svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจต้นหอม" ส้มหล่น เบียด “ไอซ์ อภิษฎา" ในรายการ "Take Me Out Thailand"

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงขาขึ้นจริงๆ สำหรับ "ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่ล่าสุดเปิดโผออกมาแล้วว่า สาวคนนี้จะมายืนเคียงข้าง “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" ในรายการ "Take Me Out Thailand" หลังคุณแม่สุดเซ็กซี่ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เตรียมอำลาหน้าจอ

     รายการ "Take Me Out Thailand" ถือเป็นรายการประเภทเดทติ้งโชว์รายการแรกของวงการบันเทิงไทย เมื่อครั้งที่เปิดตัวก็ถือว่าสร้างสีสันให้แวดวงบันเทิงอยู่ไม่น้อย โดยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการนี้คือค่ายสายฟ้า “ทีวี ธันเดอร์” ที่สำคัญยังคงอยู่คู่ผังช่อง 3 มาอย่างยาวนาน

     ก่อนหน้านี้ได้มีการเปลี่ยนพิธีกรจาก “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” มาเป็น “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” หลังจาก “สาวไอซ์” ดำเนินรายการไปเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ “สาวไอซ์” ได้กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ ทำให้ต้องยุติบทบาทนี้ลง

Take Me Out Thailand

     ส้มก็มาหล่นที่ “ดีเจต้นหอม” ว่ากันว่าสาวไหนมายืนข้าง “น้าเน็ก” ก็พากันปัง งานนี้ต้องมาจับตาดูว่า จะปังมากน้อยขนาดไหน นอกเหนือจากนี้ “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ยังสืบทราบมาอีกว่า รายการ "Take Me Out Thailand" จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ แต่จะเป็นอย่างไรนั้นเดี๋ยวได้รู้กัน

Take Me Out Thailand

ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : djtonhorm, takemeoutthailand

logoline