svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ทิดแจ๊ส สรวีย์” อดีตมิสทิฟฟานี่ เปิดใจไม่ได้ติดผู้ชาย

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาแถลงข่าวเปิดอกคุยแล้ว “ทิดแจ๊ส สรวีย์ นัดที” อดีตมิสทิฟฟานี่ ถึงสาเหตุการลาสิกขาสึกออกมา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าจะบวชตลอดชีวิต จนหลายคนคิดว่าสาเหตุที่สึกออกมาเพราะติดผู้ชาย อีกทั้งเจ้าตัวยังปาดน้ำตากลับมาคราวนี้ทุกคนให้อภัย

โดยงานแถลงข่าวนี้ เจ้าตัวเปิดใจกลางคลินิก วลีรัตน์ สยามสแควร์วัน ชั้น 2 ถึงสาเหตุที่สึกออกมา

“สึกออกมาชั่วคราวครับ สาเหตุที่สึกเพราะต้องกลับมาทำธุระส่วนตัว แต่ไม่ขอบอกนะว่าทำอะไร ก็อาจจะ1-3เดือน หรืออาจไม่ชัวร์ ต้องทำธุระให้เสร็จก่อนแล้วจะกลับไปบวชใหม่"

หลายคนสงสัยติดผู้ชาย ?

"ไม่มีครับ แล้วแต่ใครจะคิด อาจจะคิดไปต่างๆ นาๆ เรื่องของเขา ผมไม่มีเรื่องผู้ชายมาเกี่ยวข้อง แล้วไม่ได้ป่วยอะไรด้วย ตัวผมเองสบายดี พ่อแม่สบายดี ไม่มีใครป่วยเป็นอะไร สุขภาพแข็งแรงดีไม่มีโรคร้าย"

ทิดแจ๊ส สรวีย์ นัดที

สึกออกมาครั้งนี้จะแต่งหญิงมั้ย ?

"มีคนถามเยอะมาก คงไม่หรอกครับ อยู่แบบนี้ดีที่สุด ร่างกายไม่ต้องปรุงแต่งอะไร เดี๋ยวเราก็ต้องกลับไปบวชต่อ เมื่อวันก่อนมีงานติดต่อมาเป็นงานแต่งหน้า ผมก็ปฏิเสธไป เพราะไม่อยากรับงานอะไรแบบนั้นอีก ขอเป็นงานทั่วไปได้หมด ยกเว้นแต่งหญิงแต่งหน้า ไม่ยึดติดอะไรเลยกับเพศ เป็นเพศที่ว่างเปล่า ผมมุ่งแต่ยึดถือปฏิบัติธรรมตามองค์พุทธศาสนาเท่านั้น"

"ช่วงแรกก็โดนต่อว่า ว่าเป็นสาวสองแล้วไปบวช แต่พอบวชไปนานๆ ทุกคนลืมไปหมดแล้วว่า เราเป็นอย่างไร เราเลื่อมใสในพุทธศาสนา ศึกษาธรรมะ ผู้คนก็เลื่อมใสตามเรา ตอนนี้นิ่งมากๆ ไม่ยึดติดกับอะไรเลย ใครจะด่าว่าเรายังไงก็ไม่โกรธ"

เห็นมีไปปาร์ตี้ ?

"ไปกินเที่ยวทั่วไป แต่ไม่ดื่ม เพื่อนๆ คิดถึง ผมก็คิดถึงเพื่อน ตอนนี้เหมือนปลดล็อคทุกอย่าง อะไรที่เคยผิดพลาดในอดีต ดีใจที่สุดวันประกวดมิสทิฟฟานี่ ได้เดินไปเคลียร์กับคุณจ๋าเจ้าของทิฟฟานี่ เรากอดกัน คุณจ๋าบอกว่ากลับบ้านเรานะ ทิฟฟานี่คือบ้านของเรา ทีมงานเบื้องหลังทุกคนเดินเข้ามากอด พี่น้องมิสมิสทิฟฟานี่เรากอดกันหมด รับรู้ได้ถึงความอบอุ่นความจริงใจ"

"ได้เจอกับพี่ปอย ตรีชฎาแล้ว ได้กอดกัน ผมก็ขอโทษยอมรับผิดที่ผ่านมา พี่ปอยก็ให้อภัย ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เคลียร์ใจกับพี่ปอย"

ทิดแจ๊ส สรวีย์ นัดที

"ตอนนี้อยากเจอพี่อ๊อฟ ชนะพลมาก อยากขอโทษแบบเจอตัว เพราะที่ผ่านมาผมขอโทษผ่านการแชทเท่านั้น กลับมาครั้งนี้เหมือนกำแพงที่เราเคยกั้นเอาไว้ได้พังทลายหมดแล้ว" ทิดแจ๊สกล่าว 

ทิดแจ๊ส สรวีย์ นัดที ทิดแจ๊ส สรวีย์ นัดที

logoline