svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“หนิง ปณิตา” ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “หมอเมฆ” คุณหมอเซเลบ

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หนิง ปณิตา” ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดง-ผู้จัดละครที่มีคุณภาพอีกคนของวงการ เจ้าตัวยังชอบช่วยเหลือแสดงน้ำใจให้ผู้อื่นอยู่เสมอๆ ล่าสุด "สาวหนิง" ได้โพสต์ให้กำลังใจ “หมอเมฆ” ที่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้คลินิก ถือเป็นอีกหนึ่งน้ำใจของคนในวงการบันเทิง

หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ คลินิกเสริมความงามชื่อดัง “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก” ย่านปทุมวัน เมื่อวันก่อน โชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต  งานนี้ "สาวหนิง ปณิตา” ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ส่งกำลังใจให้น้องชาย หมอเมฆ @doctormek น้องเพิ่งทำร้านใหม่เสร็จไม่ถึง 2 เดือนด้วยน้ำพักน้ำแรง วันนี้ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ทราบข่าวรีบโทรไปหา ผู้ชายแมนๆ คนนึงร้องไห้โฮ ผมหมดแล้วพี่ น้ำตาจะไหลไปด้วย คืออยากจะบอกว่าไม่หมดหรอก คนเก่งมีฝีมือมากๆ มันยังอยู่ในมือ ที่สร้างใหม่ได้อีกครั้งนะ และน้องก็ยังมีพี่ๆ ที่ช่วยซัพพอร์ตกัน ส่งกำลังใจให้นะ ทั้งหมอเมฆ หมอแอร์ และทุกๆ คนที่คลินิก โชคดีแล้วที่ทุกคนปลอดภัย ลุกขึ้นมาจากตรงนั้นได้แล้ว เข้าใจว่ามันทำยาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เริ่มใหม่ นะน้องนะ U can do !!!! พี่และเพื่อนๆ พี่เป็นกำลังใจให้นะไอ้น้องชาย"

โพสต์จาก หนิง ปณิตา

     สำหรับ "หมอเมฆ" แห่ง "ด็อกเตอร์เมฆคลินิก" ถือเป็นคุณหมอขวัญใจคนในวงการบันเทิงและแวดวงเซเลบฯ ของเมืองไทย เคยคว้างรางวัลมาแล้วมากมาย คุณหมอมีความสามารถด้านความงามและฟิลเลอร์ นอกจากนี้ยังเป็นอาจารย์แพทย์ผู้สอนเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์และโบทูลินัมท็อกซิน รวมถึงเทคนิคการร้อยไหมมิ้นท์ให้กับแพทย์ทั่วประเทศ โดยส่วนตัวคุณหมอยังชอบพูดคุยกับแฟนๆ ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีแฟนๆ รู้จักคุณหมอมากยิ่งขึ้น

“หนิง ปณิตา” ส่งกำลังใจรัวๆ ให้ “หมอเมฆ” คุณหมอเซเลบ

หนิง ปณิตา

       หมอเมฆ - หนิง ปณิตา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมอเมฆ - เป้ย ปานวาด หมอเมฆ - เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง ปณิตา

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita, doctormek

logoline