svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กระแสเพลง “สุขไม่มีวันหยุด” แรงเกินคาด สองนางเอก "มุกดา-พิ้งค์พลอย" ยิ้มได้

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาสองนางเอกดัง "มุกดา นรินทร์รักษ์" และ "พิ้งค์พลอย ปภาวดี" เป็นปลื้มเลยทีเดียว หลังปล่อยเอ็มวี "สุขไม่มีวันหยุด" จากโปรเจกต์สุดพิเศษส่งท้ายปีพร้อมต้อนรับปีใหม่ 2566 เพื่อเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนๆ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี เลยไม่รอช้าส่งเซอร์ไพรส์ตัวต่อไปทันที

ล่าสุดขอเอาใจสายแชท ส่งไลน์สติกเกอร์ 7HD HAPPY DAY (สุขไม่มีวันหยุด) จัดเต็มความสดใสพร้อมให้แฟนๆ ดาวน์โหลดเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

โดยไลน์สติ๊กเกอร์ชุดนี้ รวบรวมพระ-นางดาวรุ่งไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น "เข้ม หัสวีร์" ที่เพิ่งได้รับฉายา "พระเอกสายเวทย์" ไปหมาดๆ "โดนัท ภัทรพลฒ์", "ยูโร ยศวรรธน์", "บลิว วรพล", "บิว ณัฐพล", "ภูมิ เกียรติภูมิ", "มุกดา นรินทร์รักษ์", "พิ้งค์พลอย ปภาวดี", "พระพาย รมิดา", "ปูเป้ เกศรินทร์", "ปิ่น ชรินพร", "กานต์ ณัฐชา", "สกาย มาเรีย" และ "แอนน่า กลึคส์" บอกเลยว่าแต่ละภาพนั้น ทั้งสดใส น่ารัก สร้างรอยยิ้ม เห็นแล้วฟินแน่นอน

สุขไม่มีวันหยุด สุขไม่มีวันหยุด

โดยนางเอกสาว "มุกดา นรินทร์รักษ์" ได้เปิดใจว่า “ขอบคุณแฟน ๆ มากเลยกับกระแสตอบรับเพลง สุขไม่มีวันหยุด (Happy Day) ส่วนใหญ่จะบอกว่าชอบเพลง นอกจากเพราะแล้ว ความหมายดีทุกอย่างลงตัว เอ็มวีน่ารักมีท่าเต้นด้วย มุกและเพื่อนๆ ทุกคนพอได้ยินคนชมก็ดีใจค่ะ  เพลงนี้เราต้องการสื่อว่าพวกเราอยากมอบความสุขให้แฟนๆ แบบไม่มีวันหยุด มุกขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม ดีใจที่ชอบกันค่ะ" 

มุกดา นรินทร์รักษ์ กระแสเพลง “สุขไม่มีวันหยุด” แรงเกินคาด สองนางเอก \"มุกดา-พิ้งค์พลอย\" ยิ้มได้

ด้าน "พิ้งค์พลอย ปภาวดี" ทิ้งท้ายว่า “ตอนนี้ทุกคนน่าจะได้ชมเอ็มวีกันไปแล้ว เสียงตอบรับและกระแสของเพลงนี้ดีมากๆ หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุขจากเพลงนี้ นอกจากเพลงแล้วตอนนี้ยัง LINE STICKERS น่ารักๆ 7HD HAPPY DAY (สุขไม่มีวันหยุด) ที่พวกเราทุกคนจะร่วมส่งความสุขให้ด้วย ดาวน์โหลดกันได้เลยค่ะ”

พิ้งค์พลอย ปภาวดี

สุขไม่มีวันหยุด

ฟังเพลง "สุขไม่มีวันหยุด" (HAPPY DAY) ได้ที่นี่

logoline