svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“จิ๊บ เทพอาจ” บอสใหญ่ LOVEiS ส่งเพลงใหม่ “อย่าลืม” ได้ “ดู๋ สัญญา” เล่นเอ็มวี

“JEEP TK” หรือ “เทพอาจ กวินอนันต์” บิ๊กบอสค่ายเพลง "LOVEiS ENTERTAINMENT" ไม่ได้มาเล่นๆ ส่งซิงเกิลใหม่ออกมาแล้วกับเพลง “อย่าลืม” (Forget Me Not) ดึง “ดู๋ สัญญา” ลงเอ็มวี ในรอบ 17 ปี

 เพลง “อย่าลืม” ยังได้ร่วมงานกับศิลปินมากฝีมืออย่าง "โอ แว่นใหญ่" เข้ามาเขียนเพลงนี้ให้ บวกกับเสียงร้องของ "JEEP TK" ที่ได้ถ่ายทอดออกมานั้น ยิ่งมีเอกลักษณ์นุ่มอบอุ่นเฉพาะตัว แถมยังส่งอารมณ์สื่อออกไปถึงคนฟังได้อย่างกระแทกใจสุดๆ

ที่พิเศษไปกว่านั้นได้ "ดู๋ สัญญา คุณากร" หวนกลับมาร่วมแสดงเอ็มวีในเพลงนี้ หลังจากไม่ได้รับงานเอ็มวีมานานกว่า 17 ปี ผลงานเอ็มวีล่าสุด คือเพลง "อยากถามก็ตอบ" ของ "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" รับรองว่าทั้งเพลงและเอ็มวีจะโดนใจคนฟังอย่างแน่นอน

ดู๋ สัญญา

 "JEEP TK" กล่าวว่า “เพลงใหม่ของผมพูดถึงการเป็นคนกลาง ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง เวลาคนที่เรารักเค้ารักใคร เราก็รักด้วยเสมอ วันหนึ่งที่เขาเลิกกัน ตัวเราเองที่รักเขาไปแล้วมันก็เจ็บเหมือนกัน มันเจ็บที่เจอกันไม่ได้บ่อยเหมือนเดิม ไม่ได้หัวเราะ ไม่ได้ยิ้มด้วยกันเหมือนก่อน ซึ่งความรู้สึกนี้เป็นความรู้สึกที่เศร้ามาก เหมือนสูญเสียคนที่รักไปไม่แพ้กัน สุดท้ายแล้วสิ่งที่เราแน่ใจมากๆ คือเราอยากให้เค้ารู้ว่าเราจะมีความรักและความห่วงใยที่ไม่เปลี่ยนไป มีดอก Forget Me Not  เป็นตัวแทนของความรัก รอยยิ้ม ความทรงจำ”

JEEP TK

      

ดู๋ สัญญา “จิ๊บ เทพอาจ” บอสใหญ่ LOVEiS ส่งเพลงใหม่ “อย่าลืม” ได้ “ดู๋ สัญญา” เล่นเอ็มวี JEEP TK

 ฟังเพลง "อย่าลืม" (Forget Me Not) ได้ที่นี่