svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” สลัดผ้า ใส่บิกินี่อวดหุ่นแซ่บ ถูกแซะอายุเยอะแล้วใส่ทำไม

15 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สวยตาแตก จนดารารุ่นน้อง ยกมือกราบสำหรับ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา” ที่ก่อนหน้านี้น้ำหนักทะยานสูงไปถึง 70 โล งานนี้เจ้าตัวกลับมาหุ่นสับเหมือนเดิมแต่แต่ไม่วายเจอดราม่า ถูกแซะ ใส่ชุดว่ายน้ำทำไม อายุเยอะแล้ว แต่งานนี้เจ้าตัวขอเชิ่ด ไม่สนดราม่า

 

จากห่างหายจากการใส่ชุดว่ายน้ำมานานหลาย 10 ปี เพราะขาดความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง แต่ช่วงหลังๆ เจ้าตัวตั้งใจดูแลรูปร่างแบบจริงจังกลับมาหุ่นสับเหมือนแต่ก่อน ทำเอาเป็นแม่แบบของสาวๆหุ่นแซ่บไปเลยจ้าสำหรับ “น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์” ที่ก่อนหน้านี้เห็นได้ชัดว่ามีรูปร่างอ้วน น้ำหนักพรุ่งพรวดไปถึง 70 โล จนมีปัญหากระทบถึงเรื่องงานแสดง โดยเฉพาะคอสตูมของกองถ่ายที่จัดหาเสื้อผ้าให้ใส่เข้าฉากในละครถึงกับหนักใจเพราะไซ้สเสื้อผ้าต้องเปลื่ยนใหม่หมด

 

 น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

 

จนทำให้ตอนนี้ น้ำผึ้ง น้ำหนักหายไป 10 กก. เลยทีเดียว และกลับมามั่นใจมากขึ้นแต่ตอนนี้ขอบอกทุกปัญหาหมดไปเลยตั้งแต่เปลื่ยนร่างใหม่ให้สวยแซ่บเอว S น้ำหนักเหลือแค่ 50 นิดๆ สวยผิดหูผิดตางานเข้าตรึม

 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

 

ที่กลับมาสวย ตอนแรกเราปล่อยตัวช่วงโควิด เป็นผีทุเรียน ดึกๆลงมาเปิดตู้เย็น ชอบซื้อทุเรียนดิบๆไว้ในตู้เย็น มากินตอนดึกๆ ตอนถึงตอนที่มันแย่ เราก็ทำงานยาก ใส่ชุดถ่ายละครยาก หนักสุด 65 ค่ะ โหดค่ะ หน้าใหญ่ ตัวใหญ่ กองถ่ายบอกน้ำผึ้งไม่ไหวแล้วนะ เราก็เลยรู้สึกว่าเราต้องปรับเปลี่ยนเพราะกระทบกับงาน

 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

เมื่อกลับมาสวยเซี๊ยะเหมือนเดิมละครรุม ทำงานเกือบ 7 วันเต็มเลยทีเดียว เธอ บอกเลยว่า “ตั้งแต่น้ำหนักลด ก็ได้ร่างกายที่ดี หุ่นที่ดี แต่สิ่งที่ได้กลับมาหลักๆ คือสุขภาพดี คล่องตัวขึ้น รู้สึกว่ามันทำให้เรากระชุ่มกระชวยกลับมาเป็นหนุ่มสาวกันอีกครั้งอะไรแบบนี้ ทำให้ความมั่นใจในตัวเราก็กลับมา เวลาใส่เสื้อผ้าในกองถ่ายมันก็ง่ายขึ้น” นอกจากนี้ดารารุ่นน้องเห็นหุ่นใหม่ถึงกับร้องว้าว เพราะ “น้ำผึ้ง” เปลื่ยนไปมาก จนน้องๆดาราแซวว่าขอกราบหุ่นคุณพี่งามๆ

 

“น้ำผึ้ง ณัฐริกา” สลัดผ้า ใส่บิกินี่อวดหุ่นแซ่บ ถูกแซะอายุเยอะแล้วใส่ทำไม

 

เคลียร์ดราม่าถูกแซะ ใส่ชุดว่ายน้ำทำไม อายุเยอะแล้ว  คนคอมเมนต์แซะ ไม่โกรธค่ะ ก็อยากถ่าย ก็สวยอะ คนชมก็ขอบคุณค่ะ ดีใจเพราะอดทนมานาน ภาพที่ออกไปก็รู้สึกประสบความสำเร็จส่วนกระแสที่ไม่ดีก็ขอเชิ่ดใส่ค่ะ

 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

 

แต่มีคำหนึ่งที่โกรธ ติสแตก เพี้ยน อะไรแบบนี้ คนบอกน้ำผึ้งอาร์ตติส โอเคเราชอบมันดูศิลปินยิ่งใหญ่ แต่คำว่าติส มันเหมือนคนที่ทำงานไม่ได้ ซึ่งมันมีผลกระทบกับงาน คำว่าเพี้ยนก็ไม่ได้ เพราะมันก็กระทบกับงาน เหมือนเราคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง ซึ่งเราทำงานดี มีเหตุผลมาก แต่ก็เข้าใจนะ เราไม่ได้เป็นแบบที่ดาราคนอื่นเป็น เราอยากอยู่เราก็อยู่ 

 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

 

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์

logoline