svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'ธัญญ่า อาร์สยาม' ซัด!ไม่ขอเคลียร์ อ๊อฟ ศุภณัฐ งง มินดา ออกมาพูดเกี่ยวอะไร?

18 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธัญญ่า อาร์สยาม" อดีตแฟนสาวของ "อ๊อฟ ศุภณัฐ” ออกมาเปิดใจปมเลิกรา ลั่น!! “มินดา เกี่ยวอะไรอยู่ดีๆ ก็ออกมาพูด งงเหมือนกัน” รับใช้แอคเค้าท์หลุมแฉพฤติกรรมอดีตคนรักมีมือที่สามเข้ามาตลอด ซัด!ไม่ขอเคลียร์!!

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" อดีตแฟนสาวของ"อ๊อฟ ศุภณัฐ ออกมาแชร์โพสต์เพจดังเพจเจ๊มอย 108 พร้อมระบุแคปชั่น "แฟนใหม่เธอหน้าคุ้นๆ เหมือนคนที่คุณบอกว่าไม่มีอะไรตัวหลอกซับซ้อนก็มานะคะ" ทางด้านของ อ๊อฟ ศุภณัฐ ก็ออกมาโพสต์แจงว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอโทษคนที่อยู่ๆ ต้องมาซวยโดนเป็นข่าวกับผม ผมขอโทษจากใจจริง" ล่าสุดลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม"  ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ปมเลิกรากับอดีตคนรัก อ๊อฟ ศุภณัฐ  

 

'ธัญญ่า อาร์สยาม'  ซัด!ไม่ขอเคลียร์ อ๊อฟ ศุภณัฐ  งง มินดา ออกมาพูดเกี่ยวอะไร?

เรารู้จักมือที่ 3 คนนี้ คนที่ทำให้เลิกกัน?

“ไม่รู้จักค่ะ เขาเป็นคนนอกวงการ เขายอมอยู่เงียบๆ เลยค่ะ เขาก็รู้ว่าหนูกับพี่อ๊อฟเป็นอะไรกัน อันนั้นเขายอมอยู่เงียบๆ เขาอยู่ในส่วนของเขา”

 

“มินดา” เกี่ยวอะไรกับเรา?

 “จริงๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรนะคะ อยู่ดีๆ ก็ออกมาพูด หนูก็งงเหมือนกัน”

 

'ธัญญ่า อาร์สยาม'  ซัด!ไม่ขอเคลียร์ อ๊อฟ ศุภณัฐ  งง มินดา ออกมาพูดเกี่ยวอะไร?

 

เราคอมเมนต์ ‘แฟนใหม่หน้าคุ้น’ ก็เลยมีการโยง?

 “ก็มีเรื่องลบแชทนั่นแหละค่ะ แล้วอยู่ดีๆ ก็มีภาพว่าเขาไปทานข้าวด้วยกัน เราก็เลยแค่สงสัย แต่เราก็ไม่ได้ไปปรักปรำอะไรเขาเลยค่ะว่าเขาเป็นมือที่สามอะไร ยังไม่มีใครพูดอะไรเลยค่ะ ถามว่าสงสัยเขาไหม ไม่ค่ะ แต่ว่าเรื่องการลบแชทหรือเรื่องที่เรากับเขามีปัญหากันเรื่องผู้หญิงคนนี้ ตัวเขารู้ดีอยู่แล้วค่ะ หนูเชื่อว่าเขาสองคนรู้ดีอยู่แล้วค่ะว่ามีอะไรหรือไม่มีอะไร จริงๆ ตรงนี้หนูไม่ขอตอบคำถามเกี่ยวกับเขาสองคนนี้เลย เพราะหนูก็รู้ดีแต่หนูไม่พูด ตัวเขาสองคนก็รู้ความจริงดีอยู่แล้ว ถึงเขาจะพูดอะไรยังไง ตัวเขาก็รู้ความจริงดีอยู่แล้วค่ะ”

 

ตอนที่คบกัน “มินดา” เข้ามามีบทบาทในชีวิตคู่เราไหม?

 “ก็ไม่มีบทบาทอะไรนะคะ (มาช่วงหลังๆ?) ก็ จริงๆ เรื่องลบแชทมีประมาณตั้งแต่ปี 2564 ปี 2565 ประมาณ 2 ครั้งค่ะ”

 

 

'ธัญญ่า อาร์สยาม'  ซัด!ไม่ขอเคลียร์ อ๊อฟ ศุภณัฐ  งง มินดา ออกมาพูดเกี่ยวอะไร?

 

เขาบอกว่าเราไปขอดูด้วย?

“ใช่ค่ะ เขาก็ให้ดูค่ะ แต่ไม่รู้นะ มันบอกไม่ถูก มันก็สามารถลบหรืออะไรได้ อันนี้ไม่รู้นะคะ”

 

เหตุผลที่เราไปขอดูเพราะอะไร?

 “เพื่อความบริสุทธิ์ใจค่ะ เพราะคนของเราลบ”

 

เรารู้ว่าคนของเราลบเมื่อไหร่?

 “ก็เราเห็นค่ะ เพราะแชทมันมีอยู่แล้ว คือหนูเป็นคนไม่ค้นโทรศัพท์ แต่เวลาที่เราดูยูทูบ เวลาที่แชทมันเด้งมา หรือเขาดูแชทแล้วอยู่ๆ แชทมันขาด เราก็สงสัยอยู่แล้ว มันเป็นปกติของแฟน แล้วกฎเหล็กของพี่เขา อย่างที่พี่เขาบอกเลยค่ะ พี่เขาจะไม่ให้หนูค้นโทรศัพท์ แต่พี่เขามีรหัสเฟซบุ๊ก รหัสแฟนเพจของหนูหมดทุกอย่าง หนูบริสุทธิ์ใจหมดเลยค่ะ”

 

'ธัญญ่า อาร์สยาม'  ซัด!ไม่ขอเคลียร์ อ๊อฟ ศุภณัฐ  งง มินดา ออกมาพูดเกี่ยวอะไร?

