svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เดือด “ณวัฒน์” แฉ “อิงฟ้า” หนีเที่ยวกับ “ต.น.” พิธีกรดังชี้เป้าที่แท้คือใคร

21 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าร้อนไม่จบ “ณวัฒน์” แฉอีกรอบ “อิงฟ้า วราหะ” หนีเที่ยวกับ “ต.น.” แขวะมาเกาะกระแสพอดังปุ๊บมารักปั๊บ ด้านพิธีกรดังชี้เป้า “ต.น.” คือใครกันแน่

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าลุกลามไม่หยุดสำหรับกรณี “นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าพ่อเวทีประกวดนางงามกับ “อิงฟ้า - วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022” ที่กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ ขึ้นมาอีกครั้งหลังจาก “บอสณวัฒน์” ออกมาฟาดกลางโซเชียลเรื่องพฤติกรรมติดต่อไม่ได้และความไม่พร้อมการซ้อมเตรียมตัวเพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

เดือด “ณวัฒน์” แฉ “อิงฟ้า” หนีเที่ยวกับ “ต.น.” พิธีกรดังชี้เป้าที่แท้คือใคร

จนเป็นเดือดไปถึงแฟนคลับที่ออกมาแสดงความไม่พอใจเนื่องจากมองว่าตั้งแต่รับตำแหน่ง “อิงฟ้า” ทำงานอย่างหนักและต้องการเพียงวันพักผ่อนเท่านั้น

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ “อิงฟ้า” ต้องออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาชี้แจงเหตุการณ์พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน  ยืนยันว่าแม้ไม่ได้ซ้อมกับกองประกวดแต่ส่วนตัวที่ซ้อมเองตลอด ส่วนการหายตัวไปนั้น  ตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด แค่มาพักผ่อน และได้ลาหยุดแจ้งกองแล้ว ไม่ได้หายไปไหน และไม่ได้เป็นอย่างที่เข้าใจผิด ยืนยันว่ายังพร้อมไปชิงมงกุฎเวที Miss Grand International 2022 เหมือนเดิม นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสตืข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า "คนเข้าใจเราผิดต่าง ๆ นานา เราไม่ว่า เพราะนั่นแหละคือรสชาติชีวิตของอิงฟ้าที่คุ้นชิน เพราะเขาไม่ได้เป็นเราและอธิบายไปก็คงสูญเปล่า หายไปไหน ? ทำไมไม่ออกมาชี้แจง ? การให้ออกมาชี้แจงนั่นคือสิ่งที่หลายคนต้องการมากกว่าให้เราเงียบ แต่มันเจ็บหัวใจที่เราไม่สามารถปกป้องใครได้เลยในเวลานี้"

เดือด “ณวัฒน์” แฉ “อิงฟ้า” หนีเที่ยวกับ “ต.น.” พิธีกรดังชี้เป้าที่แท้คือใคร

“ขอโทษทำทุกคนเดือดร้อน เพราะทำให้ทางกองประกวด ครู องค์กร รวมไปถึงบอสอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดนด่า ไม่เข้าใจว่าทำไมทำอะไรก็มีดราม่า ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ต้องออกมาอธิบายตลอด และยืนยันว่าแค่มาพักไม่ได้หายไปไหน” ซึ่งข้อความดังกล่าวถูกลบออกจากทวิตเตอร์ส่วนตัวของอิงฟ้าในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามคืนที่ผ่านมา (20 ก.ย.65) ณวัฒน์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งประเด็นที่ทำเอาโซเชียลร้อนและจับตาเป็นอย่างมากคือการที่ออกมาแฉว่า “อิงฟ้า” หนีไปเที่ยวกับคนที่ชื่อ “ต.น.” โดยใบ้ว่าไม่ใช่ผู้ชายและผู้หญิง พร้อมโต้ประเด็นที่อิงฟ้าอ้างว่าเหนื่อยด่วยว่า รู้สึผิดที่กันน้อง (อิงฟ้า) จากคนอันตรายไม่ได้ กันจากคนหิวไม่ได้ กันจากคนที่จะมาเกาะแกะไม่ได้ ที่รู้สึกโกรธหรือไม่พอใจเพราะคนที่ดูแลอยู่ ๆ ไปเลยโดยไม่บอก ยืนยันไม่ใช่เรื่องเข้าใจผิด ส่วนที่บอกว่าเหนื่อยมองว่าใครๆ ก็พูดได้ แต่ถ้าจะให้หายเหนื่อยก็ต้องพักผ่อน แต่ถ้าบอกว่าเหนื่อยแล้วยังเดินทางไปต่างประเทศไม่ใช่การพักผ่อนให้หายเหนื่อย จริง ๆคือเที่ยว ถ้าอยากเที่ยวบอกคำเดียวจบ

