svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แจ็คสัน หวัง” ได้ใจอากาเซ่ โพสต์ข้อความสุดซึ้ง

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากสาดความมันส์กันไปแล้ว ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อขวัญใจอากาเซ่ “แจ็คสัน หวัง” หรือ “พี่แจ็ค” ของพวกเรา ก็เอาใจสาวกกันอีกครั้ง รอบนี้ใครได้อ่านข้อความของเจ้าตัวต้องมีกรี๊ดกันทุกคน เพราะนอกจากจะโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษแล้ว ยังโพสต์เป็นภาษาไทยอีกด้วย

ผ่านพ้นไปแล้วเวิลด์ทัวร์ที่ใช้ชื่อว่า “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK” โดยจัดขึ้นสามรอบการแสดง ตั้งแต่วันที่ 25–27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ “พี่แจ็ค” ของเราทั้งร้องทั้งเต้นกันสุดพลัง เป็นการขึ้นเวทีที่ดูจอยสุดๆ

แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง

หลังคอนเสิร์ตผ่านพ้นไป “พี่แจ็ค” คงรู้ว่าอากาเซ่หลายคนบ่นคิดถึง เจ้าตัวเลยโพสต์ข้อความขอบคุณที่แฟนๆ คนไทยสนับสนุนกันด้วยดีมาโดยตลอด โดยได้โพสต์เป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทย ลงในไอจีส่วนตัวว่า

“ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่นทุกครั้ง และมาดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของผม ทุกครั้งที่เราได้เจอกัน ผมสัมผัสได้และรู้สึกขอบคุณทุกครั้ง หวังว่าคอนเสิร์ตของผมจะเป็นอะไรที่แตกต่าง และทุกคนได้ข้อคิดกลับบ้าน ในการที่รู้จักตัวตนของตัวเองมากขึ้น และแคร์ตัวเองมากขึ้น ลงมือทำสิ่งที่คุณรัก อย่าคาดหวังให้คนอื่นมาช่วยให้คุณทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ เพราะมันคือความฝันของคุณ"

“แจ็คสัน หวัง” ได้ใจอากาเซ่ โพสต์ข้อความสุดซึ้ง “แจ็คสัน หวัง” ได้ใจอากาเซ่ โพสต์ข้อความสุดซึ้ง

"ผมขอบคุณทุกๆ คนในฐานะผู้ชม, เพื่อน, ครอบครัว, และคนที่ผมรัก ผมรักและแคร์ทุกๆ คนว่า ชีวิตทุกคนจะเป็นยังไง ผมเลยอยากแชร์เรื่องราวและประสบการณ์ของผมให้ทุกคนในช่องทางนี้ หรือทุกครั้งที่เรามีโอกาสได้เจอกัน"

"คุณคือตัวละครหลักในหนังชีวิตของคุณเอง"

Find your Magic

เลิฟยูไทยแลนด์...ตลอดไป

-แจ็คสัน แวง เมจิกแมน

-พี่แจ็คของทุกคน

#MAGICMAN

#MAGICMANWorldTour

“แจ็คสัน หวัง” ได้ใจอากาเซ่ โพสต์ข้อความสุดซึ้ง “แจ็คสัน หวัง” ได้ใจอากาเซ่ โพสต์ข้อความสุดซึ้ง “แจ็คสัน หวัง” ได้ใจอากาเซ่ โพสต์ข้อความสุดซึ้ง แจ็คสัน หวัง

ขยันบอกรักแบบนี้นี่เอง ถึงได้ตำแหน่งเขยไทยไปครอบครอง

ขอขอบคุณภาพจาก IG : jacksonwang852g7

logoline