svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพรรี่ " ฟาดกลับสยบดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่อ่อนต่อโลกแม้เรื่องเซ็กส์

15 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แพรรี่ ไพรวัลย์" ฟาดกลับสยบดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่อ่อนต่อโลกแม้แต่เรื่องเซ็กส์ มั่นใจฉลาด 100% สอนมวยเรื่องความรัก

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียลหลัง "แพรรี่ ไพรวัลย์" ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาว่าเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม ทำเอาหลายคนตกใจไม่ใช่น้อยทั้งที่เพิ่งคบกัน ด้วยสาเหตุเพราะคบซ้อน หลังมีผู้หญิงคนหนึ่งส่งข้อความมาในไลน์ผู้จัดการว่าคบผู้ชายคนเดียวกัน โดยจับโป๊ะได้ตอน “แพรรี่” ไปออกรายการ “วู้ดดี้" จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งให้กำลังใจและด่าทอ “แพรรี่” ว่าสมควรโดนหลอกเพราะอ่อนประสบการณ์ด้านความรักเนื่องจากบวชมานาน

"แพรรี่ " ฟาดกลับสยบดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่อ่อนต่อโลกแม้เรื่องเซ็กส์

ล่าสุด"แพรรี่ ไพรวัลย์" โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ดิฉันมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าดิฉันฉลาดในเรื่องชีวิตคู่ หรือแม้แต่เรื่องเซ็กส์ ไม่น้อยไปกว่าคนที่กล่าวหาดิฉันว่า ดิฉันอ่อนต่อโลกค่ะ คติของดิฉันคือ ถ้าจะเสียอะไร ดิฉันก็จะต้องได้ และถ้าดิฉันจะให้อะไร นั่นหมายถึงดิฉันเต็มใจที่จะให้เอง มันเป็นเรื่องของการสมประโยชน์ระหว่างกันนะคะ ไม่ได้มีใครโง่หรือ ฉลาดไปกว่าใครหรอกค่ะ ชีวิตคู่เป็นเรื่องความของสัมพันธ์ แม้จะหยาบโลนที่สุด สุดท้ายต่อให้ไม่ได้ใจ มันก็เคยได้การร่วมเพศที่ทั้งคู่พึงใจระหว่างกันไม่ใช่หรอคะ

 

สำหรับดิฉัน ต่อให้เป็นรักแท้ชั่วนิจนิรันดร์ ดิฉันก็ไม่เชื่อว่า จะมีคู่รักคู่ไหน ที่คนฝ่ายเดียวเป็นคนให้ โดยที่คนอีกฝ่ายไม่ให้อะไรเลย ไม่มีหรอกค่ะ มนุษย์ต่อให้โง่ขนาดไหน มันก็ต้องเห็นแก่ประโยชน์ที่มันพึงจะได้ค่ะ (แต่มากน้อยอาจต่างกันไปนะคะ)

 

ชีวิตคู่เป็นเรื่องแฟร์ๆ สำหรับดิฉันค่ะ เป็นเรื่องของการได้ลองไม่ว่าจะเป็นการลองที่ถูกหรือลองที่ผิด มันคือการลองค่ะ แล้วไม่เสียหายเลยนะคะ ชีวิตที่เราได้เลือกด้วยตัวของเราเองที่จะลอง อยากมีก็หาค่ะ หามาแล้วได้ไม่ดี ก็เลิกค่ะ จบ ! ง่ายจะตายไป วินวิน ดิฉันเป็นคนเปิดเผยจริงใจนะคะ แต่ฉันเป็นคนไม่อุทิศตัวเองเพื่ออะไรที่ดิฉันเห็นว่าสูญเปล่าหรือไม่มีประโยชน์กับตัวเองแน่นอน 

"แพรรี่ " ฟาดกลับสยบดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่อ่อนต่อโลกแม้เรื่องเซ็กส์

ถ้าดิฉันอ่อนต่อโลกกับเรื่องของความรัก ดิฉันคงนอนซึมไม่กินข้าวกินปลา คงหลงละเมอติดอยู่ในภวังค์ นั่งหลอกตัวเองว่าผู้ชายยังรักดิฉันอยู่แบบนี้แบบนั้นแล้วแหล่ะค่ะ คงทิ้งงานทิ้งการ ไม่ทำอะไรเลย แต่ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นค่ะ

 