เดือด “ณวัฒน์” แฉ “อิงฟ้า” หนีเที่ยวกับ “ต.น.” พิธีกรดังชี้เป้าที่แท้คือใคร

ย้ำตนกับอิงฟ้าไม่ได้มีปัญหากัน แต่ตอนนี้อิงฟ้าฟังคนรอบข้างที่อันตราย ที่หายไปไม่ใช่แพลนของน้อง ฝากบอกคนนี้ด้วยว่าตนเองรู้ทุกอย่าง เชิญมาคุยที่ออฟฟิซ ตนเองไม่สนใจเรื่องความรักเพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ถ้าความรักส่งเสริมให้ดีคงไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ถ้าความรักแล้วไม่มองกาลเทศะและหน้าที่คือความรักที่เห็นแก่ตัวคนแบบนี้ไม่น่าคบ ไม่มีใครเคยบอกว่ามารยาทสะกดยังไง  พร้อมบอกด้วยว่าขอให้ทุกคนไปสืบประวัติมาแล้วกัน เคยคบกับใครเคยทำอะไรกับใคร ไม่อยากให้อิงฟ้าต้องเป็นแบบนั้น  และเตือนแม่สื่อด้วยว่าให้ระวังอย่าทำอย่างนี้

“เขารักกันจริง สงสารเขาเถอะ ถ้ารักกันจริงก็มาคุยกับผมดีๆ แล้วก็รู้จักกาลเทศะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี แต่มีกาลเทศะไหม เวลานี้ควรทำอะไร แล้วมาบอกว่าเหนื่อย ไปอย่างนั้นเหนื่อยยิ่งกว่าทำงานอีกนะ มันไม่ได้พัก เหนื่อยต้องนอน ต่อไปนี้มีอะไรต้องพูดตรงๆ อยู่ตั้งนานไม่รู้จักรัก ดังปั๊ปรักปุ๊บ เฮ้อ…พอเถอะ ไปดังที่อื่น ไม่ต้องมาดังแถวนี้ ไปไกลๆ จะไปดังที่ไหนก็ไป จะไปจีนก็ไป จะไปไหนก็ไป"

"ถ้าเป็นไปได้ฝากบอก ต.น. ด้วย พักนะ มาเห่ออะไรตอนนี้ อย่าไปยุ่งกับ ต.น. เยอะ ยุ่งแล้วเดี๋ยวเขาได้แสง แล้วฝากถึงแม่สื่อด้วยนะ หยุดยัดเยียด หยุดชี้นำ หยุดหยิบยื่น หยุดพากันไปเที่ยวตอนกลางคืน เข้าใจนะ ต้องใช้ชีวิตให้เป็น การหิวแสงของน้องบางคนดูเวลาหิวบ้างนะ ชีวิตคนเราต้องเดินด้วยสมอง อย่าเดินด้วยอารมณ์ ที่พูดมาทั้งหมดเพราะความปรารถนาดี และผมชัดเจนพอ ผมจะใช้ความชัดเจนปกป้องทุกอย่างที่เหมาะสม ปกป้องอิงฟ้าเต็มความสามารถเท่าที่จะทำได้ ผมมั่นใจว่าอิงฟ้าจะกลับมาทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม เพราะผมจะจัดการในทุกอย่างด้วยตัวเองแล้ว”

เดือด “ณวัฒน์” แฉ “อิงฟ้า” หนีเที่ยวกับ “ต.น.” พิธีกรดังชี้เป้าที่แท้คือใคร

อย่างไรก็ตามสำหรับประเด็นนี้ชาวเน็ตต่างโฟกัสว่า “ต.น.” ที่ณวัฒน์อ้างถึงคือใครกันแน่ ที่บางส่วนต่างคาดเดาไปต่างๆ  นาน ขณะที่ พิธีกรชื่อดังอย่าง “มดดำ คชาภา” ได้เฉลยในรายการแฉว่า คนนั้นคือ คือสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” นั่นเอง อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งอิงฟ้า และ ติ๊นา ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่และไปด้วยกันจริงหรือไม่แต่อย่างใด

ชมไลฟ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

logoline