svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แพรรี่ ไพรวัลย์” ชีวิตหลังโสดสุดแฮปปี้ เผย นำบทเรียนพระธรรมปรับใช้ชีวิต

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ออกมาเปิดตัวว่าหัวใจไม่ว่างไม่นานก็โสดสนิทสำหรับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ล่าสุดออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ชีวิตหลังกลับมาโสด ลั่น!! สุดแฮปปี้ นำบทเรียนพระธรรมปรับใช้ในบทเรียนชีวิต

สวยอารมณ์ดีแฮปปี้ไม่เบียดเบียนใคร สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีต พระมหาไพรวัลย์ พระนักเทศน์ชื่อดังที่เคยห่มผ้าเหลืองมานานกว่า 18 ปี และได้ลาสิกขามาใกล้จะครบ 1 ปีแล้วสำหรับการเป็นฆราวาส ล่าสุดออกมาเผยถึงเรื่องราวชีวิตปลดล็อคสุดต๊าซ 

 

 แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

แพรี่ เผยให้ฟังว่า "ตอนนี้โสดค่ะ โสดสนิทลูกศิษย์ส่ายหน้า  เพราะล่าสุดความรักไม่ไปต่อในอดีต เป็นความสัมพันธ์ที่เราถูกหลอก แต่เราไม่เข็ด เข็ดเดียวที่เข็ดคือเข็ดฟัน (หัวเราะ) ยอมรับว่าตั้งแต่ปลดล็อคเป็น แพรรี่ ในแบบตัวตนที่แท้จริงของเรา แฮปปี้ดีมีความสุขมากค่ะ" 

 

 แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

สามารถ Move out ไปตามสถานะที่เราเป็น ได้รู้เท่าทันและอยู่กับปัจจุบัน มงลงแล้วหนึ่ง  ชื่อนี้มันดึงอะไรในตัวเราออกมาได้ชัด ทำให้ซื่อสัตย์กับตัวเอง รู้สึกยังไงก็แสดงออกแบบนั้น แต่งหญิงใส่วิกพ่อแม่ไม่ติด แต่คนอื่นติดนิดหน่อย พอดีตอนเราเกิดพ่อก็อยากได้ลูกสาว เราก็เลยกตัญญูกับพ่อนิดหนึ่ง  แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ค่อนข้างกังวลเหมือนกัน

 

 แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

เพราะเคยอยู่ในเซฟโซนมานาน จากชีวิตที่ห่มผ้าเหลืองมากว่า 18 ปี แล้วตอนเป็นพระเราก็มีลูกศิษย์ลูกหาเยอะ แต่พอมาถึงจุดอิ่มตัวเราอยากเรียนรู้และใช้ชีวิตในมิติใหม่ บทบาทใหม่ในฐานะของลูกที่อยู่ดูแลพ่อแม่ เราเคยมีปัญหาแม่ป่วยหนัก งั้นคิดว่าสึกออกมาดูแลท่านดีกว่า จำได้ว่าสึกออกมาหาเงินก้อนแรกมารักษามะเร็งแม่ได้ภูมิใจมาก เหมือนมันปลดเปลื้องอะไรบางอย่างในใจ เราใช้สติปัญญาความสามารถหาเงินที่ได้มาด้วยตัวเอง ไม่ได้มาจากความศรัทธา หรือใครใส่ซองถวาย

 

 แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

ทำให้ไม่ต้องกังวลโรคภัยไข้เจ็บพ่อแม่อีกต่อไป เราอยากช่วยเหลือครอบครัวเป็นหนี้ ก็ปลดหนี้ให้ได้ ถือหลักคำสอนพระพุทธเจ้า ญาตกานัง สังคะโห การสงเคราะห์ดูแลญาติผู้ใหญ่เป็นมงคลชีวิต "ตั้งแต่เราเกิดเป็นเด็กจนเติบโตผ่านอะไรมาเยอะ เรื่องดราม่าช่วงตอนโตมันเลยชิว ๆ มีเหตุมีผล ปลง ชีวิตต้องอยู่กับความจริง ไม่งั้นเราจะแพ้ภัยตัวเอง"  นำบทเรียนพระธรรม ปรับใช้กับบทเรียนชีวิต

 

 แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

 แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร

 

ที่มารายการเดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า 

 

logoline