svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คู่จิ้น “ฟิล์ม ธนภัทร" "แจม รชตะ” นัดรวมพลแฟนคลับ เสิร์ฟโมเมนต์ชวนฟิน

26 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกระแสตอบรับของแฟนละคร “คุณชาย” ทำให้หลายคนชื่นชอบฝีมือการแสดงของสองหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” และ “แจม รชตะ” ในบทบาทของ “เทียน-จิว” จนทำให้ทั้งคู่ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ และสร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นห้างแตกมาแล้ว

ล่าสุดสองหนุ่มชวนบรรดาแฟนคลับ แฟนละคร มาพบปะพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ แรงสนับสนุน ซึ่งก็มีแฟนๆ จากทั่วสารทิศทั้งไทยและต่างประเทศกว่าพันคน มารวมตัวกันท่ามกลางความอบอุ่น ทำเอาบริเวณล็อบบี้ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส เล็กลงไปถนัดตาเลยทีเดียว

คู่จิ้นห้างแตก  

งานนี้ "ฟิล์ม-แจม" ยังโชว์โมเมนต์น่ารักสุดจิ้น ให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า สร้างความประทับใจ พร้อมแชะภาพกันอย่างรัวๆ ตบท้ายด้วยการเชิญชวนทุกคนไปรอดูตอนอวสานของละคร “คุณชาย” ในวันจันทร์ที่ 28 พ.ย. ทั้งสองหนุ่มการันตีถึงความสนุกว่า พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว!! 

ฟิล์ม กับ แจม

สำหรับสองหนุ่ม "ฟิล์ม-แจม" มาเจอกันเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “คุณชาย”ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก ต่างก็ดีใจที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ช่วงถ่ายทำละครไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดังเปรี้ยงปร้าง ต่างคนต่างพยายามทำงานทำหน้าที่ของตนเองให้ดี เรื่องบทเลิฟซีนนั้นทั้ง “ฟิล์ม” และ “แจม รชตะ” พูดตรงกันว่าเล่นเต็มที่ และไม่กลัวคนดูจะติดภาพ มองทุกอย่างเป็นงานศิลปะ

ฟิล์ม กับ แจม คู่จิ้น “ฟิล์ม ธนภัทร" "แจม รชตะ” นัดรวมพลแฟนคลับ เสิร์ฟโมเมนต์ชวนฟิน ฟิล์ม กับ แจม ฟิล์ม กับ แจม

logoline