svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สะใภ้เจ้า “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ขอเม้าท์สามี “ฮิวโก้" ประหยัดถึงขั้นปะกางเกง

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นสะใภ้เจ้าที่ชีวิตน่าอิจฉา เพราะมีครอบครัวที่อบอุ่น แถมสามี “ฮิวโก้ จุลจักร” ยังเป็นสามีแห่งชาติที่รักเดียวใจเดียว ทำเอาสาวๆ อยากแปลงร่างเป็น “ฮาน่า ทัศนาวลัย” กันทั้งประเทศ ล่าสุดฝ่ายหญิงเผยความสมถะของ “ฮิวโก้” ให้ชาวโลกได้รับรู้

ปกติแล้ว “ฮาน่า” จะชอบลงความน่ารักของครอบครัวเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นคลิปของลูกๆ อย่าง “น้องฮาเปอร์”, “น้องฮันเตอร์”, “น้องนาดา” โดยเฉพาะลูกสาวที่กำลังน่ารักน่าชัง แต่วันนี้ขอเปลี่ยนแนวมาดูความน่าเอ็นดูของสามีสุดเซอร์บ้าง โดยเป็นคลิปที่เผยถึงมุมประหยัดพอเพียงของ “ฮิวโก้” นั่นก็คือกางเกงตัวโปรดของ “ฮิวโก้” ที่ “ฮาน่า” ซูมให้เห็นชัดๆ ว่ามีการเย็บปะชุนบริเวณด้านหลัง พร้อมลงแคปชั่นเอาไว้ว่า "สามี เป็นคนสมถะแหละดูออก @hugolek เอาที่สบายใจเลยคะสาคะ" 

ฮาน่า ทัศนาวลัย กางเกงตัวโปรด

หากพูดกันจริงๆ แล้ว “ฮิวโก้” จะซื้อกางเกงตัวใหม่ก็ย่อมทำได้ แต่เจ้าตัวเลือกที่จะสมถะและอยู่แบบพอเพียง เรื่องความประหยัดของสามี “ฮาน่า” เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้หลายครั้ง เช่น สามีเป็นคนประหยัดไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย รองเท้าขาดก็สั่งซ่อม ไม่ค่อยซื้อ รองเท้าเพื่อนทิ้งแล้วยังใช้ได้ก็เอามาใส่, ขนาดจะซื้อกีตาร์ตัวละสามหมื่น ยังโทรศัพท์มาปรึกษาว่าสถานการณ์การเงินในบ้านเป็นไปในทิศทางไหน, ไปสร้างบ้านอีกหลังที่เขาใหญ่ สั่งไม่ให้ติดเครื่องปรับอากาศ บอกว่าชาวบ้านอยู่กันยังไง เราก็อยู่อย่างนั้น จะได้สอนลูกให้รู้จักกับความลำบาก

ฮาน่า ทัศนาวลัย ฮิวโก้ จุลจักร

ฮาน่า ทัศนาวลัย ฮิวโก้ จุลจักร ฮิวโก้ จุลจักร ฮาน่า ทัศนาวลัย

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : hanahugo 

logoline