svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กรี๊ดสนั่น “กวาง อริสรา” มิสทิฟฟานี่ 2022 จูบหวาน เปิดตัวแฟนสาวข้ามเพศ

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกเสียงกรี๊ดและฮือฮาทั้งฮอลล์ เมื่อหวานใจของ “กวาง อริสรา” มิสทิฟฟานี่คนใหม่ล่าสุด เข้าไปโผกอดและจูบแสดงความยินดี!!แต่ไม่ใช่หนุ่มที่ไหนนั่นคือ “เอลฟ์ตี้” แฟนสาวข้ามเพศเหมือนกัน

เธอคนนี้ "กวาง อริสรา การกล้า"  ผู้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่า มิสทิฟฟานี่คนใหม่ล่าสุด  เธออายุ 21 ปี คนงามจากอุบลราชธานี จบหลักสูตรพนักงานผู้ช่วยการพยาบาล โรงเรียนวารีรักษ์การบริบาลอาชีพ ปัจจุบันหุ้นส่วนธุรกิจศัลยกรรมเสริมความงาม 

 

กวาง อริสรา การกล้า

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง:

คนงามเมืองอุบล “กวาง อริสรา” คว้ามงกุฎ Miss Tiffany 2022

แต่มีช็อตเด็ดเรียกเสียงกรี๊ดและฮือฮาทั้งฮอลล์  นั่นก็คือหวานใจของ กวาง อริสรา ที่เข้าไปโผกอดและจูบแสดงความยินดี!!แต่ไม่ใช่หนุ่มที่ไหนนั่นคือ  เอลตี้ Miss queen chiang mai 2020  แฟนสาวข้ามเพศเหมือนกัน จึงเป็นเรื่องที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก หลังจากกวาง ได้ตำแหน่ง แน่นอนเมื่อมีภาพเผยแพร่ออกไปก็ไมพ้นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมชาวเน็ต แต่น้อยไปซะแล้วความรักของพวกเธอนั่นยาวนานมากว่า 5 ปี  กวาง & เอลฟ์ตี้  คู่รักสาวข้ามเพศ

 

กวาง & เอลฟ์ตี้  คู่รักสาวข้ามเพศ

 

เอลตี้ Miss queen chiang mai 2020  แฟนสาวของ กวาง อริสราได้ให้สัมภาษณ์ว่า ดีใจมากที่แฟน สามารถคว้ามงมาได้ ที่ผ่านมาเราส่งกำลังใจให้กันมาตลอด เเละเเฟนคลับยังลุ้นปีหน้าเอลตี้อาจจะลงประกวด Miss Tiffany อีกด้วย

 

กวาง & เอลฟ์ตี้  คู่รักสาวข้ามเพศ

 

อีกหนึ่งคำถามที่หลายคนในสังคมคิดไปเองว่าทำไมเป็นสาวประเภทสองเหมือนกัน คบกันได้ยังไง?

เธอบอกว่า...เมื่อก่อนจะมีนะพวกที่เป็นแม่ๆ ที่ค่อนข้างที่จะแรง โดนด่านะคะ ว่าจังไร มีนะคะ ใช้คำนั้นเลย โดนหนักสุดๆ หนูเฉยๆนะคะที่เขาทำแบบนั้น แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่เรียกเขาแม่นะคะ ก็เลิกนับถือ เรามีความรู้สึกว่า จะเรียกใครว่าแม่สักคน มันต้องรู้สึกว่าเราเคารพ  ทั้งที่สังคมไทยเปิดกว้างในเรื่องความรัก ที่ไม่จำกัดเพศไปแล้ว

 

กวาง & เอลฟ์ตี้  คู่รักสาวข้ามเพศ

 

“ยังมีความหวังลึกๆว่าสักวันหนึ่ง ที่จะเปิดได้แล้ว เป็นไปไม่ได้ที่จะบอกว่าให้ทุกคนโน้มน้าวมาทางเราได้ทั้งหมด เราเข้าใจในสัจธรรมโลกตรงนี้ แต่ว่า ถ้าวันไหนที่เรารู้สึกว่าอะไรที่เราทำและมีความสุข อะไรที่เราทำแล้วไม่ได้เดือดร้อน”

 

 

กวาง & เอลฟ์ตี้  คู่รักสาวข้ามเพศ

 

 

กวาง & เอลฟ์ตี้  คู่รักสาวข้ามเพศ

 

 

กวาง & เอลฟ์ตี้  คู่รักสาวข้ามเพศ

 

 

 

logoline