svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟาดได้ฟาด “จ๊ะ นงผณี”เดือดจัดโพสต์ แฉไฮโซจอมปลอม ไม่ยอมจ่ายเงินที่ตกลง

03 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นัมเบอร์วันต้องแบบนี้!! ใครปลอมก็แฉไปเลยจ้า ดูเหมือนจะสุดทนแล้วสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี”ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ฟาดแฉไฮโซ จอมปลอม ประกาศทวงเงินให้ลูกน้อง ไม่ยอมจ่ายเงินที่ตกลง

อุ๊ย!!เรื่องไม่ใหญ่แน่นะวิ!! งานนี้เจอคนจริง2022 ไปเลยซิจ๊ะ ปลอมหรอ เจอแฉกลับไปเลย งานนี้ดูว่างานจะเข้านักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย เพราะจู่ๆไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเจ้าตัวสุดเดือดโพสต์ฟาดแบบสับๆ กลางเฟซบุ๊ก ประกาศเตรียมแฉไฮโซจอมปลอม!!! ว๊ายแม่ ใครอ่ะอยากรู้เลยจ้า 

 

จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย

 

โดยระบุข้อความไว้ว่า "เดี๋ยวจะแฉไฮโซจอมปลอม .. เด็กๆทำงานผ่านไปหลายเดือนล่ะ!!! ไม่ยอมจ่ายเงินที่ตกลง พรุ่งนี้ไม่ได้ รอดู ทนมานานล่ะ สงสารเด็ก ๆ ใช้เค้าทำงานหามรุ่ง หามค่ำ ตัวเองสบาย ได้เงินไม่ยอมจ่าย รอดูพรุ่งนี้"

 

 

โพสต์ของ จ๊ะ-นงผณี

 

 

ยังจ๊ะยังไม่หยุดฟาด งานนี้ดูท่าแล้วคงจะทนไม่ไหวจริงๆเพราะต่อมาเจ้าตัวได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ โดยแท็กหาหลายบัญชีเฟซบุ๊ก ซึ่งพร้อมระบุข้อความว่า... "ที่บอกพวกมึงจะได้ คือ กูรับสารมาว่าจะได้เงินจริง ๆ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้ ก็แฉไปเลย จบเดี๋ยวกูเอาเงินกูให้พวกมึงเอง"

 

จ๊ะ-นงผณี

 

ทั้งนี้ จ๊ะ นงผณี ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ต่ออีกว่า......จุดประสงค์คือตามเงินให้เด็กๆ ก็คือลูกน้องจ๊ะนี่แหละ ฉันเป็นคนนำพางานพวกนี้มาให้ลูกน้องฉัน เพราะตอนนั้นโควิดงานคอนเสิร์ตไม่มี ก็ให้ลูกน้องมาทำงานนี้ ได้เงินเดือน แต่มันไม่คุ้มหรอก ถ้าเทียบกับการทำงาน 24 ชั่วโมงขนาดนั้น ... ทุกคนก็ท้อ พอทุกคนท้อ คุณก็ยื่นข้อเสนอเงินก้อนนี้มาให้ บอกจะจ่ายไม่เกิน 3 เดือน สรุป 5-6 เดือนแล้ว ตามก็ยุ่ง"

 

 

โพสต์ของ จ๊ะ-นงผณี

 

พร้อมฟาดส่งท้ายแบบจุกๆ "กูพูดตรงนี้เลยนะ พรุ่งนี้ถ้ามึงไม่ โอนให้ลูกน้องกู กูไม่สนใจว่ามึงจะใหญ่มาจากไหน เพราะ ความถูกต้องสำคัญเสมอ รอดู ถ้าโอน โอเค จบ !! ที่โพสต์ไม่ ได้ต้องการกระแส เพราะงานก็เต็มอยู่แล้ว ต้องการเงินให้ลูก น้องค่ะ" แต่ว่าโพสต์ดังกล่าวปลิวไปแล้วนะจ๊ะ อุ๊ย!!!

 

จ๊ะ-นงผณี

 

 จ๊ะ-นงผณี

 

logoline