svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วงการบอลลีวู้ดเศร้า ดาราสาวดับกลางกองถ่าย แพทย์เผยเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช็อกไปทั้งวงการบอลลีวู้ด "ทูนิชา ชาร์มา" ดาราสาววัย 21 ปี เสียชีวิตกลางกองถ่าย คาดเป็นไปได้ทั้งฆ่าตัวตายและถูกฆาตกรรม

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานข่าวเศร้า นักแสดงสาวดาวรุ่งในวงการบันเทิงประเทศอินเดีย  "ทูนิชา ชาร์มา" นักแสดงสาวมากความสามารถ เสียชีวิตลงด้วยวัยเพียงแค่ 21 ปี อย่างปริศนากลางกองถ่าย ขณะที่เธอขอพักกองไปเข้าห้องน้ำ โดยทาง คมชัดลึกบันเทิง ได้นำเสนอข่าวนี้ไว้รายละเอียดระบุว่า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในกองถ่ายซีรีส์ ณ เมืองวาใส เขตปัลกฮาร์ รัฐมหาราษฏระ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตเป็นดาราหญิงวัยแค่ 21 ปีที่ชื่อว่า "ทูนิชา ชาร์มา" ซึ่งเป็นดาราสาวที่มีผลงานมาแล้วมากมายและกำลังเป็นขวัญใจหรือดาวรุ่งดวงใหม่ที่อนาคตไกลอีกดวงหนึ่งในวงการบันเทิงอินเดีย

 

วงการบอลลีวู้ดเศร้า ดาราสาวดับกลางกองถ่าย แพทย์เผยเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

รายงานข่าวระบุว่า "ชาร์มา" เธอได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำในกองถ่าย และหายไปเป็นเวลานาน ทีมงานพยายามไปเรียก แต่ก็ไม่มีการตอบรับ กระทั่งมีการพังประตูเข้าไป ก็พบว่าเธอหมดสติอยู่ข้างใน คนในกองถ่ายได้พานักแสดงสาวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ทางตำรวจแห่งสถานีตำรวจวาลิฟ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในท้องที่ดังกล่าว ได้ให้ข่าวว่าพวกเขาจะสอบสวนทั้งในแนวทางของการฆาตกรรม และการฆ่าตัวตาย ซึ่งแพทย์บอกว่าเธอเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเผยอีกว่า

ผู้ตายไม่ได้แสดงความผิดปกติใด ๆ เลย ก่อนหน้านี้ "ชาร์มา" เพิ่งจะแชร์คลิปวิดีโอบน Instagram Stories จากกองถ่ายรายการโทรทัศน์ของเธอ โดยแหล่งข่าวระบุไว้ว่า ประเด็นที่คนสงสัยกันมากที่สุดก็คือ ประเด็นของความรักที่ล้มเหลว หลังมีข่าวว่าเธอกับนักแสดง ชีซาน ข่าน มีความสัมพันธ์กัน ตามรายงานของตำรวจมุมไบ นักแสดงวัย 21 ปีกำลังออกเดทกับ "ชีซาน ข่าน"

วงการบอลลีวู้ดเศร้า ดาราสาวดับกลางกองถ่าย แพทย์เผยเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

ขณะที่ทางตำรวจยังเปิดเผยอีกว่า "ข่าน" ได้ถูกควบคุมไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าของวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา "ทูนิชา ชาร์มา" เริ่มต้นในอาชีพตั้งแต่ยังอายุยังน้อย มีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง รวมถึงเคยรับบทเป็นตัวละครของนางเอกดัง คาทรินา เคฟ ในช่วงวัยเด็กในหนังหลายเรื่อง อาทิ Fitoor และ Baar Baar Dekho

ขอขอบคุณที่มา : คมชัดลึกออนไลน์ 

logoline