svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แอริน-เชียร์” หวานใจไฮโซหนุ่มหล่อ ว่าที่สะใภ้บ้าน “เบญจรงคกุล”

06 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากสาวมั่นสุดเซ็กซี่ “แอริน ยุกตะทัต” ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มไฮโซ “เบญจ เบญจรงคกุล" คุกเข่าขอแต่งงานไป “แอริน” เซย์เยส! พร้อมจูบหวานกรุบไปหนึ่งที

     เซอร์ไพรส์กันไปเรียบร้อยท่ามกลางเพื่อนๆ ที่ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับ “แอริน” และไฮโซ “เบญจ” โดยเจ้าตัวโพสต์ความหวานลงในไอจว่า "Can I get a "HELL YEAAAA!?" #AirBeNB #anywherewithbenja" โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงมักให้สัมภาษณ์อยู่เสมอว่าพร้อมแล้วสำหรับการแต่งงาน รอแค่ฝ่ายชายมาขอ ทุกอย่างเตรียมพร้อมหมด แม้กระทั่งเรื่องทายาทและฝึกปรือเสน่ห์ปลายจวักอยู่เสมอ จนในที่สุดวันนี้ที่รอคอยของ “แอริน” ก็มาถึง

แอริน ฝันที่เป็นจริง

แอริน-ไฮโซเบญจ

     หากมาไล่ดูแล้ว ว่าที่สะใภ้ของบ้าน “เบญจรงคกุล" ไม่ได้มีแค่ “แอริน” เท่านั้น ยังมีสาวสวย “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” อีกหนึ่งคน โดย “เชียร์” ปลูกต้นรักอยู่กับ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" ที่ความหวานก็ไม่แพ้กัน ล่าสุดฝ่ายชายทุ่มซื้อที่ดินสร้างเรือนหอ มูลค่า 200 ล้าน ก่อนแต่ง!! เรียกว่าปังไม่ไหว ต้องมาดูว่าเรือนหอของคู่นี้จะออกมาสวยงามอลังการเว่อร์วังขนาดไหน ส่วนโมเม้นท์หวานๆ หลายคนก็รออยู่นะจ๊ะ

เชียร์-ไฮโซบิ๊ก

“แอริน-เชียร์” หวานใจไฮโซหนุ่มหล่อ ว่าที่สะใภ้บ้าน “เบญจรงคกุล”

แอริน-ไฮโซเบญจ

เชียร์-ไฮโซบิ๊ก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : aerinyuktadatta, cheerny14, bickbencharongkul

logoline