svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จับหญิงออสเตรเลีย ขโมยรถขน ‘คริสปี้ครีม’ พร้อมโดนัท 10,000 ชิ้น

15 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจออสเตรเลียจับกุมผู้ต้องสงสัยขโมยรถขน ‘คริสปี้ครีม’ พร้อมโดนัท 10,000 ชิ้น ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอตั้งใจจะขโมยรถ หรือขโมยโดนัท

ตำรวจออสเตรเลียจับกุมผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องสงสัยว่าได้ขโมยรถส่งโดนัทของ ‘คริสปี้ครีม’ ซึ่งมีโดนัทกว่า 10,000 ชิ้น อยู่ด้านใน โดยรถคันดังกล่าวถูกขโมยไปขณะที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเมืองซิดนีย์ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และหนึ่งสัปดาห์ต่อมา ตำรวจได้พบรถถูกจอดทิ้งไว้ พร้อมกับโดนัทที่อยู่ข้างในหลายพันชิ้น ที่เสียและไม่สามารถนำมากินได้แล้ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตำรวจพบผู้หญิงคนหนึ่งป้วนเปี้ยนอยู่แถวรถส่งโดนัท และขับหนีออกไปจากปั๊มน้ำมัน ในช่วงเวลาประมาณ ตี 4 ซึ่งผู้ที่ถูกจับกุม เป็นผู้หญิงอายุ 28 ปี ถูกปฏิเสธไม่ให้ประกันตัว และถูกตั้งข้อหาขโมยรถ

โดนัท ‘คริสปี้ครีม’ ที่อยู่ในรถที่ถูกขโมยไป เป็นโดนัทที่วางขายพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และโดนัทคลาสสิกที่ขายดี ซึ่งตอนนี้ ตำรวจกำลังสอบสวนเธออยู่ว่าตั้งใจที่จะขโมยโดนัทที่อยู่ในรถหรือเปล่า แต่หลังจากที่รถส่งโดนัทถูกขโมยไป คริสปี้ครีม ต้องเร่งทำโดนัทส่งให้กับลูกค้า แทนโดนัท 10,000 ชิ้นที่ถูกขโมยไปพร้อมกับรถ

logoline