svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลูกเอ๋ เชิญยิ้ม เผยลางบอกเหตุไลฟ์สุดท้าย บอก พ่อเตือน ขับขี่รถช้าๆ(ชมคลิป)

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยลางบอกเหตุ "อาร์ม ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม" เจอพ่อทักเห็นเลือดท่วมเต็มหน้าในไลฟ์สด เตือนให้เพลาเรื่องซิ่ง จยย.ก่อนมาเกิดเหตุ

30 กันยายน 2565 จากเหตุการณ์ที่ นายพีรพล จันทร์ตรง อายุ 26 ปี ลูกชายของ "เอ๋ เชิญยิ้ม" ศิลปินตลกคนดัง ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จนเกิดไฟลุกท่วม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อเวลาตี 3 คืนที่ผ่านมา (30 ก.ย.) (อ่านรายละเอียดที่นี่)

 

ลูกชายเอ๋ เชิญยิ้ม เสียชีวิตคาที่หลังซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในไลฟ์สดรายการ "เรื่องของผี" ซึ่ง นายพีรพล หรือ อาร์ม ถ่ายทำรายการครั้งล่าสุด ได้พูดกับคนดูกลางรายการเหมือนเป็นลางร้าย ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตเอาไว้ว่า "พ่อเอ๋ ได้โทรมาขอร้องเรื่องการขี่รถ ทั้งรถเก๋งและรถจักรยานยนต์กับตนเองว่า ให้ขับขี่รถให้ช้าที่สุดเท่าที่จะช้าได้  เพราะฝันเห็นว่าตนมีเลือดออกเต็มหน้า  ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกจิตตกลงไปเหมือนกัน"

 

ไม่เหลือสภาพรถ

หัวอกพ่อ ยืนมองร่างลูกชาย

จนในที่สุด นายพีรพล หรืออาร์ม ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากการขี่มอเตอร์ไซค์ตามที่ “เอ๋ เชิญยิ้ม” ได้พยายามเตือนลูกชายไว้ก่อนแล้ว

 

ทั้งนี้ “เอ๋ เชิญยิ้ม” ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กแจ้งกำหนดและสถานที่งานรดน้ำของ นายพีรพล ลูกชาย ที่วัดเชิงหวาย เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ในเวลา 15.00 น. วันนี้ หลังจากรับร่างลูกชายออกมาจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ในช่วงบ่าย

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ สำนักข่าวเนชั่น จ.นนทบุรี

ลูกเอ๋ เชิญยิ้ม เผยลางบอกเหตุไลฟ์สุดท้าย บอก พ่อเตือน ขับขี่รถช้าๆ(ชมคลิป)

ลูกเอ๋ เชิญยิ้ม เผยลางบอกเหตุไลฟ์สุดท้าย บอก พ่อเตือน ขับขี่รถช้าๆ(ชมคลิป)

 

 

logoline