svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อดีตนางเอกดัง “ลูกษอน” เปิดตัวลูกสาว เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยตัวเลข

27 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ลูกษอน ธนาภรณ์" พิธีกรสาวสวยอดีตนางเอกดัง เปิดตัวลูกสาวน้อง "เฟรย่า" เผยเคล็ดลับใช้ชีวิต เลี้ยงลูกด้วยโหราศาสตร์ตัวเลขพร้อมแนะเลขไหนดีใช้แล้วปัง

พิธีกรสาวสวยอดีตนางเอกดัง “ลูกษอน ธนาภรณ์” ที่ล่าสุดควงลูกสาวคนเล็ก “น้องเฟรย่า” มาเผยเคล็ดลับในการใช้ชีวิตด้วยโหราศาสตร์ตัวเลข   จากเป็นคนไม่เชื่อเรื่องศาสตร์ต่างๆ พอมาได้ลองกับตัวเลยประสบความสำเร็จทันที ทั้งนี้เจ้าตัวยังแนะเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนที่อยากเป็นดาราซุปเปอร์สตาร์ผลรวมต้องเป็นเลขอะไร

 

อดีตนางเอกดัง “ลูกษอน” เปิดตัวลูกสาว เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยตัวเลข

จุดเริ่มต้นเข้าวงการโหราศาสตร์ตัวเลข?

 เริ่มจากที่เราเป็นพิธีกร เราค่อยเชิญหมอดูเรื่องตัวเลขมาพยากรณ์ต่างๆ จากคนที่ไม่เคยงมงายเลยแต่เป็นคนขี้สงสัยนี่คือจริตส่วนตัวเผอิญว่าด้วยอะไรก็ไม่รู้จะพัดจับผลูได้ตามรามารได้เพราะสมัยนั้นไม่มีเว็บไซต์ที่จะมาวิเคราะห์ได้แล้วก็เอาตัวเลขเหล่านั้นมาแปลเป็นตัวเลขและเอาชื่อนักการเมืองซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยมาทดสอบดูว่าชื่อเขาทำไมถึงเป็นนักการเมืองคนที่ประสบความสำเร็จต้องมีเลขอะไร

 

ไม่ได้งมงาย?

ไม่ได้งมงาย เพราะสมมุติพี่เอาคนมา 100 คนพี่วิเคราะห์พลาดแค่หาคนหนึ่งอย่างที่ต้องจำไว้ว่าโหราเลขศาสตร์บอกไม่ได้ว่าเกิดเมื่อไหร่ อย่างเหตุการณ์ในหลายที่ที่เกิดอุบัติเหตุเชื่อไหมว่าวิเคราะห์ออกมาเป็นตามนั้นเป๊ะ รู้สึกว่าการทำสิ่งนี้มันตรงกับชีวิตเรา ส่วนซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยระดับท็อปชื่อผลรวมทั้งหมดต้องตรงกับเลข 59 อย่างตอนนี้ผลรวมชื่อเราคือ 95 นามสกุลเราคือ 59 เลขที่ดีก็มีเยอะมากแต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับชีวิตของเรา อย่างบางคนอยากจะมีความสุขกับเรื่องสุขภาพ อยากมีความสุขเรื่องความรัก คือเราสามารถเลือกตามตัวเลขได้

 

อดีตนางเอกดัง “ลูกษอน” เปิดตัวลูกสาว เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยตัวเลข

 

ทำไมถึงใช้ศาสตร์นี้ในการเลี้ยงลูก?

