svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ผู้ประกาศ BBC ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ 'โชว์นิ้วกลาง' ออกอากาศ

08 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ประกาศของ BBC ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เธอ 'โชว์นิ้วกลาง' ออกรายการสด โดยบอกว่าเป็นเรื่องที่เธอไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น และเป็นการล้อเล่นกับทีมงานเท่านั้น

มาเรียม โมชิริ ผู้ประกาศข่าวของสำนักข่าว BBC กล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เธอ 'โชว์นิ้วกลาง' ให้กล้อง ขณะที่กำลังออกอากาศ จนเหมือนว่าเธอ 'โชว์นิ้วกลาง' ให้คนดูทั้งประเทศ โดยเธออธิบายว่าเรื่องทั้งหมดเป็นอุบัติเหตุ และเธอไม่ได้มีเจตนาจะ 'โชว์นิ้วกลาง' ให้คนดู

โมชิริ อธิบายว่า ก่อนการออกอากาศ เธอกำลังล้อเล่นกับทีมงานที่อยู่หลังกล้อง โดยผู้กำกับรายการกำลังนับ 10 วินาทีถอยหลัง เข้าสู่รายการ เธอก็นับตามไปด้วย และทำนิ้วตามจำนวนวินาที เมื่อเหลือ 1 วินาทีก่อนเข้ารายการ เธอก็ล้อเล่นกับทีมงานด้วยการเหลือนิ้วกลาง เพียงนิ้วเดียว ซึ่งเธอคิดว่า ในตอนนั้น ยังไม่ได้ตัดเข้ารายการ แต่กลายเป็นว่า ณ ตอนนั้น ผู้กำกับตัดภาพเข้ารายการแล้ว จึงมีภาพในวินาทีสุดท้ายที่เธอโชว์นิ้วกลาง ติดเข้ามาในกล้องด้วย

ผู้ประกาศ BBC ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ \'โชว์นิ้วกลาง\' ออกอากาศ

แม้ภาพที่เธอโชว์นิ้วกลาง จะปรากฎให้เห็นเพียงเสี้ยววินาที เพราะเธอกลับเข้าสู่โหมดผู้ประกาศ อ่านข่าวด้วยสีหน้าจริงจังในทันที แต่ก็ถูกแคปภาพกลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย   

logoline