 

แสดงว่าตอนที่เราคบกัน มินดา ไม่ได้มีส่วนทำให้ความสัมพันธ์เราแย่ลง?

“ไม่มีค่ะ (ยิ้ม) มีแค่เรื่องลบแชทแค่นั้นค่ะ”

 

งงมั้ยทำไมเขาถึงออกมาพูด?

“หนูก็งงเหมือนกัน (เหมือนร้อนตัวหรือเปล่า) หนูไม่ได้ว่านะคะ (ยิ้ม)”

 

แอคหลุม เป็ดน้อย ตกลงเป็นใคร?

“ใช่ค่ะ อย่าเรียกว่าแอคหลุมเลยค่ะ เพราะว่ารูปโปรไฟล์ก็คือรูปหนูเอง (หัวเราะ) เพราะจริงๆ เรื่องที่น้องดากเป็ดพูดก็คือเป็นเรื่องที่หนูกำลังพูดกับพี่ๆ อยู่ทั้งหมดเลยค่ะ เป็นเรื่องจริงทั้งหมด คือมันเป็นเฟซส่วนตัวที่หนูจะมีเพื่อนอยู่ประมาณไม่ถึงร้อยคน เอาไว้โพสต์ระบาย ระเบิดสมองหนูเวลาที่หนูคลั่ง (หัวเราะ) หนูก็เลยเอาแอ๊กเคาต์นั้นมาคอมเมนต์ในเพจเจ๊มอย เพราะวันนั้นก็ยอมรับว่าระเบิดจริงๆ ว่า เฮ้ย จะอะไรกับเรานักหนา”

 

แสดงว่าคนที่เป็นมือที่สามเป็นคนนอกวงการ ไม่ใช่คนในวงการ? “ถูกต้องค่ะ”

 

มีอะไรอยากจะบอกคนในวงการคนนี้ไหม เพราะเขาบอกว่าถ้าเขาจะคบกัน แล้วคนอื่นจะมาเกี่ยวอะไร? “ตามสบายเลยค่ะ (ยิ้ม) เพราะก็เห็นอยู่แล้วว่าสถานการณ์ ณ ตอนนี้มันแย่ขนาดไหน และหนูโดนทำอะไรบ้าง ก็ถ้าเกิดสบายใจที่อยากจะคบกันหรืออยากจะเริ่มต้นใหม่หรืออะไรยังไงกันก็แล้วแต่เลยค่ะ หนูหลุดพ้นจากตรงนั้นแล้ว และหนูก็ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในส่วนของหนู หนูมีหน้าใหม่ มีจมูกใหม่แล้วเรียบร้อยค่ะ (หัวเราะ)”

 

'ธัญญ่า อาร์สยาม'  ซัด!ไม่ขอเคลียร์ อ๊อฟ ศุภณัฐ  งง มินดา ออกมาพูดเกี่ยวอะไร?

 

ได้เคลียร์กับ อ๊อฟ หรือยังตั้งแต่เขาออกมาโพสต์?

 “ไม่เคลียร์ค่ะ เลือกที่จะออกมาพูดวันนี้วันเดียวและขอให้ทุกอย่างจบเลย”

 

อยากจะบอกอะไรถึง อ๊อฟ บ้างไหม?

“ก็อยากให้จบเท่านี้เลยค่ะ เรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่างหนูขอบคุณพี่เขามากๆ (ยกมือไหว้) ที่เข้ามาในชีวิตหนู ความทรงจำดีๆ ที่หนูเคยได้พูดออกสื่อไปทุกอย่างมันคือความจริง และความสุขทุกสิ่งที่พี่เขาได้เข้ามามันมีความสุขมากจริงๆ ในตลอดระยะเวลา 3 ปี จริงๆ ความสุขมันมากกว่าความทุกข์ ความเจ็บปวด หรือสิ่งไม่ดีอยู่ดีนะคะ ถ้าให้หนูเทียบหรือชั่งน้ำหนัก หนูก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้พี่เขา แต่ว่าขออย่างเดียวเลยนับตั้งแต่นาทีนี้เป็นต้นไป หนูอโหสิกรรมทุกอย่างให้กับทุกคน(ยกมือไหว้) เพราะว่าหนูเชื่อและศรัทธาในบารมีปู่กับย่า เชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อะไรที่ไม่ดีหรืออะไรที่ผิดสัจจะวาจา ท่านก็แค่คัดออก และเรามีหน้าที่อโหสิกรรม และเราเก็บแต่สิ่งดีๆ ของกันและกันไว้ดีกว่า”

 

ยืนยันว่าสิ่งที่เราออกมาพูดวันนี้คือความจริง?

“หนูพูดความจริง 100% ทุกอย่าง แม้กระทั่งที่คนบอกว่าแอ๊กเคาต์ปลอมอาจจะคิดว่าหนูไม่กล้ายอมรับ หนูกล้าพูดหมดเลยค่ะว่าคือของหนู (ยิ้ม) และสิ่งที่หนูโพสต์ลงไปก็คือสิ่งที่หนูมาพูดให้พี่ๆ ฟังนี่แหละค่ะ”

 

'ธัญญ่า อาร์สยาม'  ซัด!ไม่ขอเคลียร์ อ๊อฟ ศุภณัฐ  งง มินดา ออกมาพูดเกี่ยวอะไร?

 

 

 

logoline