svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ภรรยา 'บรูซ วิลลิส' วอนปาปารัซซี่และแฟนหนังไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัว

08 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภรรยาของ บรูซ วิลลิส นักแสดงชื่อดังซึ่งกำลังป่วยด้วยโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ร้องขอปาปารัซซี่ให้ไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวและขอความสงบเวลาออกไปข้างนอก

เอ็มมา เฮมิง วิลลิส ภรรยา ของ 'บรูซ วิลลิส' นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังวัย 67 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ขอให้ปาปารัซซี่ หรือช่างภาพที่ตามถ่ายภาพนักแสดงและคนดัง ให้ไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของ 'บรูซ วิลลิส' เวลาที่เขาออกไปข้างนอกและปรากฎตัวในที่สาธารณะ โดยเธอขอให้ช่างภาพรักษาระยะห่างและให้ความเคารพในพื้นที่ส่วนตัวของ บรูซ วิลลิส

ภรรยา \'บรูซ วิลลิส\' วอนปาปารัซซี่และแฟนหนังไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัว บรูซ วิลลิส ถูกวินิจฉัยว่ามีอาการของ โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม หรือโรค FTD ซึ่งส่งผลให้เกิดความบกพร่องด้านการสื่อสาร จนทำให้ บรูซ วิลลิส ต้องตัดสินใจยุติอาชีพนักแสดง

ภรรยาของ บรูซ วิลลิส ยังได้ฝากข้อความไปยังแฟนๆ ว่าอย่าตะโกนถามว่าอาการของ บรูซ วิลลิส เป็นอย่างไรบ้าง เวลาที่เจอเขาตามที่สาธารณะ แม้เธอจะเข้าใจว่าแฟนหนังมีความเป็นห่วงและอยากให้เขามีอาการดีขึ้น แต่การตะโกนถามในที่สาธารณะแบบนั้นไม่ได้ช่วยอะไร และหากแฟนๆ เป็นห่วงจริงๆ ก็ขอให้ บรูซ วิลลิส มีพื้นที่ส่วนตัว สามารถออกไปไหนมาไหนข้างนอกได้โดยไม่ถูกรบกวนจะดีกว่า

logoline