svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อัพ ภูมิพัฒน์" โชว์อภินิหารความสุข จัดเต็มแฟนมีต งานนี้เสียน้ำตาลูกผู้ชาย

03 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านพ้นไปแล้ว “Uppoompat Fanmeet ตอน Uppinihaan” งานแฟนมีตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ "อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง" เหล่ามาโย หรือแฟนคลับของ “หนุ่มอัพ” พร้อมใจกันจัดเต็ม คอสตูมแน่น ทั่วทุกพื้นที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

ทันทีที่แฟนๆ ทยอยมาถึงงาน ทุกคนต่างต้องเซอร์ไพรส์กับ “กองทัพของขวัญ” จากแฟนๆ ที่ส่งมาเบิร์ดเดย์กันล่วงหน้า ทำเอาด้านหน้า MCC HALL ละลานตาไปด้วยกล่องของขวัญ แบงค์ดอกไม้ทั้งแบบช่อ และแผ่นป้ายขนาดใหญ่ แถมยังมาไกลจากทั้ง จีน, เกาหลี และ ญี่ปุ่น 

บ่าย 3 โมงตรงได้เวลาแห่งอภินิหารความสุข “อัพ ภูมิพัฒน์” เปิดเวทีทักทายมาโย (ชื่อแฟนคลับ) ทุกคนด้วยเพลง “UP TO YOU” และ “ทักครับ” ก่อนต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง “Uppinihaan” ที่เขาตั้งใจร่ายเวทมนตร์ เสกความสุขแบบไม่ยั้งไม่กั๊กตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม  ไม่ทันขาดคำกล่องของขวัญขนาดใหญ่ใบแรก ก็ถูกยกขึ้นมาบนเวที

"หนุ่มอัพ" เสกคาถา โอมมม Unbox box box เผยโฉม 2 แขกรับเชิญ “แมน ธฤษณุ สรนันท์” และ “เบน บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร” 2 นักแสดงนำจากซีรี่ส์ “ค่อยๆ รัก” Step by Step ที่อัพเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์คนสำคัญของโปรเจกต์นี้ และยังเป็นนักแสดงนำด้วย ทั้งหมดมาร่วมพูดคุย ทำกิจกรรม Lucky Draw ก่อนที่ 2 หนุ่มจะลาแฟนๆ ไปในเพลง “เพียงชายคนนี้...ไม่ใช่ผู้วิเศษ”

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

Uppoompat Fanmeet ตอน Uppinihaan Uppoompat Fanmeet ตอน Uppinihaan

หลังจากอัพโชว์เพลง “เฮอร์ไมโอน้อง” ก็ได้เวลาของแขกรับเชิญคนต่อไป ที่อัพบอกว่าจะขอเสกคนรักขึ้นมาบนเวที แต่พอเปิดตัวเป็นหนุ่ม “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” เจ้าตัวรีบบอก “ผมเสกคนรัก ไม่ใช่คนเรื้อนนะ” ทำเอาฮากันทั้งฮอลล์ ก่อนจะเฉลยว่า “หนุ่มเฟย” เป็นเพื่อนสนิทที่คอยซัพพอร์ตกันตลอดนั่นเอง

แน่นอนว่า "เฟย" ไม่ได้มามือเปล่า มาร่วมสนุกทำกิจกรรมกับแฟนๆ ให้ได้ฟินได้กรี๊ดไม่หยุด ก่อนขอตัวลาไปด้วยเพลง “ใจนักเลง”

Uppoompat Fanmeet ตอน Uppinihaan เฟย ภัทร เอกแสงกุล

อัพกลับขึ้นเวทีพร้อมเพลง “แค่มองขึ้นฟ้า” และ “เอาปากกามาวง” โชว์ร้องสดชนิดที่ว่าแฟนๆ ยกนิ้วให้กับพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของหนุ่มคนนี้ เมื่อเดินทางมาถึงช่วงท้ายของงาน หนุ่มอัพต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชาย หลังได้ดู VTR เซอร์ไพรส์ “ความในใจจากแฟนคลับ”

ปิดท้ายความสุข สนุก และประทับใจด้วยเพลง “มันคงเป็นความรัก” ที่อัพร่วมร้องไปกับเหล่ามาโย พร้อมขอบคุณทุกคนที่ร่วมเป็นแขกคนสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งของอภินิหารแห่งความสุขในครั้งนี้

"อัพ ภูมิพัฒน์" โชว์อภินิหารความสุข จัดเต็มแฟนมีต งานนี้เสียน้ำตาลูกผู้ชาย "อัพ ภูมิพัฒน์" โชว์อภินิหารความสุข จัดเต็มแฟนมีต งานนี้เสียน้ำตาลูกผู้ชาย อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง

logoline