svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปังไม่ไหว “อิงฟ้า วราหะ” คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม 'เวียดนาม' ก็ได้ด้วย

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปังไม่ไหว“อิงฟ้า วราหะ” คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ทั้งนี้ เวียดนามก็ได้รางวัลด้วย ในเวที Miss Grand International 2022 หลังแฟนคลับถล่มโหวต

แฟนๆนางงามลุ้นให้กำลังใจตัวแทนสาวไทยตาไม่กระพริบสำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 (Miss Grand International 2022) ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันนี้ 25 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ได้จัดการประกวดรอบไฟนอล ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีสาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด 68 คน 

 

ปังไม่ไหว “อิงฟ้า วราหะ” คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม \'เวียดนาม\' ก็ได้ด้วย

 

ซึ่งก่อนจะประกาศว่าสาวงามคนใดจะเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจากทั้งหมด 68 คน ก็ได้มีการประกาศผลชุดประจําชาติที่ดีที่สุด โดยจะมีจากทั้งที่กรรมการเป็นผู้ตัดสิน และจากแฟนๆที่ร่วมกันโหวตเข้ามา

 

ปังไม่ไหว “อิงฟ้า วราหะ” คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม \'เวียดนาม\' ก็ได้ด้วย

 

ต้องบอกว่าตัวแทนสาวไทย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  ก่อนการประกวดรอบตัดสินก็คว้ารางวัล Grand pageant’s choice Award จากเพจ Miss Grand International มาได้แล้ว 1 รางวัล

 

ปังไม่ไหว “อิงฟ้า วราหะ” คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม \'เวียดนาม\' ก็ได้ด้วย

 

และในระหว่างการประกวดรอบชิงมง อิงฟ้า วราหะ ก็ได้คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม the "𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗡𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗖𝗼𝘀𝘁𝘂𝗺𝗲" award ได้แก่ ประเทศไทย และ ประเทศเวียดนาม ซึ่งทั้ง 2 ประเทศนี้ได้มาจากผลโหวตจากแฟนคลับ ซึ่งบอกเลยว่าร้อนแรงมาก ลุ้นกันนาทีต่อนาที

 

ไทยคว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

 

เวียดนามคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้แต่ฝั่งที่กรรมการเป็นผู้คัดเลือกก็มีอีก 2 ประเทศ ได้แก่ Miss Grand United Kingdom และ Miss Grand Peru นอกจากนี้ยังมีรางวัล 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗦𝗼𝗰𝗶𝗮𝗹 𝗠𝗲𝗱𝗶𝗮 by MS GLOW นั่นก็คือ Miss Grand Czech Replublic

 

ปังไม่ไหว “อิงฟ้า วราหะ” คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม \'เวียดนาม\' ก็ได้ด้วย

 

โดย อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยและมีสาวงามประเทศต่างๆที่เข้ารอบ ได้แก่

Miss Grand Mauritius (𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗣𝗼𝗽𝘂𝗹𝗮𝗿 𝗩𝗼𝘁𝗲 )
Miss Grand Czech Republic
Miss Grand Puerto Rico
Miss Grand Thailand
Miss Grand Spain
Miss Grand Indonesia
Miss Grand Brazil
Miss Grand Colombia
Miss Grand Venezuela
Miss Grand Cambodia

โดยที่ประเทศไทย ได้จัดให้แฟนนางงามร่วมชมถ่ายทอดสดการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 รอบตัดสิน ในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงที่ 12 13 14 โดยมีแฟนๆมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์เป็นจำนวนมาก

 

logoline