svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“จีน่า เดอะเฟซ” ไม่ทน บอกเลิก “ทอย ปฐมพงศ” ก่อน

04 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องจบความรักไปอีกคู่ คู่รักคู่หวานที่โดนจับตามองมาตั้งแต่เริ่มคบหาดูใจกัน สำหรับ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” และหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ที่สำคัญฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิกด้วยตัวเอง

     โดยก่อนหน้านี้ “จีน่า เดอะเฟซ” เคยตกเป็นข่าวมือที่สามแทรกกลางระหว่าง “มุก วรษิษฐ์ ถาวรวงศ์” และ “หนุ่มทอย” ก่อนจะมาปิดฉากรักอย่างเป็นทางการ เหตุผลที่ตัดสินใจจบสัมพันธ์  "จีน่า เดอะเฟซ" ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างยาก คิดมาสักพักใหญ่ ต้องใช้ความกล้า เพราะเราค่อนข้างคลั่งรัก เราสองคนค่อนข้างที่จะตัวติดกัน สำหรับประเด็นข่าวดราม่าต่างๆ ยืนยันว่า ไม่ได้มีผลต่อคู่เรา เราไม่จำเป็นต้องเลิกกันเพราะข่าว"

จีน่า - ทอย เมื่อครั้งรักหวาน

จีน่า เดอะเฟซ

สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เลิกกัน “เราไม่ขอพูดถึง แต่ส่วนตัวอายุก็ 30 แล้ว เลยมองระยะยาว แต่ไม่ได้ในเชิงอนาคตและไม่เสียดายเวลา ที่ผ่านมาก็มีแต่เรื่องราวดีๆ เขาเป็นคนดี ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันได้ ร่วมงานกันได้ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ถ้าเขาเปิดตัวก่อน เราก็ยินดีด้วย"

ทอย ปฐมพงศ์

“จีน่า เดอะเฟซ” ไม่ทน บอกเลิก “ทอย ปฐมพงศ” ก่อน

     เมื่อจะมีรักครั้งใหม่ เจ้าตัวทิ้งท้ายว่า "ไม่ได้ปิดหัวใจ แต่พออายุเราเยอะขึ้น เรารับรู้ได้ว่ายังไม่ใช่ ไม่อยากให้เสียเวลา  ไม่อยากคบใครแบบป๊อปปี้เลิฟหรือฉาบฉวย ส่วนตัวไม่กดดันตัวเอง  ชอบคนที่มีความคิด มีความเป็นผู้นำ"

“จีน่า เดอะเฟซ” ไม่ทน บอกเลิก “ทอย ปฐมพงศ” ก่อน

ขอขอบคุณภาพจาก IG : toyypathompong, ginaa.24

ขอขอบคุณที่มา : คมชัดลึก

 

logoline