svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โย่ง อาร์มแชร์” บิ๊กเซอร์ไพรส์ ร้องเพลงในงานแต่งแฟนคลับ (มีคลิป)

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นับเป็นภาพบรรยากาศงานแต่งงานที่อบอวลไปด้วยความสุขและอบอุ่นแบบสุดๆ แถมยังเซอร์ไพรส์กันไปทั้งงาน เมื่อ “โย่ง อาร์มแชร์” โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางงานแต่ง และที่สำคัญทำเอาเจ้าสาวที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ “วง อาร์มแชร์” ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

งานนี้ทางเจ้าสาวเองซึ่งก็เป็นแฟนคลับของ "โย่ง อาร์มแชร์" ก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่า ขวัญใจของตัวเองจะมาเซอร์ไพรส์ และมาร้องเพลงให้ในวันสำคัญที่สุดในชีวิตของตัวเอง 

โดยนักร้องมาดอบอุ่นสุดแสนโรแมนติก ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า @yongarmchair ดังนี้

“วันเสาร์ที่ผ่านมา​ ผมได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงในงานแต่งงาน​งานหนึ่ง.....แต่ครั้งนี้พิเศษมากๆ เพราะเจ้าภาพของงาน​ ได้ติดต่อมาทางผู้จัดการของผม ระบุ​แกมขอร้องว่า​ ให้พี่โย่ง​ช่วยมาเซอร์​ไพรส์ ด้วยการแอบมารดน้ำสังข์ให้คู่บ่าวสาว...ใช่แล้วครับ​ รดน้ำสังข์”!!!!

โย่ง อาร์มแชร์

“ผมตอบตกลงทันที​ เพราะเชื่อว่า​ งานนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ ซึ่งทางคุณแม่เจ้าสาว​เจาะจงมา​ว่า ต้องเป็นพี่โย่งเท่านั้น" 

"เพราะลูกสาวชื่นชอบผมมาก แต่ผมก็ไม่ทราบจริงๆ ว่า เป็นงานแต่งของใคร จนถึงหน้างาน​ กลายเป็นว่า ผมเองก็โดนเซอร์​ไพรกลับ555​  เพราะเพิ่งรู้ว่าเจ้าสาว​ คือแฟนคลับที่ติดตามอาร์มแชร์มาอย่างเหนียวแ​น่น ​และคุ้นเคย​กันเป็นอย่างดี​ บรรยากาศของงานในวันนี้ก็เลยซาบซึ้งมากๆ ครับ”​

โย่ง อาร์มแชร์

“ขณะที่ผมร้องเพลง รักแท้ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว ผมเห็นรอยยิ้มและน้ำตาจากทั้งคู่ มันทำให้ผมรู้สึกตื้นตันและมีความสุข​ไปด้วยมากๆ ในฐานะนักร้องคนหนึ่ง​ การที่เพลงๆ หนึ่งของเรา ได้เข้าไปอยู่ในช่วงชีวิตของใครสักคน และได้สร้างความทรงจำดีๆ ให้กับเค้า​ มันช่างสวยงามจริงๆ...”

“ขอแสดงความยินดีกับน้องกล้วยและน้องปุ๊กอีกครั้งนะครับ”

"อยู่ด้วยกันและอยู่ข้างๆ กันตลอดไปนะครับ"

#yongarmchair

เจอแบบนี้เข้าไป ก็ต้องมีน้ำตาแตกกันทุกคนแหละเนอะ...

โย่ง อาร์มแชร์ โย่ง อาร์มแชร์ โย่ง อาร์มแชร์ โย่ง อาร์มแชร์

logoline