svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ลอยกระทง” นี้ไม่เหงาแล้ว รวมพลคนมีคู่ อวดแฟนกันให้หวานฉ่ำ

07 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทศกาลเหม็นความรักมาอีกแล้ว “ลอยกระทง” ทีไร ไม่เห็นใจคนโสดกันบ้างเล้ย แต่ก็มีอีกหลายคู่ที่ผ่านมาอาจจะต้องลอยกระทงเดียวดาย แต่ปีนี้จ้า..เค้าหวานกันไม่แคร์สื่อ พร้อมควงแขนไปลอยกระทงให้คนโสดอิจ!เล่น จะมีคู่ไหนบ้าง “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” รวบรวมไว้ให้

  • “อาเล็ก-โบว์” ไล่มาตั้งแต่คนคลั่งรักประจำปี 2022 “อาเล็ก ธีรเดช” กับ “โบว์ เมลดา” คลั่งรักกันของจริง เปิดตัวไม่ทันไรก็ขยันหยอดหวานให้เอียนกันไปข้าง ลอยกระทงปี65นี้ คงเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้ลอยกระทงด้วยกัน   
  • “บอย-เฟย์” ถัดมาที่ “บอย ปกรณ์” และ “เฟย์ พรปวีณ์” นี่ก็ธรรมดาที่ไหน ฝ่ายชายขยันทำคะแนนเติมความหวานอยู่สม่ำเสมอ ทั้งเปย์ทริปต่างประเทศ ทั้งเปย์พวงมาลัยเงินสดให้ฝ่ายหญิงเมื่อวันไปขึ้นคอนเสิร์ตที่ผ่านมา อ่ะอวดแฟนแล้ว1 
  • “เฟิด-แม็กซีน” ดูมาดเข้มแต่เวลาอินเลิฟนี่นึกว่าอายุ 14 “เฟิด สล็อตแมชชีน” กับหวานใจ “แม็กซีน อินทิพร” ใครที่ติดตามคู่นี้เค้าก็มีความน่ารักในแบบธรรมชาติ ยิ่งเวลาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับของกินต้องยอมรับเลยว่าสนุกน่าติดตามมากๆ คอยดูในไอจีของทั้งคู่ให้ดี อาจจะมีภาพหวานๆ วันลอยกระทงมาให้ดูก็เป็นได้ อาเล็ก-โบว์ บอย-เฟย์ เฟิด-แม็กซีน
  • "นาย-ไฮโซต้น” สำหรับ “นาย ชนุชตรา” รักครั้งนี้ไปเจอกันที่สิงคโปร์ แล้วก็พูดคุยกันเรื่อยมา อวยแฟนหนักว่าฝ่ายชายน่ารัก นิสัยดีเทคแคร์เก่ง แถมยังไปเจอครอบครัว “ไฮโซต้น พลกฤต ” มาเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนล่ะว่า ลอยกระทงปีนี้คงได้อวดรูปหวานๆ หนักมากอีกเช่นกัน  
  • “กัญจน์-สปาย” นี่ก็สป๊าครักกันมายังไม่ถึงปี กำลังข้าวใหม่ปลามัน “กัญจน์ ภักดีวิจิตร” เจ้าของตำนานปิ้งไก่ กับรุ่นน้อง “สปาย ธัชพงศ์พัชร์” อายุอานามแม้จะห่างกันแต่ไม่ได้เป็นอุปสรรค เรียกว่าลงล็อคมันทุกอย่างเป๊ะเว่อร์! นาย-ไฮโซต้น กัญจน์-สปาย

อาเล็ก-โบว์

บอย-เฟย์

เฟิด-แม็กซีน

นาย-ไฮโซต้น

กัญจน์-สปาย

ขอขอบคุณภาพจาก IG : spyranger2210, foetthehuman, chanuchtra, boy_pakorn, bow_maylada, lekteeradetch

logoline