svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิว วงศกร" สานฝันหวานใจ ยอมให้ "นาว ทิสานาฏ" บินเรียนต่อเมืองนอก

03 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฮอตต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับพระเอก “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ที่ล่าสุดได้ลงละครสุดปังอย่างเรื่อง “เมียหลวง” รับรองไฟลุกท่วมจอ ส่วนชีวิตความรักกับนางเอก “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” เจ้าตัวยินดีที่หวานใจเตรียมบินเรียนต่อต่างประเทศ ยืนยันไม่กลัวความห่างไกล

งานนี้เจ้าตัวพูดอย่างแมนๆ พร้อมสนับสนุนทุกความฝันของนางเอกคนดัง “เป็นเรื่องที่น้องตั้งใจ ผมเองมีหน้าที่สนับสนุนและส่งเสริมในสิ่งที่เค้าอยากทำ มันก็เป็นความฝันของผมเหมือนกัน ตอนที่ผมเรียนจบใหม่ๆ ก็อยากจะเรียนต่อ แต่ตัวผมยังไม่มีโอกาสได้ทำ"

"พอวันนี้ถ้าน้องอยากทำตามฝัน เราที่เคยพลาดมาก่อน เราก็บอกว่าถ้ามีอะไรที่อยากทำ ทำแล้วมีความสุข เราก็สนับสนุนเต็มที่ สำหรับน้องที่จะไปเรียนต่อ เรื่องระยะเวลายังไม่สามารถบอกได้ รอให้น้องมาพูดเองดีกว่า แต่ว่าคงไปไม่นาน ไประยะสั้นๆ"  

นิว วงศกร ปรมัตถากร

“ผมมีแนะนำประเทศออสเตรเลีย แต่ยังไม่ได้สรุปนะครับ รู้สึกว่า เป็นประเทศที่ไม่ไกลมากเท่าไหร่ และเป็นประเทศที่ปลอดภัย ความห่างไกลไม่กังวัล เป็นห่วงมากกว่า แต่เดี๋ยวนี้มันมีเทคโนโลยีติดต่อกันได้ น้องเองก็ไม่เคยห่างบ้าน แต่วันนี้ที่เค้าตัดสินใจ คงเป็นสิ่งที่น้องอยากทำจริงๆ เวลาสามเดือนหรือหกเดือนมันก็แป๊บเดียว ผมจะได้บินไปหาน้องหรือเปล่า กองถ่ายไม่น่าจะยอมครับ น่าจะต้องรอให้ละครปิดกล้องก่อนครับ”   

ละคร เมียหลวง ละคร เมียหลวง ละคร เมียหลวง

นิว กับ หวานใจ นาว ทิสานาฏ นิว กับ หวานใจ นาว ทิสานาฏ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : now_tisanart

logoline