svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แจ็ค แฟนฉัน” โล่งใจ เปิดตัวรักครั้งล่าสุด แฟนคนนี้ไม่ขึ้หึง

19 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาประกาศอย่างเป็นทางการเสียที สำหรับรักครั้งใหม่ของ “แจ็ค แฟนฉัน” กับแฟนรุ่นน้องนอกวงการที่อายุห่างกัน 7 ปี โดย “หนุ่มแจ็ค” ได้ลงรูปในอินสตาแกรม ก่อนที่จะออกมาเปิดใจกับนักข่าว พร้อมยอมรับว่าคลั่งรักเป็นธรรมดา และโชคดีที่แฟนคนนี้ไม่ขี้หึง

     เมื่อโดนแซวว่าคลั่งรัก “ใช่ครับ อย่างที่ลงรูปน้องก็เป็นความตั้งใจ ผ่านการทบทวนมาแล้ว รู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว และก็จะปีใหม่แล้วด้วย ถือเป็นของขวัญที่ดี น้องเป็นคนน่ารัก มีความอดทน มีความจริงใจ มีความน่ารักในตัว เราอยู่ด้วยแล้วก็ยิ้มได้”    แจ็ค แฟนฉัน

     “หนุ่มแจ็ค” ยังให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีว่าแฟนสาวไม่ขี้หึง เข้าใจการทำงานในวงการเป็นอย่างดี “ไม่ขี้หึงครับ น้องเข้าใจว่าเราทำงาน ไปไหนก็บอกตลอด บอกว่าถ่ายเสร็จแล้วนะ หรือบางทีเขาก็ไปด้วย เวลาเขาเห็นเราลงน้ำในรายการ เขาแยกแยะได้ว่างาน ซึ่งเราไม่ได้อะไรอยู่แล้ว มืออาชีพครับ ตอนลงน้ำกับสาวๆ พอคัทเราก็แยกย้าย อนาคตมองไว้ครับ ผมไม่ได้เป็นพวกสำส่อนขนาดนั้น คนอาจจะมองกันแบบนั้น แต่มันคืองาน คนมองว่าไอ้นี่กะล่อน บ้ากาม แต่ผมเลือกงานหล่อไม่ได้ ผมก็อยากทำงานแบบที่ผู้ดีเขาทำกัน แต่ภาพลักษณ์เราเป็นแบบนี้ แต่ถ้าเข้าใจเจตนาผมก็รอดู เวลาเราเอาใครมารายการ เราอยากให้เขาดูเซ็กซี่ น่ารัก มีเจตนาที่ดีไม่ใช่ว่าหื่นใส่ครับ” แจ็ค แฟนฉัน

แจ็ค แฟนฉัน แจ็ค แฟนฉัน แจ็ค แฟนฉัน    

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : jackfanchan

logoline