การหาคู่ชีวิตสำหรับดิฉันก็ไม่ต่างจากการเลือกเครื่องประดับค่ะ ต่อให้หลงรักเครื่องประดับชิ้นนั้นมากแค่ไหน แต่ถ้าได้มาแล้วใส่ไม่พอดีกับตัว ดิฉันก็พร้อมโยนทิ้งหรือขายคืนค่ะ ความซื่อสัตย์จริงใจไม่ควรมีนิยามเท่ากับการอ่อนต่อโลกค่ะ สำหรับดิฉัน รักก็คือรัก และรักให้สุดใจไปเลย ไม่เผื่อ ไม่เหลือ ถ้าไม่รักก็คือไม่รักเลย ไม่มีครึ่งๆ กลางๆ ค่ะ

"แพรรี่ " ฟาดกลับสยบดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่อ่อนต่อโลกแม้เรื่องเซ็กส์

หัวใจเป็นของเราค่ะ ให้ได้ก็เอาคืนได้ ความรู้สึกดีๆ ก็เหมือนกัน มันไม่เคยพังหรือไม่เคยบุบสลายเพียงเพราะเราเคยมอบให้ใครคนหนึ่งหรอกค่ะ ดิฉันไม่ใช่คนเพ้อเจ้อ ถ้าดิฉันให้ใจใครไปแล้ว เขาไม่รักษา ไม่อยากได้ ดิฉันก็เก็บคืนเท่านั้นเอง

คนรักอาจกลายเป็นคนเคยรักก็ได้นะคะ คนเคยรู้จักอาจกลายเป็นคนที่เราไม่อยากรู้จักอีกแบบนี้ก็ได้ เราสามารถเปลี่ยนบทบาทให้กับผู้คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเราได้เสมอค่ะ อย่าไปคิดว่า ชีวิตเรามันจะแตกสลายหรือจบสิ้นเพราะคนๆ เดียว เสียใจค่ะ ดิฉันไม่เคยมองแบบนั้น

"แพรรี่ " ฟาดกลับสยบดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่อ่อนต่อโลกแม้เรื่องเซ็กส์

สำหรับดิฉันถึงสุดท้ายความดีจะไม่ใช่สิ่งตอบแทนของความรัก ก็ช่างแม๊มัน ไม่มีเหตุผลที่เราจะต้องกลายเป็นคนเห้..เพราะเราบังเอิญได้เจอกับคนเห้..นะคะ ดิฉันไม่รู้สึกว่า ดิฉันเสียอะไรจากความเหตุการณ์รักคุดตุ๊ดโดนหลอกในครั้งนี้นะค่ะ ใครเป็นคนเริ่ม คนนั้นก็ต้องเป็นคนจบ และใครทำอะไรคนนั้นต้องรับผิดชอบ เรื่องนี่ดิฉันไม่ผิดค่ะ ดังนั้นดิฉันจึงไม่จำเป็นต้องมารู้สึกผิดหวังโศกเศร้าอะไร 1 วันก็มากพอสำหรับดิฉันที่จะจัดการเคลียร์ความรู้สึกของตัวเองค่ะ ดิฉันมั่นใจว่า ดิฉันไม่ได้ไปยืมใจใครไปคบกับผู้ชายคนนี้นะคะ และไม่ได้กู้เงินใครไปเปย์มันด้วย ใจก็ใจดิฉัน เงินก็เงินดิฉัน ถ้าดิฉันไม่รู้สึกว่า ดิฉันเสีย ใครก็ไม่ควรมารู้สึกแทนดิฉัน นะคะ นะคะ

 

ปล. การเจนต่อโลก อาจไม่ได้หมายถึง การมีชีวิตที่สมหวังดั่งใจกับทุกอย่างนะคะ ไม่ได้หมายถึงชีวิตที่มากด้วยประสบการณ์และจะต้องไม่เคยผิดหวัง อกหัก รักคุด หรือโดนหลอก การเจนโลกสำหรับดิฉัน คือใช้ชีวิตอยู่ได้ การเรียนรู้เข้าใจและไปต่อ การจัดการชีวิตตัวเอง การแก้ปัญหา ไม่ว่าคนๆ นั้นจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆ อะไรก็ตาม

"แพรรี่ " ฟาดกลับสยบดราม่าเลิกแฟนหนุ่ม ยันไม่อ่อนต่อโลกแม้เรื่องเซ็กส์

logoline