำลังกาย เริ่มงาน มีวิธีคิดปรับปรุงใหม่ๆ ให้เริ่มได้เลย เพราะการเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดีในอนาคต เพราะฉะนั้นอย่าตกใจกับชื่อมฤตยู และเชื่อว่าทั้งครึ่งปีหลัง ทั้งดาวมฤตยูที่เข้ามาพร้อมกัน จะส่งผลให้ชีวิตของคุณมีความก้าวหน้าไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

"หมอช้าง" เผยแล้ว ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีใด จะต้องรับมืออย่างไร

การเสริมดวงรับ "ดาวมฤตยู" นั้น ในวันที่ 7 เดือน 7 หรือ วันที่ 7 เดือน กรกฎาคม แถม 7 ปี เป็นช่วงที่ดาวมฤตยูย้ายราศี เป็นวันที่สำคัญ สำหรับใครที่หาวิธีทำบุญเสริมดวง ซึ่งเรามองในมุมที่เป็นดวงดาวแห่งความตาย ก็แนะนำถ้าร่างกายคุณพร้อมคือการบริจาคเลือด หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ บริจาคโลงศพ อาจจะทำในเรื่องของโรงพยาบาลก็ได้ และอีกวิธีก็คือการงดเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ กินเจ หรือมังสวิรัติ ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยเสริมดวงได้ด้วยเช่นกัน

 

 

นอกจากนี้ ทาง "หมอช้าง" เปิดดวง 2 ราศี ดวงชะตาฟ้าเปิด หลัง "ดาวมฤตยู" ย้ายออก 7 กรกฎาคมนี้ ว้าวสสสสสมากค่ะ 

ล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางนักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เปิดคำทำนาย 2 ราศี ดวงชะตาฟ้าเปิด หลัง “ดาวมฤตยู” ย้ายออก 7 กรกฎาคมนี้ อยากรู้ราศีไหน ไปอ่านกันต่อค่ะทุกคน
สำหรับราศีที่ "ดาวมฤตยู" ย้ายออก หลังอยู่ยาวๆ มา 7 ปีเต็มๆ คือ ราศีเมษ และราศีตุล

 

ช่วง 7 ปีที่ผ่านมาแม้เจอเรื่องปวดหัวและเจอแต่อุปสรรค เจอความวุ่นวายหลายๆ เรื่องเข้ามา แต่ตอนนี้ดาวมฤตยูย้ายออกราศีเมษ วันที่ 7 ก.ค.จากดาวมฤตยู โดยราศีเมษมีดาวราหูอยู่ด้วย แต่เป็นราหูเทวีโชคจะส่งผลดี แต่ปัญหาคือมีทั้งพระราหูและดาวมฤตยู ทำให้ผลดีที่เห็นจึงไม่เป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่


แต่หลังจากครึ่งปีหลัง 2565 "ดาวมฤตยู" ย้ายออก เหลือเพียงพระราหูก็จะแสดงอิทธิฤทธิ์ในด้านบวกได้อย่างเต็มที่ เน้นเรื่องการเงินของ ราศีเมษ จะเริ่มขยับ เริ่มเดินหน้า ทั้งการเงิน รายได้ประจำ ใครที่รอเงินอยู่นานแล้วแต่ไม่ได้สักที ครึ่งปีหลังเริ่มขยับแล้ว หรือสายลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ในช่วงครึ่งปีหลังจังหวะโชคลาภส่งผลดีเข้ามา งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศและออนไลน์จะส่งผลดีจนถึงสิ้งปี 2565 แต่ฝากเรื่องการวางแผนใช้จ่ายเงินใหม่ โดยอาจออมหรือลงทุน หรือลองหาที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญ

อีกราศีคือ ราศีตุล เป็นราศีที่มีข่าวดี เพราะ "ดาวมฤตยู" ย้ายออก เดือนกรกฎาคมไปแล้ว พระราหูยังอยู่ แต่ดาวมฤตยูย้ายออกไป เสมือนเป็นราศีที่ฟ้าเปิด

 

ข่าวดีราศีนี้ ยังมีราหูเทวีโชคด้วย เมื่อดาวมฤตยูย้ายออก ทุกอย่างจะคลี่คลายและเรื่องงานสดใส ใครที่เริ่มงานใหม่ไว้จะได้ลงมือทำ ใครที่เจอเรื่องติดขัดจะได้รับคำตอบและมีข่าวดีเข้ามา เรื่องการเงินจะดีตั้งแต่เดือนตุลาเป็นต้นไป โดยจะโดดเด่นและมีโชค และมีข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา แต่ฝากเตือนเรื่องความรักต้องระวัง ควรใช้เวลาและสติ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องความรัก แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

"หมอช้าง" เผยแล้ว ดาวมฤตยูย้ายเข้าราศีใด จะต้องรับมืออย่างไร

logoline