svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เทรนด์สุขภาพมาแรง “หมอโอ๊ค” เปิดตัวอาหารเสริม ดึง “เต้ย” เป็นพรีเซ็นเตอร์

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องยกให้เป็นบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ ยังดูแลมาถึงคนในครอบครัวทั้งภรรยา “โอปอล์ ปาณิสรา” และลูกๆ "อลิน-อลัน" ไม่ให้เสียชื่อ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ล่าสุดเจ้าตัวหันมาลุยธุรกิจอาหารเสริม โดยดึงรุ่งน้อง “เต้ย-จรินทร์พร” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

      “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” เปิดเผยว่า “จากเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนไทย และแนวโน้มการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เลยลงมาทำธุรกิจตรงนี้ ส่วนตัวแล้วอยากให้คนไทยได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ผ่านแบรนด์คนไทยด้วยกันโดยมีมาตรฐานสากล พอดีได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง คุณแตงกวา-ลักขณา เชาว์วิศิษฐ ทำให้เกิดเป็น "Prime Health" ขึ้นมา เพื่อพัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพใหม่ๆ ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับบริษัทยาชั้นนำของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี ในการร่วมลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาอาหารเสริม และถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิตที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี เพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสู่ผู้บริโภค"

โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล  

     “ที่มองเต้ยเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเต้ยเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและผิวพรรณ เป็นตัวแทนของคนอายุ 30 ที่มีความโตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้นทั้งด้านงานแสดงและธุรกิจส่วนตัว ต้องขอบคุณเต้ยที่ตกปากรับคำมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ในครั้งนี้ครับ”

เต้ย จรินทร์พร

              โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล   

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล

 

เต้ย จรินทร์พร

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : oak_smith

logoline