ลูกษอน : เริ่มตั้งแต่วันนึงเรารู้สึกว่ามันเลี้ยงลูกยากเหลือเกินจุกถึงคอหอย และพี่คิดว่าลูกทุกคนจะเป็นเหมือนพี่ พี่ถึงมีลูก 4 คนคิดว่าลูกทุกคนจะเลี้ยงง่ายเหมือนเรา แต่พอออกมาแล้ว คิดว่าเด็กยุคนี้จะเลี้ยงง่ายปรากฏว่าสังคมที่เป็นอิสระทำให้เราเลี้ยงยาก ทั้งอบายมุขทั้งไม่เชื่อศาสนา ทั้งการเห็นแก่ตัวคือทุกอย่างจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้งแล้วเรารับไม่ไหว

 

เฟรย่า : ยิ่งตอนที่คุณแม่ทะเลาะกับพี่ชายคนโตนี่คือสุดริดสุดเดชเลยคือทะเลาะกันได้ทุกวัน วันไหนกลับบ้านมาไม่เจอคุณแม่กับพี่ชายทะเลาะกันคือไม่ปกติ คือทะเลาะกันหนักมาก อย่างวันนึงเคยเห็นคุณแม่นั่งลงไปร้องไห้อยู่กับพื้น พี่ชายเคยใจแข็งมากคือมองแล้วก็ไม่สนใจ

 

ลูกษอน : พอเราเอาไม่อยู่แล้วก็มานั่งคิดแล้วว่าจะเอาวิธีไหนให้มันอยู่รอด เราก็คิดว่าเราจะเอาเรื่องโหราเลขศาสตร์ก็เลยเอาตัวเลขมาดูกับเปิดโทรศัพท์ปรากฏว่ามันตรงกับอบายมุข เป็นเด็กที่ไม่เรียนหนังสือเป็นคนที่ดื้อดันเป็นน้ำกับไฟมาเจอกัน คือแย่มากเราก็ตกใจรีบเปลี่ยนเบอร์ทันที ซึ่งลูกชายก็ไม่รู้เรื่องแต่เชื่อไหมว่าไม่ถึงสองอาทิตย์ลูกชายคนโตเดินเข้ามาหาแล้วโมโหใส่เราว่าทำอะไรกับเขาเพราะว่าผมเบื่อเที่ยวมากเลย แต่ก่อนอยู่บ้านก็รู้สึกว่าเหมือนอยู่ในโลกเค้า ต้องออกเที่ยวทุกคืน และอยู่บ้านทั้งวันนั่งอ่านหนังสือดูเป็นคนสงบลงและใจเย็นลงเปลี่ยนบุคลิกทุกอย่าง

 

 

อดีตนางเอกดัง “ลูกษอน” เปิดตัวลูกสาว เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยตัวเลข

 

เฟรย่า : คือตอนแรกหนูก็ไม่เชื่อ แต่พอมาเจอกับตัวก็เลยต้องเชื่ออะ คือปกติเป็นคนเรียนได้เกรด c มาตลอดเป็น เพราะหลังจากเปลี่ยนเบอร์มาใช้ได้ประมาณสองเดือนเท่านั้นแหละเป็นคนรักเรียนขึ้นมาทันที เป็นเหตุการณ์ที่เราเจอเพื่อนที่เรียนเก่งมากๆ ตอนแรกไม่ได้คิดไม่ได้เชื่ออะไรจะหลังจากนั้นตั้งใจเรียนมาตลอดเลยได้เกรด a

 

อดีตนางเอกดัง “ลูกษอน” เปิดตัวลูกสาว เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยตัวเลข

 

ลูกษอน : และลูกคือเป็นคนทำให้เราเลิกกินเนื้อสัตว์หันมาทานมังสวิรัติแทน

 

เฟรย่า : มันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต เพราะเกิดมาเราก็ต้องทำดีทำเลวเหมือนกัน ไม่ใช่ใช้เลขแล้วชีวิตเราจะลบไปเลย เรากลายเป็นคนประสบความสำเร็จมันก็ไม่ใช่ มันต้องอยู่ที่ตัวเราด้วย เพราะเลขเป็นแค่องค์ประกอบเท่านั้นเอง

 

 

อดีตนางเอกดัง “ลูกษอน” เปิดตัวลูกสาว เผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกด้วยตัวเลข

ที่มา รายการโต๊ะหนูแหม่ม

logoline